Sữa dưỡng ẩm toàn thân Cetaphil Moisturizing Lotion có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa dưỡng ẩm toàn thân Cetaphil lotion là sản phẩm không chứa chất kiềm và hương liệu hóa học cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giải quyết các vấn đề như bong tróc, nứt nẻ một cách hiệu quả mà ko làm da bị bóng nhờn.

Sở hữu làn da mềm mại, tràn đầy sức sống là điều mà mọi chị em phụ nữ đều mong muốn. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa dưỡng ẩm lành tính cho da thì có thể tham khảo sữa dưỡng ẩm toàn thân Cetaphil lotion. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu sử dụng và làn da của mình không qua bài viết dưới đây nhé!

Sữa dưỡng ẩm toàn thân Cetaphil lotion có tốt không?

Cetaphil

Sữa dưỡng ẩm toàn thân Cetaphil lotion

Sữa dưỡng ẩm toàn thân Cetaphil lotion là sản phẩm không chứa chất kiềm và hương liệu hóa học bảo đảm an toàn cho da, ngay cả những làn da nhạy cảm nhất, giúp xoa dịu và dưỡng ẩm da. Thành phần có trong sữa dưỡng ẩm toàn thân Cetaphil lotion bao gồm nước tinh khiết, cetyl alcohol, propylence glycol, sodium lauryl sulfate, stearyl alcohol, methyl-paraben, propylparaben, butylparaben. Sản phẩm này đã được thử nghiệm thành công giúp dưỡng da mềm mịn và không gây kích ứng cho da.

Cetaphil lotion được khuyên dùng cho những người có làn da khô, da nhạy cảm, lòng bàn tay bị chai,người có làn da bị mụn trứng cá, chàm, eczema, các loại bệnh vảy nến,người có da bị kích ứng sau khi dùng benzoyl peroxide, tretinoine, adapalene,… Đặc biệt đây còn là sản phẩm dưỡng ẩm lý tưởng cho làn da trẻ em. Sản phẩm này cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giải quyết các vấn đề như bong tróc, nứt nẻ một cách hiệu quả mà ko làm da bị bóng nhờn. Hơn nữa, Cetaphil đặc trị mụn triệt để, đặc biệt là mụn trứng cá giúp bạn có làn da tươi sáng, mềm mịn.

Cách sử dụng sữa dưỡng ẩm toàn thân Cetaphil Moisturizing Lotion đúng cách

Cetaphil

Cetaphil lotion phù hợp với mọi loại da

Sữa dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing lotion không kén da nên mọi loại da đều có thể dùng được, ngay cả da khô hay da nhạy cảm, da bị vảy nến. Chúng ta nên dùng Cetaphil đúng cách và đều đặn để có hiệu quả tốt nhất. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này với nước: thoa sữa lên da và xoa đều nhẹ, sau đó rửa sạch bằng nước. Trong trường hợp không dùng với nước: Thoa sữa lên da và xoa nhẹ, Cetaphil Lotion ít tạo bọt, bạn dùng một miếng vải mềm lau phần sữa dư trên da chỉ để lại một lớp Cetaphil Lotion mỏng sẽ nhẹ nhàng làm sạch da bạn, giúp da mềm và ẩm. Đối với trẻ nhỏ nên thoa một lớp mỏng lên vùng da tiếp xúc với bỉm trước khi mang bỉm cho bé, giúp tránh hăm cho bé rất hiệu quả. Nên sử dụng 2 lần/ ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Kem dưỡng ẩm toàn thân Moisturizing Cetaphil lotion giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay, sữa dưỡng ẩm toàn thân Cetaphil Lotion được đóng gói với 3 quy cách chính, và giá mỗi loại như sau:

Giá Cetaphil Lotion 591ml: 341,000 đồng

Giá Cetaphil Lotion 59ml: 113,000 đồng

Chi tiết nơi bán kem dưỡng Moisturizing Lotion chính hãng hàng nhập từ Canada giá rẻ nhất xem thêm giá cetaphil moisturizing lotion

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!