Bột ăn dặm Hipp loại nào ngon nhất và tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường bột ăn dặm cho bé hiện nay rất phong phú và đa dạng, hàng nhập khẩu có, hàng nội địa cũng có. Trong đó bột ăn dặm Hipp vẫn được nhiều mẹ mách nhau mua cho bé yêu khi bước vào giai đoạn ăn dặm.

Vậy bột ăn dặm Hipp có những loại nào? Loại nào ngon nhất? Bột ăn dặm Hipp có tốt không? Giá cả của bột ăn dặm Hipp thế nào? Có đắt không? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ cung cấp cho các mẹ những thông tin vô cùng chi tiết và hữu ích về bột ăn dặm Hipp cho bé.

Bột ăn dặm Hipp của nước nào sản xuất?

Hipp là thương hiệu uy tín và lớn hàng đầu của Đức trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Ngoài bột ăn dặm, Hipp còn nhiều các sản phẩm nổi tiếng và chất lượng khác như thực phẩm dinh dưỡng, sữa bột…

Các sản phẩm của Hipp đều được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên nên rất an toàn và lành tính. Sử dụng bột ăn dặm Hipp giúp bé yêu phát triển khỏe mạnh cả về trí não và thể chất chính là lý do hàng đầu hàng triệu ông bố bà mẹ trên thế giới tin chọn bột ăn dặm Hipp.

Hipp là thương hiệu uy tín và lớn hàng đầu của Đức
Hipp là thương hiệu uy tín và lớn hàng đầu của Đức

Bột ăn dặm Hipp có những loại nào?

Bột ăn dặm Hipp có 2 loại là bột ăn dặm vị ngọt chứa sữa và vị mặn không chứa sữa phù hợp với các bé ở từng tháng tuổi khác nhau. Hương vị của bột ăn dăm Hipp có tới tất cả 16 vị khác nhau giúp các mẹ thoải mái thay đổi khẩu vị giúp bé ăn ngon miệng hơn.

Căn cứ theo độ tuổi của bé, bột ăn dặm Hipp có bột ăn dặm cho bé 4 tháng, 6 tháng và 8 tháng. Bột ăn dặm ở mỗi độ tuổi lại có các loại như sau:

+ Bột ăn dặm Hipp cho các bé 4 tháng tuổi: bột sữa và ngũ cốc; bột sữa và hoa quả; bột sữa Hipp chúc ngủ ngon; bột vị ngũ nhi; bột vị ngũ cốc bắp non.

+ Bột ăn dặm Hipp cho các bé 6 tháng tuổi: bột vị sữa hoa quả rừng, bột vị yến mạch và táo tây, bột vị Organic bích quy; bột ngũ cốc và hoa quả, bột dinh dưỡng hoa quả và sữa bắp, bột ăn dặm vị ngũ cốc tổng hợp, bột vị sữa, cà rốt và bí đỏ…

+ Bột ăn dặm HiPP cho các bé 8 tháng tuổi: Bột vị hoa quả nhiệt đới và sữa chua.

Một số loại bột ăn dặm Hipp
Một số loại bột ăn dặm Hipp

Bột ăn dặm của Hipp có tốt không?

Những đánh giá về ưu- nhược điểm của bột ăn dặm Hipp dưới đây sẽ giúp các mẹ tìm được đáp án cho câu hỏi: Bột ăn dặm Hipp có tốt không?

Ưu điểm:

Bột ăn dặm Hipp có sữa vị ngọt có chứa các thành phần dinh dưỡng như sữa bột, vitamin A, C, D; các khoáng chất cần thiết như sắt, canxi, kẽm nhằm bổ sung nhu cầu dinh dưỡng và cung cấp năng lượng cho bé yêu hoạt động mỗi ngày.

– Bột ăn dặm Hipp vị mặn không có sữa có thành phần chính là tinh bột, chất xơ, các khoáng chất, vitamin và năng lượng thiết yếu cho bé phát triển toàn diện cả thể trí não và thể chất.

