Điện thoại Bphone A50 có đáng mua ở năm 2022 này không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bphone A50 là một trong những phiên bản điện thoại Bphone được nhà sản xuất BKAV mới cho ra mắt trên thị trường. Tuy nhiên, nhiều người còn băn khoăn về việc có nên chọn mua smartphone này trong thời điểm hiện tại hay không?

Bphone A50 là một trong những phiên bản điện thoại Bphone được nhà sản xuất BKAV mới cho ra mắt trên thị trường. Tuy nhiên, nhiều người còn băn khoăn về việc có nên chọn mua smartphone này trong thời điểm hiện tại hay không? Để có được cho mình câu trả lời phù hợp các bạn hãy tham khảo ngay những chia sẻ hữu ích dưới đây.

Những đặc điểm nổi bật của dòng điện thoại Bphone A50

Ngay từ thời điểm ra mắt thì Bphone A50 cũng được nhiều người tiêu dùng quan tâm khi chúng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và cuốn hút. 

Thiết kế sang trọng, thanh lịch

Bphone A50 sở hữu một thiết kế thanh lịch ấn tượng
Bphone A50 sở hữu một thiết kế thanh lịch ấn tượng

Về thiết kế thì Bphone A50 có kiểu thiết kế giống với A40 và A60. Song điểm khác biệt đó chính là được trang bị thêm phiên bản màu trắng ngọc trai rất đẹp mắt, thanh lịch. Cùng với đó, chúng sở hữu một thiết kế nguyên khối cùng những góc cạnh và đường bo cong vô cùng mềm mại.

Máy sở hữu một kích thước tổng thể là 75.8 x 1506 x7.6 mm và trọng lượng chỉ khoảng 203g. Như vậy, với kích thước khá nhỏ gọn phù hợp để cho người dùng có thể cầm nắm dễ dàng. Phần mặt lưng được làm từ nhựa bóng cùng với cảm biến vân tay. Cụm camera phía sau được thiết kế cực nổi bật. Hai bên cạnh điện thoại cũng có những nút vật lý để sử dụng tăng, giảm âm lượng.

Về  màn hình chúng được thiết kế với kích thước 6.73 inch cùng độ phân giải Full HD+. Với những thông số về màn hình có thể thấy Bphone A50 không hề thua kém bất cứ đôi thủ nào trong phân khúc giá.

Bphone A50 với cấu hình ấn tượng, vượt trội

Một trong những điểm phải kể đến đó chính là hiệu năng vượt trội khi được cung cấp chip Helio G85 và RAM 4GB + ROM 128GB. Thêm vào đó là viên pin với dung lượng 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18W. Đối với chip Helio G85 chính là một bộ vi xử lý chuyên game sử dụng 2 nhân tốc độ cao Cortex-A75 xung nhịp 2.0 GHz và 6 nhân Cortex-A55 tốc độ 1.8GHz. 

Cấu hình với ấn tượng vượt trội hấp dẫn
Cấu hình với ấn tượng vượt trội hấp dẫn

Về khả năng xử lý đồ hoạ thì Helio G85 có sức mạnh nhỉnh hơn so với G80 hay G70, bằng việc xung nhịp của GPU GPU Mali-G52  được đẩy lên đến tận 1GHz và hỗ trợ cả công nghệ HyperEngine giúp tăng tốc khi chơi game. Do vậy, sở hữu chiếc điện thoại này các tín đồ game có thể thỏa sức với chiếc điện thoại của mình.

Camera Bphone A50 với nhiều tính năng hấp dẫn

Xét đến camera của Bphone A50 với nhiều tính năng hấp dẫn. Chúng sở hữu cụm camera sau với độ phân giải cao. Cùng với đó là nhiều tính năng chụp hình bằng AI và công nghệ nhiếp ảnh điện toán chất lượng mà hãng đã công bố. Đối với camera của Bphone có khả năng chụp góc rộng, chụp đêm cực sắc nét cùng Correction…. Như vậy, người dùng sẽ thỏa sức để có những tấm hình đẹp, sáng tạo và vô cùng độc đáo.

Bphone A50 có đáng mua năm 2022 hay không?

Bphone A50 là một trong những chiếc điện thoại sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội chúng đem đến cho người dùng rất nhiều những trải nghiệm tuyệt vời. Hơn nữa, chiếc Bphone B50 có mức giá chỉ chưa đến 6 triệu đồng nên phù hợp với mọi đối tượng người dùng. 

Với nhiều ưu điểm nổi bật cùng mức giá phù hợp đây là chiếc điện thoại rất đáng mua
Với nhiều ưu điểm nổi bật cùng mức giá phù hợp đây là chiếc điện thoại rất đáng mua

Vì vậy, mọi người có thể tham khảo và chọn mua chiếc điện thoại ấn tượng và đẳng cấp này với mức giá thành phù hợp. Tuy nhiên, mọi người cũng lưu ý chọn cho mình một địa chỉ mua hàng để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng với mức giá thành phù hợp nhất.

Thông qua những chia sẻ nêu trên hy vọng giúp cho người dùng có được thông tin về Bphone A50 chính xác nhất. Đây là một mẫu điện thoại tầm trung sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!