So sánh bình sữa Tommee Tippee, Avent và Comotomo loại nào tốt, nên mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẹ đang muốn tìm mua bình sữa tốt nhất cho bé nhưng không biết nên mua bình của Tommee Tippee, Avent hay Comotomo. Hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết 3 dòng sản phẩm này ngay để có câu trả lời chính xác nhé!

1. So sánh bình sữa Tommee Tippee, Avent và Comotomo về thương hiệu

Bình sữa Tommee Tippee là thương hiệu chuyên sản xuất đồ dùng chuyên dụng cho mẹ và bé nổi tiếng nhất nhì ở Anh Quốc. Bình sữa Comotomo là sản phẩm chính hãng của Hàn Quốc còn bình sữa Avent là sản phẩm thuộc thương hiệu Anh. Hiện cả 3 thương hiệu trên đều được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao tuy nhiên về đứng đầu danh sách ưu tiên lựa chọn vẫn là Avent -> Comotomo -> Tommee Tippee.

2. So sánh bình sữa Avent, Tommee Tippee và Comotomo về chất liệu sản phẩm

Ngoài uy tín thương hiệu thì chất lượng bình sữa cho bé cũng được các mẹ bỉm sữa quan tâm rất nhiều.

2.1 Chất liệu bình sữa Tommee Tippee cho bé

Bình sữa Tommee Tippee được làm từ các chất liệu cao cấp như nhựa PP, PPSU và thủy tinh không chứa BPA và các chất độc hại khác gây hại đến sức khỏe của bé. Đây đều là các chất liệu cao cấp nhất trên thị trường, có độ bền cao sử dụng được nhiều năm. Sản phẩm bình sữa Tommee Tippee được nhiều chuyên gia chăm sóc sức khỏe mẹ và bé khuyên dùng.

So sánh bình sữa Tommee Tippee, Avent và Comotomo
Bình sữa Tommee Tippee cao cấp

2.2 Bình sữa Comotomo được làm từ chất liệu gì?

Bình sữa Comotomo được làm từ Silicon cao cấp mềm mại, đây là chất liệu được sử dụng nhiều trong lĩnh vực y tế. Các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua sản phẩm bình sữa Comotomo cho bé sử dụng nhé. Tuy nhiên, bình có khả năng chịu nhiệt nhất định vì thế mẹ không nên pha sữa quá nóng. 

So sánh bình sữa Tommee Tippee, Avent và Comotomo
Bình sữa Comotomo cao cấp

2.3 Chất liệu bình sữa Avent cho bé

Sản phẩm bình sữa Avent được làm từ thủy tinh hoặc nhựa PP, PES không chứa bất kỳ các loại chất độc hại nào làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé, an toàn tuyệt đối với sức khỏe của trẻ nhỏ.

So sánh bình sữa Tommee Tippee, Avent và Comotomo
Bình sữa Avent cao cấp

Từ đây có thể thấy cả 3 loại bình sữa cho bé này đều được làm từ chất liệu an toàn không chứa chất độc hại. Tuy nhiên xét trên độ mềm thì bình sữa Comotomo của Hàn Quốc là mềm nhất. Nếu bạn ưu tiên việc cầm nắm, pha sữa dễ dàng và chịu được nhiệt độ cao hơn thì Avent và Tommee Tippee sẽ là gợi ý tốt cho bạn tham khảo.

3. Thiết kế núm ty

Núm ty bình sữa Tommee Tippee nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất của người tiêu dùng do được làm từ chất liệu Silicon mềm mại, có độ co giãn đàn hồi tốt bé có thể thoải mái nhai cắn mà không sợ đau nướu. Bên trong núm ty còn được thiết kế vòng xoắn ốc giúp cân bằng dòng sữa.

Núm ty của bình Comotomo cũng được làm bằng Silicon cao cấp mềm mại, được mô phỏng giống ty thật của mẹ giúp bé làm quen nhanh hơn với việc bú bình. Đồng thời, bên trong núm ty Comotomo được thiết kế 2 lỗ thông khí giúp giảm tình trạng đầy hơi sặc khí hiệu quả.

