Bột ăn dặm Mabu có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bột ăn dặm Mabu là thương hiệu bột ăn dặm khá mới và chưa được nhiều mẹ biết tới. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về ưu điểm của bột ăn dặm Mabu.

Do là thương hiệu mới trên thị trường nên có rất ít thông tin về bột ăn dặm Mabu. Điều này gây khó khăn cho các mẹ khi muốn tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu bột ăn dặm này. Chính vì vậy chúng tôi đã tổng hợp những thông tin chi tiết về bột ăn dặm Mabu trong bài viết này. Các mẹ cùng tham khảo xem bột ăn dặm Mabu có ưu điểm gì nổi bật và có xứng đáng để các mẹ lựa chọn không nhé!

Bột ăn dặm Mabu của nước nào?

Mabu Hikoji là thương hiệu bột ăn dặm của Việt Nam. Tuy nhiên, bột ăn dặm Mabu lại được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ Đức. Do đó, chất lượng và độ an toàn của bột ăn dặm Mabu thì các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm chế biến cho bé yêu ăn mỗi ngày.

Mabu Hikoji là thương hiệu bột ăn dặm của Việt Nam
Mabu Hikoji là thương hiệu bột ăn dặm của Việt Nam

Bột ăn dặm Mabu có những loại nào?

Bột ăn dặm Mabu gồm có hai 2 loại chính bột ăn dặm hạt vỡ và bột ăn dặm nguyên hạt, giúp bé tập làm quen dần với các độ thô của bột ăn dặm.

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, bột ăn dặm Mabu phù hợp với các bé từ 4 tháng tuổi trở lên. Khi mới bắt đầu tập ăn dặm, các mẹ nên chọn bột ăn dặm hạt vỡ, sau đó chuyển sang bột ăn dặm Mabu nguyên hạt khi bé được khoảng 7-8 tháng tuổi.

Thành phần và hàm lượng dinh dưỡng của bột ăn dặm Mabu

Bột ăn dặm Mabu được làm từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên như gạo Japonica của Nhật, gạo tám, gạo nếp, hạt sen, selen, bột mầm rau, bột sắn dây…

Theo công bố của nhà sản xuất, hàm lượng dinh dưỡng trong 100g bột ăn dặm Mabu gồm: hơn 200kcal năng lượng, 5g đạm, 50g Carbohydrate, 0.5g chất xơ, 10-16 microg selen.

Các nguyên liệu để sản xuất bột ăn dặm Mabu
Các nguyên liệu để sản xuất bột ăn dặm Mabu

Ưu điểm nổi bật của bột ăn dặm Mabu

+ Nguyên liệu sử dụng để chế biến bột ăn dặm Mabu 100% tự nhiên, không chứa hóa chất, chất bảo quản, hương liệu nhân tạo, gia vị hóa học nên vô cùng an toàn với hệ tiêu hóa non yếu và chưa hoàn thiện của bé.

+ Sự kết hợp giữa chất xơ và kẽm giúp kích thích vị giác, nhuận tràng, cho bé tiêu hóa tốt và ăn ngon miệng.

+ Công nghệ đính hạt độc quyền giúp bột ăn dặm Mabu siêu mịn, sánh và mềm nhuyễn, giúp bé nuốt và dễ tiêu hóa hơn.

+  Đảm bảo an toàn cho bé vì bột ăn dặm Mabu sử dụng công nghệ thanh trùng Pasteur hiện đại của Đức.

+ Bột ăn dặm Mabu có chứa đầy đủ các thành phần dinh dưỡng như chất béo, chất đạm, chất xơ, các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho bé phát triển tốt cả về trí tuệ và thể chất.

+ Hàm lượng Selen cao có tác dụng cải thiện khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng đồng thời tăng cường sức đề kháng cho bé luôn khỏe mạnh.

+ Mẹ có thể nấu bột ăn dặm Mabu thành bột ăn dặm vị ngọt hoặc vị mặn tùy ý. Nếu nấu bột ăn dặm Mabu vị mặn mẹ có thể kết hợp với một số thực phẩm khác như rau, củ, thịt để thay đổi khẩu vị, giúp bé không bị ngấy và chán ăn.

+ Bột ăn dặm Mabu dễ chế biến, chỉ cần bỏ ra 5-10 phút là mẹ đã có thể chuẩn bị cho bé yêu bữa ăn ngon miệng và giàu dinh dưỡng rồi.

+ Tuy không sử dụng chất bảo quản nhưng bột ăn dặm Mabu vẫn có thời gian sử dụng lên tới 18 tháng.

Bột ăn dặm Mabu giàu Selen và không sử dụng chất bảo quản
Bột ăn dặm Mabu giàu Selen và không sử dụng chất bảo quản

Nhược điểm của bột ăn dặm Mabu

+ Giá thành của bột ăn dặm Mabu đắt hơn rất nhiều so với việc mẹ tự đi xay bột hay các loại bột thủ công khác được bày bán trên thị trường. Theo khảo sát, mức giá bán tham khảo của bột ăn dặm Mabu khoảng 69.000 VNĐ/gói 400g; 139.000 VNĐ/gói 900g.

Hướng dẫn sử dụng bột ăn dặm Mabu

– Lấy lượng bột ăn dặm Mabu theo nhu cầu ăn của bé rồi pha với nước nguội.

– Đun sôi bột trong lửa nhỏ và khuấy đều tay cho đến khi bột chín đều và nở hết.

– Thêm thịt, tôm, cua, rau củ đã chế biến vào bột rồi khuấy thêm khoảng 2-3 phút cho chín kỹ.

– Tắt bếp và cho dầu ăn trộn đều là mẹ đã có bát bột ăn dặm cho bé yêu thưởng thức.

* Tuy có mức giá thành cao hơn so với việc tự mang gạo đi xay nhưng bột ăn dặm Mabu vẫn được rất nhiều mẹ tin dùng vì có hàm lượng dinh dưỡng cao cùng độ an toàn tuyệt đối cho hệ tiêu hóa non yếu của bé. Nếu mẹ muốn tiết kiệm thời gian trong việc chế biến bột ăn dặm cho bé yêu thì bột ăn dặm Mabu chính là gợi ý rất tuyệt vời dành cho mẹ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bột ăn dặm Hipp loại nào ngon nhất và tốt nhất?

Bột ăn dặm Hipp loại nào ngon nhất và tốt nhất?

Thị trường bột ăn dặm cho bé hiện nay rất phong phú và đa dạng, hàng nhập khẩu có, hàng nội địa cũng có. Trong đó bột ăn dặm Hipp vẫn được nhiều mẹ mách nhau mua cho bé yêu khi bước vào giai đoạn ăn dặm.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!