Black Friday 2022 diễn ra vào ngày nào? Tại Việt Nam có deal gì “hot”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu là một tín đồ mua sắm, bạn đừng bỏ qua cơ hội mua sắm vàng trong ngày “Thứ 6 đen tối” năm nay nhé. So với ngày thường thì đây là dịp độc nhất có 1-0-2 để sở hữu những sản phẩm chất lượng, thời trang và phong cách nhất. 

Black Friday 2022 diễn ra vào ngày nào?

Khái niệm về ngày thứ 6 đen tối “Black Friday” chả còn xa lạ gì với chúng ta, đặc biệt là các tín đồ shopping. Đây là ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm và nếu bỏ lỡ thì bạn sẽ phải chờ khá lâu để chờ đến đợt giảm giá khác. Vì thế, rất nhiều chị em đang thắc mắc, băn khoăn rằng khi nào thì đến ngày Black Friday hay ngày Black Friday kéo dài bao lâu? Câu trả lời sẽ có ngay đây.

Trong năm nay, Black Friday 2022 rơi vào ngày 25/11/2022, sau ngày lễ Tạ ơn một ngày vào mỗi năm và đây chính là cơ hội mua sắm “vàng” với hàng ngàn “deal” chất mà bạn không nên bỏ qua. Trong ngày lễ hội mua sắm Black Friday, đa phần mọi mặt hàng sẽ được giảm giá thấp nhất từ 10-30%, nhiều thương hiệu còn giảm “sốc” từ 70 – 75%, thậm chí lên đến 80% hay 90%. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chắc chắn là dịp “có một không hai” để bạn thỏa mãn niềm đam mê shopping, mua thả ga không lo về giá.

Black Friday 2022 sẽ diễn ra vào ngày nào?
Black Friday 2022 sẽ diễn ra vào ngày nào?

Vậy ngày hội mua sắm “Black Friday” sẽ kéo dài bao lâu? Trên thực tế, không có quy định nào cho việc Black Friday sẽ diễn ra trong bao lâu mà nó sẽ tùy thuộc vào thương hiệu mà bạn muốn mua sắm như thế nào. Thông thường, nhằm tạo điều kiện cho khách hàng thì nó sẽ diễn ra trong thời gian 1 tuần trước ngày chính thức của nó, các thương hiệu sẽ tung ra từ từ các chương trình giảm giá nhẹ trước để nhá hàng và bạn có thể bắt đầu mua sắm từ hôm đấy.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được một cửa hàng sẽ diễn ra ngày “thứ 6 đen” trong bao lâu bằng việc theo dõi các kênh chính chủ, fanpage chính thức hoặc quan sát thông tin được in trên các banner quảng cáo của họ.

Black Friday năm 2022 tại Việt Nam có deals nào hot?

Black Friday luôn là ngày được khách hàng mong chờ nhất năm bởi đây là cơ hội “Mua sắm giá rẻ”, là dịp hiếm hoi mà đồng loạt các thương hiệu lớn nhỏ đều tung ra chương trình khuyến mãi.

Dưới đây là một số chương trình sale, khuyến mãi vào ngày Black Friday 2022 đến từ các thương hiệu: 

1. Thời trang

Đây là một trong những ngành hàng được quan tâm nhất vào mỗi dịp Black Friday bởi các mặt hàng như túi xách, quần áo, giày dép,… sẽ được giảm “sâu” từ 50% – 80%. Khách hàng có thể dễ dàng sở hữu những món đồ hiệu yêu thích với mức giá “hời” không tưởng. 

