Bình sữa Playtex có an toàn không? Có nên mua bình sữa Playtex cho bé không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa Playtex là lựa chọn lý tưởng để chống sặc, chống đầy hơi và nôn trớ cho bé. Tuy nhiên, bình sữa này có thật sự an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của bé không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bình sữa trẻ emcó tính năng chống sặc, chống đầy hơi và nôn trớ cho bé thì bình sữa Playtex là lựa chọn tốt. Tuy nhiên, câu hỏi được nhiều mẹ đặt ra khi lựa chọn sản phẩm này là liệu bình sữa Playtex có an toàn với sự phát triển và sức khỏe của bé không? Cùng tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây:

Bình sữa Playtex sản xuất ở đâu?

bình sữa

Bình sữa Playtex đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cho bé

Bình sữa Playtex là sản phẩm của thương hiệu USA, sản xuất tại Trung Quốc trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Mỹ nên vẫn cho ra các sản phẩm đồng nhất và chất lượng như nhau. Ngoài ra, trên thị trường hiện nay chưa phát hiện các loại bình Playtex giả nên mẹ có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này cho con.

Bình sữa Playtex sản xuất từ chất liệu gì?

Chất liệu làm bình sữa là yếu tố quan trọng quyết định sự an toàn của bình sữa đối với sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ. Bình sữa Playtex có phần thân bình làm từ nhựa PP, không chứa BPA (chất làm não bộ và hệ sinh dục của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ phát triển không bình thường) nên tuyệt đối an toàn cho bé. Núm ti của bình sữa Playtex làm từ chất liệu silicon mềm mại cho bé cảm giác thoải mái, dễ chịu khi bú bình.

Bình sữa Playtex có gì đặc biệt?

bình sữa

Bình sữa Playtex có thiết kế cổ cong độc đáo

Điểm đặc biệt của bình sữa Playtex là thiết kế cổ nghiêng giúpphần đáy của bình sẽ luôn giữ vị trí cao hơn nhiều so với núm ty, sữa sẽ luôn ngập ty tránh tình trạng sản sinh bọt khí vào bên trong bình, như vậy bé sẽ dễ dàng bú bình Playtex với mọi tư thế nằm mà không nuốt phải các bọt khí này, sẽ không bị đầy hơi, sặc sữa hay nôn trớ.

Ngoài ra, đáy bình có thể tháo rờigiúp cho mẹ vệ sinh làm sạch bình sữa playtex đơn giản và không phải lo lắng cặn sữa bám dưới đáy bình. Dưới đáy bình là roong cao su gồm các lỗ thông khí có chức năng chống sặc rất tốt, hệ thống này tỏ ra rất hiệu quả, mẹ có thể thử với một thí nghiệm nhỏ là đổ nước vào bình rồi sóc lên, mẹ sẽ thấy bọt khí mau chóng trôi về đáy bình và tan ra nhanh chóng.

Bình sữa Playtex giá bao nhiêu tiền?

Giá của bình sữa cho bé Playtex khá hợp lý, bình dân dao động trong khoảng từ 150.000 đến 200.000 đồng tùy dung tích bình. Đây là mức giá rẻ hơn so với nhiều loại bình sữa trẻ em khác như Comotomo, Dr Brown, Medela,… Vì thế sử dụng bình sữa Playtex sẽ giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí khi nuôi con.

Bình sữa Playtex có an toàn không? Có nên mua bình sữa Playtex cho bé không?

Có thể nói rằng mọi chất liệu làm nên thân bình, núm ti Playtex đều an toàn, không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và sự phát triển của bé. Vì thế các mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn bình sữa này cho bé yêu. Tuy nhiên, mẹ cũng nên cân nhắc đến nhu cầu sử dụng của bé để chọn mua loại bình sữa phù hợp. Bình sữa Playtex là lựa chọn lý tưởng trong trường hợp mẹ đang tìm kiếm một sản phẩm bình sữa chống đầy hơi, chống sặc cho bé. Tuy nhiên, sản phẩm này không có thiết kế mô phỏng ti mẹ nên các bé đã quen bú mẹ có thể sẽ không chấp nhận bình sữa này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!