Bộ 2 bình sữa Tommee Tippee 22525/38 - Gần gũi và tự nhiên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa của Tommee Tippee với thiết kế mô phỏng bầu vú mẹ rất thích hợp cho các bé đang trong thời gian tập bú bình.

Tommee Tippee là một hãng sản xuất đồ dùng chăm sóc mẹ và bé nổi tiếng và có mặt tại rất nhiều nơi trên thế giới. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm của Tommee Tippee tại Anh, Mỹ, Úc, Đức, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Ấn Độ… Hiện nay sự phủ sóng của Tommee Tippee càng ngày càng lớn. Thông điệp của Tommee Tippee với người tiêu dùng đó là “Closer to Nature” tức là “gần gũi hơn với tự nhiên”. Khi sử dụng các sản phẩm của Tommee Tippee, các bé sẽ cảm thấy rất tự nhiên và bản năng, không cần bất kỳ một sự “cố gắng” nào cả.

Tommee Tippee 422525/38 là bộ 2 bình sữa được làm từ chất liệu nhựa cao cấp giúp bé có thể chuyển từ việc bú mẹ sang bú bình một cách dễ dàng mà không cần phải có thời gian “lamg quen”. Chất liệu nhựa không chứa BPA nên sẽ đặc biệt an toàn cho bé khi sử dụng. Thêm vào đó thiết kế độc đáo bắt chước hình dạng và sự chuyển động y như bầu sữa của mẹ giúp bé cùng với chiếc van Easi-Vent rất nhạy cảm giúp cho việc bú bình của bé thoải mái và dễ dàng hơn.

x

Chiếc núm vú của Tommee Tippee được xem là đã có một cuộc cách mạng lớn bởi không phải hãng nào cũng có thể mô tả một cách chính xác bấu sữa của mẹ. Núm bằng silicon mềm mại nên giúp bé cảm thấy như đang chạm vào da, rất nhẹ nhàng, dai và rất tự nhiên. Với chiếc van điều chỉnh dòng chảy các bé sẽ hầu như không thể bị sặc cũng như không khí cũng không thể đi vào trong bụng bé, làm bé bị đầy hơi hoặc đau bụng.

Bộ 2 bình sữa Tommee Tippee 22525/38

Bộ 2 bình sữa Tommee Tippee 22525/38

Bình sữa Tommee Tippee cũng rất dễ dàng để làm sạch và sử dụng. Các mẹ có thể thoải mái cho bình sữa vào máy rửa bát hoặc lò vi sóng mà không hề bị hư hỏng. Ngoài ra hệ thống cảm ứng nhiệt của Bình sữa Tommee Tippee cũng giúp mẹ biết được độ ẩm, nhiệt độ nào là thích hợp với bé yêu của mình. Chiếc cổ rộng cũng sẽ giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc vệ sinh cho chiếc bình sau khi bé sử dụng.

Bình sữa Tommee Tippee 22525/38 là bộ 2 bình sữa phù hợp cho các bé từ 6 tháng tuổi trở lên có giá từ 495.000 VNĐ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bình sữa Nanobébé - Bản thiết kế sáng tạo đến từ Mỹ

Bình sữa Nanobébé - Bản thiết kế sáng tạo đến từ Mỹ

Với thiết kế sáng tạo lõm ở giữa, mô phỏng đường cong của bầu vú mẹ, khác biệt hẳn thiết kế trụ tròn của bình sữa thông thường, bình sữa Nanobébé giúp mẹ hâm sữa nhanh hơn gấp 2 lần, đồng thời đảm bảo dưỡng chất trong sữa mẹ tốt hơn so với cách hâm sữa bằng lò vi sóng hay đun trực tiếp.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!