– Đặc biệt, bột ăn dặm Hipp có có lợi khuẩn Probiotics giúp bảo vệ hệ tiêu hóa và nâng cao sức khỏe đường ruột của trẻ. Từ đó nâng cao hệ miễn dịch giúp cho việc hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn, hạn chế các chứng rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy, đầy bụng, khó tiêu…

– Bột ăn dặm Hipp hoàn toàn không có Gluten khiến trẻ dễ bị dị ứng.

– Nguyên liệu dùng để sản xuất bột ăn dặm Hipp 100% tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại, thực phẩm biến đổi gen.

– Trước khi đưa ra tiêu thụ trên thị trường, bột ăn dặm Hipp đã được kiểm tra nghiêm ngặt về độ an toàn nên tuyệt đối không gây bất kỳ nguy hiểm nào cho sức khỏe của trẻ.

– Bột ăn dặm Hipp nói không với việc sử dụng không hương liệu nhân tạo, chất phụ gia, chất bảo quản, phẩm màu…

Nhược điểm:

+ Giá thành của bột ăn dặm Hipp cao hơn khoảng 15 đến 30% so với các sản phẩm bột ăn dặm nhập khẩu khác trên thị trường. Giá bán tham khảo của bột ăn dặm Hipp trên thị trường dao động khoảng từ 110.000 – 130.000 VNĐ/gói 250g.

+ Tuy có tới 16 vị nhưng so với bột ăn dặm Heinz hay Gerber thì bột ăn dặm Hipp vẫn ít vị hơn.

Bột ăn dặm Hipp cung cấp đủ các dưỡng chất cho bé phát triển toàn diện
Bột ăn dặm Hipp cung cấp đủ các dưỡng chất cho bé phát triển toàn diện

Hướng dẫn pha bột ăn dặm Hipp đúng cách

– Đun nước sôi và để còn khoảng 40 độ.

– Tiệt trùng bát và thìa của bé bằng nước sôi trước khi pha bột.

– Lấy lượng bột ăn dặm Hipp vừa đủ rồi đổ vào bát nước khuấy đều lên.

– Chờ 2 phút cho bột nở hết thì mẹ có thể cho bé ăn.

Hướng dẫn pha bột ăn dặm Hipp đúng cách
Hướng dẫn pha bột ăn dặm Hipp đúng cách

Một số lưu ý khi cho bé ăn bột ăn dặm Hipp

Với các bé suy dinh dưỡng hoặc nhẹ cân, các mẹ có thể pha thêm sữa công thức vào cùng bột ăn dặm Hipp. Nhưng pha bao nhiêu, tỉ lệ như thế nào thì các mẹ cần hỏi ý kiến bác sĩ để không gây ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa của bé.

  • Không tự ý thêm gia vị vào bột ăn dặm của bé dưới 1 tuổi.
  • Với bé trên 6 tháng tuổi, các mẹ nên cho bé uống thêm nước sau khi ăn bột ăn dặm để tránh bị táo bón.
  • Không nên cho trẻ ăn bột ăn dặm sau thời gian 19h vì có thể khiến hệ tiêu hóa của bé quá tải.
  • Tuyệt đối không hâm nóng bột ăn dặm Hipp bằng lò vi sóng vì bột sẽ bị vón cục.
  • Đóng kín hộp đựng bột ăn dặm sau khi mở để bảo quản bột tốt nhất.

Tuy có mức giá thành cao nhưng với những ưu điểm vượt trội nên nhiều năm qua bột ăn dặm Hipp luôn đứng đầu danh sách những loại bột ăn dặm tốt nhất cho bé. Những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên hy vọng phần nào hữu ích với các mẹ trong công cuộc chọn bột ăn dặm cho bé yêu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bột ăn dặm Hipp loại nào ngon?

Bột ăn dặm Hipp loại nào ngon?

Với 16 hương vị thơm ngon, bột ăn dặm Hipp cho bé 4 tháng tuổi vị gạo nhũ nhi, sữa ngũ cốc, sữa chuối đào hay sữa đào mơ tây đang là những loại bột ăn dặm ngon nhất được nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn cho con sử dụng.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!