Bkav Bphone 2 - chiếc điện thoại "Thuần Việt" nhất Tự Cổ Chí Kim?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng smartphone này được Bkav cho biết có tỉ lệ nội địa hóa tới 100%, và sẽ mang lại cho người dùng sự hài lòng với cấu hình khủng, cùng hệ thống camera kép với độ phân giải tới 21Mp

Mặc dù Bphone thế hệ đầu tiên đã trở thành “quả bom xịt” của Bkav, nhưng không chịu dừng lại ở thất bại, hãng Việt Nam tiếp tục đưa ra dòng smartphone thế hệ thứ 2 vào năm 2017 với tên gọi được cho là điện thoại Bphone 2.

Vậy Bphone 2 có điểm gì đặc biệt? Mức giá Bphone 2 bao nhiêu tiền? Mua Bphone 2 chính hãng ở đâu?…

điện thoại bphone 2

điện thoại Bphone 2 sẽ ra mắt đầu tháng 8/2017

Điện thoại Bphone thế hệ thứ 2 bao giờ ra mắt?

Theo thông tin chính thức từ các khách mời của Bkav được gửi thiệp dự mời Lễ ra mắt Bphone 2, thì cụ thể thời gian, địa điểm ra mắt của smartphone Bkav như sau:

– Địa điểm ra mắt: Trung tâm hội nghị quốc gia – Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

– Thời gian: 8h30p, ngày 8/8/2017

Những khách mời có thiệp mời ra mắt của Bkav mới được tham gia Lễ ra mắt điện thoại Bphone 2.

Concept Bphone 2 bất ngờ xuất hiện với cấu hình khủng hơn so với Bphone?

Mặc dù vốn rất bảo mật, Bkav luôn khiến người dùng hồi hộp đến phút chót, nhưng những ngày gần đây, bất ngờ xuất hiện những hình ảnh được đồn đoán là của Bphone 2.

Những hình ảnh này là của một người thuộc Thế Giới Di Động – đơn vị phân phối độc quyền của Bphone 2 – chia sẻ trên mạng xã hội Facebook với dòng chia sẻ đầy ẩn ý “Một diễn biến khác xoay quanh cái thiệp mời ra mắt Bphone 2 nghe nói được mạ bằng “vàng” gì gì đó!?”.

Điều này khiến nhiều người tin rằng đây chính là chiếc điện thoại Bphone 2 – và nếu như đây là sự thật thì Bphone 2 có vẻ sẽ có kích thước lớn hơn (khoảng 5,5 inch thay vì 5 inch như Bphone thế hệ đầu tiên), và sở hữu mặt lưng kính cùng với camera kép. Toàn thân được làm bằng kim loại nguyên khối mang lại sự chắc chắn khi cầm.

Cấu hình “tin đồn” được Thế Giới Di Động đưa ra cho dòng smartphone made in Việt Nam này là được trang bị vi xử lý Snapdragon 625 8 nhân 64bit, Ram 3G bợ nhớ trong từ 32GB và có hỗ trợ thẻ nhớ tới 4G. BPhone 2 cũng được trang bị pin dung lượng 3000mAh, camera kép phía sau 21Mp, và camera tự sướng 5Mp…

smartphone Bphone 2

Hình ảnh lan truyền trên mạng được cho là của smartphone Bphone 2

Giá Bphone 2 bao nhiêu tiền tại Thế Giới Di Động?

Hiện tại, mặc dù chưa có giá chính thức, nhưng nhiều đồn đoán cho rằng dòng smartphone thứ 2 của Bkav sẽ được bán với mức giá chỉ tương đương với giá điện thoại Bphone khi ra mắt, với nhiều cải tiến vượt trội, dòng điện thoại này hứa hẹn sẽ là một smartphone đình đám, có thể đối trọi với hàng loạt các smartphone tầm trung trên thị trường hiện nay.

Thế Giới Di Động đã mở chương trình “Đặt Gạch Bphone 2” với khuyến mãi đặt cọc bao nhiêu giảm giá bấy nhiêu (cớ 3 mức là 2 triệu, 5 triệu và 8 triệu đồng), đây cũng là đơn vị được Bkav trọn mặt gửi vàng bán lẻ dòng điện thoại sắp ra mắt của họ.

Những thông tin gần đây cũng cho thấy hình ảnh CEO Nguyễn Tử Quảng thăm nhà máy được cho là sản xuất Bphone 2 tại Thạch Thất – Hà Nội, xóa bỏ những tin đồn trước đây cho rằng dòng điện thoại này đang được sản xuất tại Trung Quốc. Ngoài ra, Bkav cũng cho biết, chiếc điện thoại này có nguồn nguyên liệu đạt tỉ lệ nội địa hóa là 100% – một dòng điện thoại thuần Việt nhất từ trước đến nay.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!