Bồn cầu thông minh cảm ứng sở hữu những tính năng gì đáng tiền mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bồn cầu thông minh cảm ứng ngày càng trở nên phổ biến khi đời sống của mọi người ngày càng cao hơn, cùng xem sản phẩm đem đến cho bạn những tiện ích nào đáng giá nhé.

Bồn cầu thông minh là gì?

tính năng của bồn cầu điện tử

Trong những năm gần đây, bồn cầu thông minh thường xuyên được nhắc đến khi bàn về văn hóa đi vệ sinh của người Nhật. Sản phẩm này có bộ phận nắp khác với các loại nắp bồn cầu thông thường, cụ thể nắp bồn cầu sử dụng điện và tích hợp các tính năng đặc biệt như tự làm sạch sau khi sử dụng, khử mùi, làm ấm nắp ngồi và có mẫu mã sang trọng. Nắp có thể tự động mở khi cần thiết và tự động xả nước sau khi sử dụng.

Ngoài tên gọi được nhiều người biết đến như “bồn cầu thông minh”, sản phẩm có tên gọi khác là “nắp bồn cầu điện tử”. Với tất cả các tính năng này, nó trở thành một sản phẩm phòng tắm thông minh thực sự và không thể thiếu trong một phòng tắm hiện đại và cao cấp. Nhiều khách sạn hạng sang và các trung tâm spa cao cấp, trung tâm sức khỏe, luyện tập.. còn coi thiết bị này là tiêu chuẩn của nhà tắm cao cấp và sang trọng.

tính năng của bồn cầu điện tử

Có nên sử dụng bồn cầu điện tử không?

Theo các chuyên gia y tế, sản phẩm này được đánh giá cao trong việc giải quyết vấn đề vệ sinh của mọi người. Nếu có dịp đến thăm đất nước Nhật Bản, bạn sẽ thấy rằng tất cả các công trình công cộng, khách sạn, nhà hàng đều được trang bị sản phẩm nắp bồn cầu điện tử. Vì vậy, bồn cầu điện tử ngày càng phổ biến và trở nên không thể thiếu đối với con người.

Hơn nữa, xét về khía cạnh kinh tế, việc mua một sản phẩm có nắp điện tử không quá đắt đỏ; so với việc sử dụng giấy hoặc có nguy cơ cho sức khỏe như các bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu do không đảm bảo vệ sinh thì khoản đầu tư này mang lại lợi ích đáng kể hơn nhiều.

Đặc biệt, với trường hợp người có bệnh và người già, người sức khỏe kém thì một chiếc bồn cầu hỗ trợ được các vấn đề trên sẽ góp phần lớn cải thiện sức khỏe và vệ sinh cá nhân hàng ngày.

tính năng của bồn cầu điện tử

Bồn cầu điện tử thông minh sở hữu những tính năng gì?

Chức năng chính của bồn cầu thông minh là hệ thống đảm nhiệm làm sạch, xịt rửa sau khi đi vệ sinh. Ngày này, các model bồn cầu thông minh cao cấp bao gồm nhiều hơn các tính năng tự động và thông minh, chẳng hạn như:

  • Xịt vệ sinh là chức năng phổ biến nhất của bồn cầu điện tử, thiết kế dành cho cả nam và nữ. Dòng cao cấp sẽ bao gồm nước rửa massage và xịt nước kháng khuẩn.
  • Làm khô: Giúp làm khô sau khi làm sạch, giảm bớt việc sử dụng giấy không hợp vệ sinh, tiết kiệm chi phí và góp phần giảm ô nhiễm môi trường. Tùy theo các model bồn cầu khác nhau có thể có hệ thống sưởi hoặc làm mát.
  • Tự động khử mùi: Tính năng này không phải bồn cầu nào cũng có, nhưng phần lớn bồn cầu thông minh đều trang bị. Đây là một tính năng ngăn mùi hôi phòng tắm vô cùng ưu việt.
  • Tính năng này cho phép bàn cầu được sưởi ấm ở mức nhiệt độ mong muốn. Chức năng này giúp bạn thoải mái hơn khi sử dụng nhà vệ sinh ở những nơi có khí hậu lạnh hơn hoặc trong mùa đông.
  • Tự động đóng mở nắp: Tính năng này tự động đóng mở nắp khi sử dụng bồn cầu và sau khi sử dụng, giúp giảm thiểu việc phải chạm tay vào ghế.
  • Tự động xả nước cũng là một tính năng tiên tiến và hiện đại. Bồn cầu sẽ tự động xả lượng nước phù hợp để tiết kiệm nước tùy theo thời gian sử dụng của bạn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!