Núm ty của bình sữa Avent được làm từ Silicon chuyên dụng trong y tế. Núm ty được thiết kế giống hình cánh hoa giúp mô phỏng ty mẹ cho bé bú một cách gần gũi tự nhiên nhất đồng thời massage đầu ti mẹ giúp giảm thiểu sự đau đớn.

Từ đây có thể thấy mỗi loại núm ty bình sữa các thương hiệu lại có một đặc điểm nổi bật riêng nhưng đều được làm từ chất liệu Silicon mềm mại cả. Tùy theo sở thích của các mẹ mà bạn dễ dàng có thể lựa chọn được cho mình và bé một loại núm ty yêu thích nhé.

4. So sánh bình sữa Comotomo, Avent và Tommee Tippee về tính tiện dụng 

Bình sữa Tommee Tippee có tính tiện dụng cao, với kiểu dáng nhỏ gọn giúp di chuyển linh hoạt, thân bình được thiết kế lõm dễ dàng cho bé cầm nắm, miệng bình cổ rộng thuận tiện cho mẹ trong việc vệ sinh. Sản phẩm có 3 mức dung tích là bình sữa Tommee Tippee 150ml, bình sữa Tommee Tippee 260ml, bình sữa Tommee Tippee 340ml.

Bình sữa Comotomo có cổ rất rộng mẹ hoàn toàn có thể cho tay vào vệ sinh bình dễ dàng nhanh chóng. Bình sữa Comotomo có 2 mức dung tích là 150ml và 250ml để mẹ dễ dàng lựa chọn cho bé

Bình sữa Avent có cả loại kiểu rộng lẫn kiểu hẹp. Bình Avent có dung tích cực kỳ đa dạng như: 120ml, 125ml, 240ml, 260ml, 300ml và 330ml giúp mẹ thoải mái lựa chọn.

5. Về hệ thống van khí

Bình sữa Tommee Tippee Advanced Anti-Colic có hệ thống van thông khí độc quyền, được thiết kế như chiếc bánh xe giúp đẩy không khí bên trong bình ra bên ngoài giúp cải thiện tình trạng sặc sữa, đầy hơi của bé. Còn bình sữa Tommee Tippee Closer to Nature có hệ thống van khí đầy hơi hoạt động rất hiệu quả giúp không khí lưu thông qua bình dễ dàng mà không bị hòa tan trong sữa. 

Sản phẩm bình sữa cho bé Comotomo được thiết kế hệ thống van khí gồm 2 van tách khí nhỏ được đặt ngay trên nắp bình. 2 van tách khí giúp điều hoà áp suất bên trong và bên ngoài bình, điều tiết giọt sữa chảy đều giúp mẹ không bị sặc.

Còn sản phẩm bình sữa Avent cho bé có hệ thống van khí hết sức đặc biệt cho phép khí lưu thông trong bình nhưng không tạo ra chân không. Hạn chế tối đa tình trạng không khi đi vào bụng bé làm bé bị đầy bụng.

6. So sánh giá bình sữa Tommee Tippee, Avent và Comotomo

Trên thị trường hiện nay:

– Giá bình sữa Tommee Tippee đang bán ra khoảng 210.000 vnđ đến 650.000 vnđ.

– Giá bình sữa Comotomo bán ra khoảng 350.000 vnđ đến 420.000 vnđ.

– Giá bình sữa Avent bán ra khoảng 247.000 vnđ đến 520.000 vnđ. 

Nhìn vào mức giá này có thể thấy cả 3 loại bình sữa cho bé này đều có giá thành thuộc phân khúc tầm trung và cao cấp, phù hợp với các mẹ bỉm có thu nhập tốt. Nếu thấy mức giá bình sữa cho bé trên chưa phù hợp với khả năng tài chính của mình mẹ cũng có thể tham khảo lựa chọn các thương hiệu bình sữa cho bé giá rẻ khác như: Pigeon, Wesser, Kichilachi,…

 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!