Bo mạch chủ (Mainboard) Gigabyte GA-G31M-ES2C - Thỏa mắt cho những thắc mắc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bo mạch chủ như một não được tạo ra với nhiều thể loại mang nhiều chức năng khác nhau.

Hỗ trợ tính năng On/Off Charge On/Off Charge Support

Công nghệ GIGABYTE On/Off Charge cho phép nap pin iPhone, iPad and iPod Touch một cách nhanh hơn. Tính năng 3x USB power của GIGABYTE cùng với công nghệ On/Off Charge giúp nạp pin iPhone, iPad và iPod touch và thiết bị khác qua cổng USB từ bo mạch chủ GIGABYTE, nguồn điện năng cung cấp từ các cổng USB này không giống như chuẩn USB thông thường, bạn có thể nạp pin trong khi đang sử dụng hệ thống hay ngay cả khi hệ thống đang tắt…more .Do một số hạn chế của một số điện thoại di động, người sử dụng phải kết nối điện thoại của mình vào PC trước, để chuẩn S4/S5 có thể nhanh chóng khởi động On/Off charge từ cổng USB. .Kết quả có thể khác nhau tùy từng dòng sản phẩm.Công nghệ tiết kiệm năng lượng – GIGABYTE Dynamic Energy Saver .Với chứng nhận độc quyền sáng chế, GIGABYTE Easy Energy Saver có thể tự điều chỉnh sức mạnh CPU phụ thuộc vào khối lượng công việc, cung cấp đủ lượng điện năng cần thiết cho công việc. AMD2 + AMD và cả CPU AMD3 45nm, Easy Energy Saver vẫn co thể tính toán tiết kiệm điện năng, tăng cường hiệu năng mà không ảnh hưởng đến hiệu năng tính toán của CPU.Vi xử lý Intel® Core™ 2 45nm.GA-EP41T-UD3L hỗ trợ CPU mới nhất, mang lai hiệu năng hệ thống cao nhất, hiệu quả nhất hiện nay. Dựa trên kiến trúc Micro Architecture của Intel, vi xử lý đa lõi Intel với 4 cores và 2 L2 caches cung cấp tốt nhất khả năng, giải pháp và là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng đam mê giải trí đa phương tiên và môi trường làm việc đa tác vụ. Bộ vi xử lý tiên tiến đem lại hiệu năng vượt trội, cung cấp sức mạnh trên nền tảng tổng thể hệ thống.

Tụ rắn và cuộn cảm lõi Ferrite cho CPU VRM Hệ thống ổn định hoạt động phụ thuộc vào chất lượng của CPU VRM (module điều chỉnh điện áp). GIGABYTE thông qua tụ điện rắn, cuộn dây lõi Ferrit cho CPU VRM, khả năng dẫn điện tốt hơn, khả năng chịu nhiệt tuyệt vời, và đảm bảo tuổi thọ hệ thống dài hơn trong hoạt động hàng ngày và sự ổn định trong điều kiện khắc nghiệtCông nghệ DualBIOS: DualBIOS™ là công nghệ độc quyền của GIGABYTE tự phục hồi BIOS khi BIOS bị hỏng.

Thiết kế 2 BIOS ROMs vật lý trong bo, GIGABYTE DualBIOS™ cho phép phục hồi nhanh chóng và dễ dàng BIOS bị hư hỏng do virus hoặc quá trình up BIOS hỏng.

Giao diện PCI Express: Giao diện PCI Express có khả năng cung cấp băng thông mở rộng sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Giao diện PCI-E x16 tăng gấp 2 băng

thông của giao diện đồ họa trước đó, mang lại các trãi nghiệm tối đa. Giao diện PCI-E x1 cung cấp gấp 2 băng thông của PCI đến 250MB/s cho các thiết bị ngoại vi thế hệ mới I/O.