1.1 Quần áo, giày dép

Bên cạnh các thương hiệu nổi tiếng như H&M, Uniqlo, Zara, GU… thì Nike chính là cái tên được giới trẻ quan tâm nhất. Đây là thương hiệu luôn đảm bảo tính xu hướng, Nike thường xuyên cập nhật những sản phẩm mới với đầy đủ size số hay kiểu dáng, đem đến sự lựa chọn đa dạng cho mọi tầng lớp khách hàng. Các mặt hàng Nike luôn thể hiện cá tính riêng biệt, các sản phẩm hot nhất dịp cuối năm không thể không nhắc đến Nike Jordan, Air Max, Dunk,…

Hàng ngàn deal hấp dẫn đến từ Nike
Hàng ngàn deal hấp dẫn đến từ Nike

Và nếu bạn là “tín đồ” của Nike thì chương Black Friday sale upto 70% trên Rakuten sẽ là chương trình bạn không thể bỏ qua. 

Bên cạnh đó, trong dịp Black Friday 2022 sắp tới, nhiều thương hiệu như H&M hay Zara cũng sẽ đồng loạt giảm sâu, đặc biệt đó là các mã giày dép, phụ kiện và quần áo hè thu từ 30 – 70% các sản phẩm của mình.

1.2 Túi xách

Túi xách luôn là một trong những item được chị em săn đón nhiều nhất vào ngày hội Black Friday. Trong dịp lễ lớn này, chắc chắn bạn sẽ ngập chìm trong vô vàn các deal sốc đến từ các thương hiệu như: 

  • Vascara giảm giá với các mặt hàng túi, giày dép lên đến 50%.
  • Charles & Keith cũng sẽ giảm giá lớn với các mặt hàng túi xách trong sự kiện Black Friday 2022.
  • Bên cạnh đó, các thương hiệu trong nước như Juno, Bitis… cũng hứa hẹn có nhiều deal giảm giá đặc biệt trong ngày Black Friday.

2. Đồ gia dụng

Bên cạnh các mặt hàng thời trang, đồ gia dụng cũng chính là ngành hàng được quan tâm hơn cả. Đối với các mặt hàng gia dụng: Shopee, Lazada, Sendo, Tiki là những sàn thương mại điện tử lớn “chịu chơi” trong sự kiện “ngày thứ 6 đen tối” năm nay. 

Các trang thương mại điện tử sale lớn trong ngày Black Friday
Các trang thương mại điện tử sale lớn trong ngày Black Friday

Black Friday diễn ra vô cùng tưng bừng và bùng nổ với hàng loạt deal hấp dẫn, các chương trình ưu đãi khi mua hàng chính hãng giảm từ 30% đến 70%, cơn mưa voucher, hoàn xu siêu đỉnh, miễn phí vận chuyển siêu hot, cùng hàng loạt deal bom tấn được tung ra theo từng khung giờ đặc biệt. Chính vì vậy, trong đợt Black Friday năm nay, bạn hãy nắm bắt cơ hội để săn những món hàng hấp dẫn cho mình nhé.

Ngoài ra, về lĩnh vực điện máy, theo dự kiến tại các siêu thị lớn như Nguyễn Kim, Điện Máy Xanh, Điện máy chợ lớn… cũng sẽ có những chương trình giảm giá sâu cho các mặt hàng điện tử điện lạnh như bếp từ, máy rửa bát, tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, máy sấy… trong ngày Black Friday.

Nhìn chung, vào ngày Black Friday 2022 sắp diễn ra tới đây khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu được rất nhiều các sản phẩm tốt đến từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá siêu “hời”. Tuy nhiên thực tế có khá nhiều chương trình giảm giá “ngày thứ 6 đen tối” vẫn chưa được công bố, vậy nên bạn hãy vào trang websosanh.vn mỗi ngày để update được những khuyến mãi “Black Friday 2022” HOT nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

H&M Black Friday 2022: Những mặt hàng nào giảm giá “sốc” nhất?

H&M Black Friday 2022: Những mặt hàng nào giảm giá “sốc” nhất?

Black Friday 2022 đang tới gần, đây là dịp mà các thương hiệu lớn trên toàn cầu sẽ tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi “khủng” nhất trong năm, và H&M cũng không ngoại lệ. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay mặt hàng nào đang được H&M giảm giá “sốc” trong ngày thứ 6 đen tối này nhé.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!