Bình sữa Wesser có tốt không, mua ở đâu uy tín, giá rẻ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường có hàng tá thương hiệu bình sữa nổi tiếng. Vậy bình sữa Wesser có tốt không, mua ở đâu thì uy tín, giá rẻ? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay:

1. Đôi nét về bình sữa Wesser 

Bình sữa Wesser là sản phẩm thuộc công ty cổ phần Angel Việt Nam. Công ty tại Việt Nam chỉ là công ty con được thành lập năm 2006, công ty mẹ có trụ sở chính tại Hàn Quốc đã có hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ dùng cho mẹ và bé như: máy hút sữa, núm ty, giường cũi, bình trữ sữa… Tất cả các sản phẩm của thương hiệu nhà Wesser đều được làm từ chất liệu an toàn, không gây hại hay ảnh hưởng đến sức khỏe của bé, được nhiều mẹ bỉm sữa khuyên dùng. Thương hiệu Wesser đã khẳng định vị thế bền vững của mình trên thị trường Việt Nam trong suốt 14 năm qua, mọi sản phẩm thuộc thương hiệu Wesser luôn được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận nhiệt tình.

Bình sữa Wesser cho bé được làm từ máy móc công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Hàn Quốc. Sản phẩm bình sữa Wesser trước khi bày bán ra thị trường đã được kiểm duyệt rất kỹ lưỡng nên các mẹ yên tâm về chất lượng nhé. Sản phẩm bình sữa Wesser đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ bỉm sữa Việt Nam. Sản phẩm bình sữa Wesser được làm từ nhựa PE cao cấp không gây hại cho sức khỏe của bé, ở nhiệt độ cao sản phẩm không bị biến dạng, rất bề. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế tay quai cầm đi kèm rất thuận tiện và an toàn cho bé khi bú bình.

Bình sữa Wesser có tốt không, mua ở đâu thì uy tín, giá rẻ?
Thiết kế tay cầm có thể tháo rời

2. Bình sữa Wesser có tốt không?

Đối với những mẹ chưa từng trải nghiệm qua sản phẩm bình sữa Wesser thì không khỏi thắc mắc bình sữa Wesser có thực sự tốt không. Websosanh.vn sẽ chỉ ra cho mẹ những ưu điểm nổi bật của bình sữa Wesser nhé:

+ Bình sữa Wesser được làm từ chất liệu cao cấp như nhựa PE, có khả năng chịu nhiệt tốt mà không cần lo bình bị biến dạng sau khi tiệt trùng ở nhiệt độ cao nhé. Nhựa PE được kiểm định là an toàn 100% các mẹ có thể yên tâm sử dụng.

+ Núm ty bình sữa Wesser được làm từ Silicon mềm, không ảnh hưởng đến nướu và hàm của bé. Ngoài ra núm ty còn được thiết kế mô phỏng như núm ty thật, tạo cảm giác chân thật cho bé khi bú bình, bé sẽ dễ dàng làm quen với việc bú bình. Ngoài ra, núm ty còn được thiết kế  với nhiều kích thước khác nhau mẹ có thể thoải mái lựa chọn nhé.

Bình sữa Wesser có tốt không, mua ở đâu thì uy tín, giá rẻ?
Bình sữa Wesser có tốt không, mua ở đâu thì uy tín, giá rẻ?

Núm ty được làm bằng Silicon mềmSản phẩm bình sữa Wesser được làm từ công nghệ nano tráng bạc, giúp kháng khuẩn tốt không để lại mùi hôi khó chịu. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn thiết lập hệ thống van chống sặc, đảm bảo an toàn cho bé khi bú bình. 

Bình sữa Wesser có tốt không, mua ở đâu thì uy tín, giá rẻ?
Sản phẩm bình sữa Wesser cao cấp

3. Mua bình sữa Wesser cho bé ở đâu thì uy tín, giá rẻ?

Phần đa bình sữa Wesser đang có mặt ở thị trường Việt Nam đều là chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn. Vì vậy, các mẹ yên tâm có thể tìm mua bình ở các cửa hàng mẹ và bé như: Bibomart, KidsPlaza…Ngoài ra, việc chọn mua Online trên các trang web mua sắm thương mại điện tử như: Shopee, Tiki, Lazada, Sen đỏ… cũng là một giải pháp thông minh và tiện ích, giúp mẹ mua được hàng uy tín với giá rẻ. Giá bình sữa Wesser khá rẻ chỉ dao động trong khoảng từ 80.000 vnđ đến 175.000 vnđ/ sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Mức giá tùy thuộc vào bình dung tích bao nhiêu ml. 

4. Lưu ý khi mua bình sữa Wesser trên các trang Online

Khi đặt mua Online trên các trang web các mẹ nên chú ý xem phần đánh giá, feedback của của hàng này với của hàng kia, những dòng đánh giá ấy là cảm nhận của những khách hàng trước đã để lại cho shop. Dựa vào phần đánh giá đó các mẹ có thể tìm được shop bán hàng uy tín nhé.

Hy vọng những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn cung cấp có thể giúp mẹ tìm mua được sản phẩm có giá cả ưng ý nhất. Cảm ơn các mẹ đã luôn quan tâm và theo dõi bài viết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bình sữa Wesser làm bằng nhựa gì? Giá bao nhiêu?

Bình sữa Wesser làm bằng nhựa gì? Giá bao nhiêu?

Không quá nổi bật và đình đám nhưng bình sữa Wesser cũng là lựa chọn rất tuyệt vời mà các mẹ có thể dành cho bé yêu của mình. Vậy tại sao mẹ nên chọn bình sữa Wesser? Bình sữa Wesser làm bằng nhựa gì? Có tốt và an toàn không? Giá bao nhiêu?

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!