Dual Channel DDR2 1066(OC):Hỗ trợ bộ nhớ DDR2 lên đến 1066MHz (OC), dễ dàng đạt được tần số bộ nhớcao ở mức điện áp thấp; đạt được hiệu năng bộ nhớ cao với mức điện năng thấp nhất ngay cả khi sử dụng bộ nhớ vào những việc tải cao như video HD với độ nét cao hoặc chơi game.Intel GMA 3100:Intel Graphics Media Accelerator X3100 hỗ trợ

Microsoft DirectX10, công nghệ Intel® Clear Video, cho phép phát HD mượt mà. GMA X3100 cũng cải thiện hiệu suất 3D và đồ họa các game thông thường.

Thông qua sự hỗ trợ DVI và HDMI (with HDCP), Intel GMA X3100 mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời.SATA 3Gb/s SATA 3Gb / s gấp đôi băng thông từ 1.5Gb / s lên 3Gb / s. SATA 3Gb / s tạo điều kiện tập hợp băng thông cho nhiều thiết bị, cho phép tối đa thông, bộ nhớ đệm cao hơn khi sử dụng ổ đĩa đơn.Ethernet 10/100Mbps:Kết nối LAN Ethernet 10/100 Mbps cung cấp một giải pháp tiết kiệm chi phí và đáng tin cậy cho người dùng. Tính năng Smart Tính năng Smart (Thông Minh) có trên các bo mạch chủ GIGABYTE series S bao gồm các phần mềm sáng tạo độc quyền của GIGABYTE như Download Center, @BIOS, Q-Flash, Xpress Install, Boot menu và Smart Fan. BIOS và trình quản lý driver đã trở nên dễ dàng và thân thiện hơn nhờ vào tính năng GIGABYTE Smart…more.Tính năng Safe:Tính năng Safe (An Toàn) là đặc điểm quan trọng của dòng bo mạch chủ GIGABYTE series-S gồm các thành phần sau đây: Phần cứng được thiết kế đặc biệt để bảo vệ BIOS thông qua công nghệ GIGABYTE Virtual Dual BIOS và GIGABYTE BIOS Setting Recovery. Phần mềm hệ thống độc đáo như Xpress Recovery 2, PC Health Monitor, HDD S.M.A.R.T và C.O.M giúp tăng cường sức mạnh và độ tinh cậy của hệ thống máy tính.!…more. Tuân thủ tiêu chuẩn RoHS Là một thành viên của cộng đồng toàn cầu bảo vệ môi trường, Gigabyte

tuân theo các hạn chế của Liên minh Châu Âu về việc sử dụng một số chất nguy hại (RoHS) chất là giới hạn sử dụng chì, thủy ngân, cadmium và những hóa chất độc hại khác trong các sản phẩm điện tử. Từ các thành phần và các nguyên vật liệu cho quá trình sản xuất, tạo nên các phụ kiện, màu sắc, bao bì hộp; GIGABYTE đã cẩn thận kiểm tra và thiết kế sản phẩm của mình 100% tương thích RoHS. GIGABYTE sẽ tiếp tục phát triển các thành phần máy tính tuân thủ RoHS và cam kết thúc đẩy các mục tiêu chỉ thị RoHS.

Chứng nhận Windows® 7 WHQL Bo mạch chủ này đáp ứng tiêu chuẩn WHQL(Window Hardware Quality Labs) tiêu chuẩn từ Microsoft ® Win7…more.Hỗ trợ EuP Lot 6: Tiêu chuẩn ERP là một phần quy định mới của Liên Minh Châu Âu về môi trường(năng lượng và sản phẩm). ERP thành lập dựa trên sự quan tâm vấn đề môi trường liên qua đến các thiết bị điện tử trở nên phổ biến và làm thế nào để cải thiện môi trường cuộc sống tốt hơn, xanh hơn. GIGABYTE giới thiệu bo mạch chủ với tiêu chuẩn cải thiện hệ thống và tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!