Bộ dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bộ dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish dưỡng ẩm chuyên sâu, cung cấp độ ẩm tối ưu cho các lớp biểu bì giúp bạn có làn da mịn màng, tươi sáng và trẻ trung.

Làn da đẹp là điều mà mọi người phụ nữ đều mong muốn. Để có được điều đó thì việc dưỡng ẩm cho làn da là bước mà chị em tuyệt đối không được bỏ qua. Làn da chỉ có thể đẹp nhất, tươi sáng và rạng rỡ khi được cung cấp đủ độ ẩm.Với thông điệp “Đủ ẩm quyết định chất da đẹp”, bộ sản phẩm chăm sóc và dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish sẽ giúp các bạn dưỡng da ẩm mượt, sáng mịn, tươi trẻ mỗi ngày. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với làn da của mình không nhé!

Bộ dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish có tác dụng gì?

kem dưỡng ẩm

Bộ dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish

Bộ dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish gồm sữa rửa mặt, dung dịch dưỡng ẩm thẩm thấu nhanh và kem dưỡng ẩm. Sản phẩm này có tác dụng chăm sóc và dưỡng ẩm cho làn da giúp cung cấp độ ẩm tối ưu cho các lớp biểu bì, khắc phục tình trạng khô sạm do mất nước, tái tạo cấu trúc đàn hồi cho làn da luôn ẩm mượt, sáng mịn. Hada Labo Advanced Nourish chứa HA (Hyaluronic Acid): 1 gram HA có khả năng ngậm hàng triệu phân tử nước, tạo màng dưỡng dưỡng ẩm bảo vệ da.SHA (Super Hyaluronic Acid): ngậm nước gấp 2 lần HA, nhẹ nhàng thấm sâu và giữ nước lâu hơn cho tế bào da vùng trung bì.Nano HA (Nano Hyaluronic Acid): có kích thước phân tử cực nhỏ, chỉ bằng 1/20 HA, dễ dàng len lõi đến lớp hạ bì, dưỡng ẩm sâu hơn.

Bộ dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish có tốt không?

dưỡng ẩm

Bộ dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish mang đến làn da căng mịn

Bộ dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish là một lựa chọn tốt khi bạn tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc và cung cấp độ ẩm cho da. Sản phẩm này phù hợp với làn da khô, giúp làn da trở nên căng mượt, tươi sáng và trẻ trung hơn khi thường xuyên được cung cấp đầy đủ độ ẩm. Hada Labo Advanced Nourishgiúp dưỡng ẩm chuyên sâu, cung cấp độ ẩm cao phù hợp với cả với phụ nữ trung niên, da khô, hữu ích khi thời tiết khô lạnh. Để sản phẩm phát huy tác dụng, chúng ta cần sử dụng thường xuyên và đúng cách theo các bước dưới đây:

+ Bước 1: Sữa rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish sẽ giúp các bạn dưỡng da ẩm mượt, sáng mịn, tươi trẻ mỗi ngày. Đồng thời, bọt mịn nhẹ nhàng sẽ rửa sạch lớp tế bào chết, bụi bẫn, bã nhờn ẩn sâu trong lỗ chân lông.

+ Bước 2: Dung dịch với cấu trúc đặc biệt, thẩm thấu nhanh, không nhờn rít để các bạn có thể sử dụng thường xuyên. Đây là bước chăm sóc da quan trọng được phụ nữ Nhật tin dùng vì giúp làn da có đủ độ ẩm cần thiết và giúp hấp thụ dưỡng chất ở các bước chăm sóc da sau đó hiệu quả hơn.

+ Bước 3: Kem dưỡng ẩm tối ưu Hada Labo Advaned Nourish cung cấp độ ẩm cao cho da, dưỡng da ẩm mượt, tươi trẻ mỗi ngày.

Bộ dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish giá bao nhiêu tiền?

Bộ dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish đang được bán trên thị trường với mức giá 482.000 đồng. Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm này ngay trên Lazada để được giảm giá 8% còn 444.200 đồng và được tặng một khăn choàng xanh bạc hà tươi mát.

Xem thêm: những ưu đãi khi mua sản phẩm tại shop Rohto trên Lazada

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 6 kem dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da khô

Top 6 kem dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da khô

Làn da khô luôn đối mặt với tình trạng bong tróc và lão hóa, chính vì vậy, dưỡng ẩm, dưỡng ẩm và dưỡng ẩm luôn là điều mà các cô nàng da khô cần phải làm. Dưới đây là 6 loại kem dưỡng ẩm tốt nhất dành cho da khô từ giá rẻ cho đến cao cấp bạn có thể tham khảo.

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!