Bơm khí ni tơ cho lốp xe ô tô và những điều cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá bơm khí nitơ cho xe ô tô bao nhiêu tiền? bơm lốp ô tô bằng khí nito ở đâu chất lượng...

Tác dụng của việc bơm khí ni tơ cho lốp xe ô tô

Bơm khí nitơ cho lốp xe ô tô có khá nhiều tác dụng, trong đó, các tác dụng chính của việc bơm lốp xe ô tô bằng khí nitơ là:

Duy trì áp suất lốp ổn định: Theo thời gian sử dụng, áp lực lốp sẽ mất dần do lực ma sát hay sự hấp thụ nhiệt qua la-zăng. Nghiên cứu của Consumer Reports chỉ ra rằng, mỗi lần tăng hoặc giảm 10 độ, áp suất lốp sẽ hao hụt đi 1 psi (0,07 kg/cm2). Việc bơm lốp ô tô bằng khí nitơ sẽ giúp áp suất lốp ổn định trong thời gian từ 2 đến 3 tháng, giảm nhẹ tác động của lực ma sát hay sự hấp thụ nhiệt từ môi trường bên ngoài.

Tăng tuổi thọ cho lốp: Theo các kỹ sư dày dặn kinh nghiệm chăm sóc và bảo dưỡng ô tô, sử dụng khí nitơ sẽ kéo dài độ bền của lốp xe thêm từ 10 đến15%. Ngoài ra, việc duy trì áp suất lốp tốt hơn tác động không nhỏ đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu của chiếc xe. Theo số liệu từ Cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ (EPA), mỗi 1 psi áp suất lốp mất đi sẽ khiến chiếc xe tiêu tốn thêm 0,3% nhiên liệu.

Xem thêm có nên bơm lốp xe ô tô bằng khí ni tơ không

Bơm khí nito cho lốp xe ô tô ở đâu?

Bạn đang có nhu cầu bơm khí ni tơ cho lốp xe ô tô, mà không biết bơm khí ni tơ cho lốp xe ô tô ở đâu tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh hoặc các thành phố khác? Hiện nay, hầu hết các gara sửa chữa xe ô tô, hoặc các trung tâm bảo hành chính hãng các thương hiệu xe ô tô nổi tiếng đều đã được trang bị máy bơm khí ni tơ cho lốp xe ô tô, chính vì thế bạn có thể đến các địa điểm này nếu có nhu cầu bơm lốp xe ô tô bằng khí nito

Giá bơm lốp xe ô tô bằng khí nitơ bao nhiêu tiền?

Hiện nay, các địa điểm bơm lốp ô tô bằng khí Nitơ chưa phổ biến, cộng thêm việc phải mua sắm các trang thiết bị chuyên dụng khiến chi phí bơm lốp ô tô khá đắt, khoảng 100.000 đồng/xe lần đầu, 50.000 đồng cho các lần tiếp theo. Thêm nữa, để tránh việc bơm phải Nitơ chất lượng thấp hơn mức tiêu chuẩn 93%, chủ xe cần lựa chọn một địa điểm bơm uy tín có trang bị bảng điện tử đo độ tinh khiết.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!