Bột ăn dặm của Nga có những loại nào? Có nên mua cho bé không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bột ăn dặm của Nga được đánh giá là sản phẩm có chất lượng đảm bảo, thành phần dinh dưỡng phong phú, hương vị thơm ngon. Sản phẩm hiện được nhiều bà mẹ quan tâm sử dụng.

Nhắc đến bột ăn dặm cho bé, chắc chắn các mẹ không thể bỏ qua bột ăn dặm của Nga với nhiều hương vị thơm ngon hấp dẫn cùng hàm lượng dinh dưỡng vượt trội. Vậy bột ăn dặm của Nga có những thương hiệu nào? Tại sao mẹ nên chọn mua bột ăn dặm của Nga? Đâu là thương hiệu bột ăn dặm của Nga tốt nhất? Cùng websosanh.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Bột ăn dặm Kabrita cho bé
Bột ăn dặm Kabrita cho bé

Bột ăn dặm của Nga có những hãng nào? 

Thị trường bột ăn dặm của Việt Nam khá đa dạng và phong phú, với nhiều sản phẩm của các thương hiệu khác nhau đến từ Anh, Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Thụy Sỹ, Đức… Trong đó, có thể kế để một số thương hiệu bột ăn dặm nổi tiếng có xuất xứ từ nước Nga như Fruto, Heinz, Nestle Cerelac, Kabrita và Kawa…

Các sản phẩm bột ăn dặm có xuất xứ từ nước Nga đều được các mẹ trên khắp thế giới tin dùng và đánh giá rất cao về chất lượng cũng như độ an toàn. Tại Việt Nam, các sản phẩm bột ăn dặm của Nga luôn nằm trong danh sách những loại bột ăn dặm được ưa chuộng nhất.

Fruto, Heinz, Nestle Cerelac, Kabrita và Kawa là những thương hiệu bột ăn dặm nổi tiếng của Nga
Fruto, Heinz, Nestle Cerelac, Kabrita và Kawa là những thương hiệu bột ăn dặm nổi tiếng của Nga

Tại sao mẹ nên mua bột ăn dặm của Nga?

Dưới đây là những lý do các mẹ nên tin chọn bột ăn dặm của Nga khi bé yêu chuẩn bị bước vào giai đoạn ăn dặm:

– Lý do đầu tiên là bột ăn dặm Nga có thành phần dinh dưỡng cao và đầy đủ cho bé phát triển tối đa và toàn diện. Sử dụng bột ăn dặm Nga, các bé sẽ được cung cấp đầy đủ 4 nhóm dưỡng chất cần thiết như chất béo, chất đạm,  đường bột, vitamin và khoáng chất.

– Hàm lượng chất đạm trong bột ăn dặm Nga cao và phù hợp với hệ tiêu còn non yếu của bé. Bên cạnh đó, bột ăn dặm Nga còn chứa các khoáng chất phốt pho, i ốt, đồng, magie, kẽm và 12 loại vitamin A, B, C, D, E giúp trẻ trẻ mau lớn khỏe, nhanh nhẹn và thông minh.

– Đặc biệt, hàm lượng DHA dồi dào giúp các bé phát triển trí não tối đa. Cùng với đó là hàm lượng chất xơ phong phú cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh, phòng ngừa táo bón hiệu quả.

Bột ăn dặm của Nga được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên lành tính và an toàn như sữa chua trái cây, gạo sữa, chuối, yến mạch, cà rốt, bí đỏ, bò, gà. Do đó, dù hệ tiêu hóa của bé còn non yếu hay chưa hoàn thiện mẹ cũng không lo lắng ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa.

– Độ an toàn của bột ăn dặm Nga đã được các cơ quan tổ chức kiểm nghiệm. Do không chứa chất tạo mùi, chất bảo quản, hương liệu nhân tạo, phụ gia nên đặc biệt an toàn cho bé trong những năm tháng đầu đời.

– Sử dụng bột ăn dặm Nga mẹ sẽ không lo bé biếng ăn, chán ăn vì hương vị bột ăn dặm của Nga rất phong phú và đa dạng. Ngay khi bé chán hương vị này mẹ có thể đổi ngay sang hương vị khác để bé thích thú hơn.

– Bột ăn dặm Nga vừa mềm mịn vừa nhuyễn, dễ hòa tan trong nước nên mẹ không lo bột bị vón cực hay bé bị nghẹn khi mới bắt đầu ăn dặm.

Bột ăn dặm của Nga giàu dinh dưỡng cho bé phát triển khỏe mạnh và thông minh
Bột ăn dặm của Nga giàu dinh dưỡng cho bé phát triển khỏe mạnh và thông minh

Có thể mua bột ăn dặm Nga chính hãng ở đâu?

Đây là câu hỏi được khá nhiều mẹ đặt ra khi tìm mua bột ăn dặm của Nga cho con. Bởi hiện nay thị trường bột ăn dặm tại Việt Nam có rất nhiều sản phẩm nhái, giả và kém chất lượng bày bán bên cạnh các sản phẩm bột ăn dặm chính hãng.

Do đó, để đảm bảo mua được bột ăn dặm Nga chính hãng với mức giá thành hợp lý, các mẹ nên tìm đến các đơn vị, cửa hàng nổi tiếng và có uy tín trên thị trường. Tuyệt đối không nên mua bột ăn dặm Nga ở những cửa hàng nhỏ lẻ không có tên tuổi vì nguy cơ mua phải hàng nhái, giá và không rõ nguồn gốc xuất xứ là rất lớn.

Chúc các mẹ lựa chọn được bột ăn dặm của Nga tốt nhất cho bé yêu của mình!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!