Bỏ túi 3 máy hút bụi mini cầm tay siêu tiện lợi và gọn nhẹ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi mini cầm tay nào siêu tiện lợi và gọn nhẹ? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để chọn lựa cho gia đình mình một sản phẩm chân ái ngay thôi nhé!

Hiện nay khi nói đến thiết bị có thể giúp cho những người bận rộn có thể vệ sinh, dọn dẹp ngôi nhà của mình một cách nhanh chóng, sạch sẽ nhưng không tốn nhiều sức lực thì đó chính là “vị cứu tinh” máy hút bụi cầm tay, nhờ nó mà việc vệ sinh của nhiều gia đình sẽ không còn cực nhọc và vất vả như trước đây nữa.

Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến tất cả mọi người 3 sản phẩm máy hút bụi cầm tay mini siêu tiện lợi và hữu ích, hứa hẹn sẽ khiến nhiều người sửng sốt với những gì mà thiết bị mang lại. Hãy tham khảo ngay để chọn lựa cho gia đình mình một sản phẩm chân ái ngay thôi nhé!

1. Máy hút bụi cầm tay mini Vacuum Cleaner JK8

Nếu nhu cầu của bạn cần tìm một máy hút bụi cầm tay mini với giá rẻ bình dân thì không thể bỏ qua sản phẩm Vacuum Cleaner JK8. Một trong những dòng máy lâu đời nhất trên thế giới với thiết kế hiện đại và sang trọng.

Hút bụi nhanh chóng nhờ máy hút bụi cầm tay Vacuum Cleaner JK8
Hút bụi nhanh chóng nhờ máy hút bụi cầm tay Vacuum Cleaner JK8

Sản phẩm nhẹ nhàng với trọng lượng chỉ 2,5 kg và thiết kế gọn gàng rất chắc chắn và an toàn khi cầm nắm để dễ dàng thao tác vệ sinh hơn. Máy hút bụi cầm tay mini Vacuum Cleaner JK8 được trang bị công suất mạnh mẽ, tối đa lên đến 1000W, cho phép sản phẩm thực hiện chức năng hút bụi vô cùng nhanh chóng.

Máy được thiết kế 2 trong 1 tính năng ưu việt vào cùng một sản phẩm đó là hút và thổi bụi với đầu hút sàn, khe đa năng nên có thể hút, thổi ở những nơi ngóc ngách, khe hẹp nhất như góc tủ, gầm giường, thảm, …

Máy hút bụi cầm tay mini Vacuum Cleaner JK8 được trang bị dung tích chứa bụi khá lớn lên đến 2 lít nên khá tiện lợi vì không phải đổ rác nhiều lần. Bộ phụ kiện đi kèm phong phú, đầy đủ giúp nâng cao khả năng làm việc linh hoạt của máy.

2. Máy hút bụi cầm tay mini Magic One MG-901

Bạn mệt mỏi và cảm thấy vướng víu khi phải kéo theo một chiếc máy hút bụi cồng kềnh khi làm vệ sinh nhà cửa, bên cạnh đó còn bị phụ thuộc về nguồn điện. Đừng lo, vi từ giờ đã có máy hút bụi cầm tay Magic One MG-901 nhỏ gọn siêu tiện lợi. 

Vệ sinh dễ dàng cùng máy hút bụi cầm tay Magic One MG-901
Vệ sinh dễ dàng cùng máy hút bụi cầm tay Magic One MG-901

 Sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, hệ thống tay cầm và công tắc bố trí hợp lý và được đi kèm nhiều sản phẩm, linh kiện tiện lợi

Sản phẩm có thiết kế đảm bảo làm sạch tất cả các vị trí nhờ vào đầu hút sàn và đầu hút khe đa năng, công nghệ lọc bụi 4 lớp và ngăn chứa bụi lên đến 400ml. Và chúng rất tiện lợi khi có thể tháo rời để vệ sinh sau một khoảng thời gian sử dụng, và ngoài ra độ bền của sản phẩm cũng vượt trội nên nó trở thành sự lựa chọn lý tưởng của nhiều khách hàng trong phân khúc sản phẩm giá tốt thị trường.

3. Máy hút bụi cầm tay mini Shimono SVC1016-C

Máy hút bụi cầm tay Shimono SVC1016-C là dòng sản phẩm chuyên để dùng hút bụi, vệ sinh cho xe oto. Tuy chỉ sử dụng động cơ có công suất 100W cùng dòng điện 12V nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo được lực hút ổn định và đủ mạnh để giúp hút sạch bụi bẩn ở mọi vị trí trên xe.

Máy hút bụi cầm tay mini Shimono SVC1016-C Có thể cắm điện trực tiếp trên xe oto
Máy hút bụi cầm tay mini Shimono SVC1016-C có thể cắm điện trực tiếp trên xe oto

Sản phẩm được trang bị hệ thống màng lọc HEPA, có khả năng vệ sinh và làm sạch được những rác thải, bụi bẩn cứng đầu bám trên xe, đem đến một không gian thông thoáng bên trong xe. 

Máy hút bụi cầm tay Shimono SVC1016-C có một điều vô cùng tiện lợi đó là có thể cắm điện trực tiếp vào ổ điện trong xe hơi, có thể sạc mọi lúc mọi nơi mà không cần đến nguồn điện trong nhà. Bên cạnh đó còn được trang bị đầu hút đi kèm, tha hồ tùy chọn mỗi loại với nhiều nhu cầu làm sạch.

Ngoài ra, máy hút bụi này còn trang bị đèn LED, rất tiện lợi để giúp bạn có thể làm sạch ở mọi ngóc ngách trong xe mà không cần dùng đến ánh sáng đèn pin để hút bụi.

Bài viết trên là gợi ý về 3 sản phẩm máy hút bụi mini siêu tiện lợi và được ưa chuộng tại Việt Nam. Hi vọng những thông tin chúng tôi mang đến sẽ giúp mọi người lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!