Broadlink RM Mini 3: Chiếc hộp ma thuật có thể điều khiển mọi thiết bị điện tử trong nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời gian qua, chiếc điều khiển thông minh Broadlink RM Mini 3 đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường mua sắm, được đông đảo các tín đồ công nghệ và người tiêu dùng quan tâm. Vậy rốt cuộc Broadlink RM Mini 3 là gì? Tính năng chính ra sao mà lại thu hút đến vậy?

Hầu như trong gia đình nào ngày nay ít nhất cũng phải có đến vài chiếc remote điều khiển, có thể là remote tivi, remote điều hòa, remote quạt điện… Mà đã có remote thì hẳn ai cũng trải qua cảm giác bực bội khi mà sử dụng không được như ý (nút bấm hỏng, yếu pin, hết pin) hay remote bỗng dưng thất lạc phải không nào?

Nắm bắt tâm lý đó, Broadlink đã cho ra mắt dòng sản phẩm vô cùng ấn tượng mang tên RM Mini 3. Đây là bộ điều khiển hồng ngoại có thể thay thế hàng loạt remote thông thường, điều khiển các thiết bị điện hoạt động bằng sóng IR thông qua App trên smartphone.

Broadlink RM Mini 3 là gì?

Broadlink RM Mini 3 là một thiết bị điều khiển hồng ngoại nó có thể thay thế hàng loạt các remote thông thường. Thiết kế của nó là một khối đen hình trụ, nhỏ nhắn và gọn gàng với chiều cao từ 5 – 6 cm, đường kính  3 cm. Với thiết kế nhỏ nhắn và gọn gàng như này, bạn có thể bài trí RM Mini 3 ở nhiều nơi mà không lo chiếm diện tích sử dụng.

broadlink rm mini 3

Ngoại hình bắt mắt với giá trong tầm 500k trở xuống, RM Mini 3 là lựa chọn phù hợp nhất với những căn phòng có nhiều thiết bị điều khiển hồng ngoại. Ngoài ra, nó còn có thể kếp hợp với Broadlink RM PRO như một bộ mở rộng thu phát sóng hồng ngoại để điều khiển thiết bị điện trong mọi ngõ ngách mà không lo sóng hồng ngoại bị che chắn bởi các vật cản.

Đặc biệt, bộ điều khiển mở rộng hồng ngoại Broadlink RM Mini 3 có khả năng kết hợp với tất cả các thiết bị khác của Broadlink như Broadlink smartONE S1C,  Broadlink A1,… để thiết lập các ngữ cảnh như hẹn giờ bật tắt TV, điều hòa, điều chỉnh nhiệt độ cho thú cưng…

Lượng tiêu thụ điện dự phòng của RM Mini 3 nhỏ hơn 0,85W, đem lại giá trị tiết kiệm điện năng rất lớn cho gia đình. Khoảng cách điều khiển tối đa 12m (không vật cản) sẽ giúp bạn tha hồ điều khiển các thiết bị điện hồng ngoại trong nhà thông qua điện thoại một cách đơn giản, dễ dàng.

Bạn thấy đấy, bộ điều khiển hồng ngoại thông minh Broadlink RM Mini 3 thực sự là một thiết bị hữu ích phải không nào?! Đặc biệt với những người có tính ‘quên trước quên sau’, hay thất lạc remote điều khiển thì giờ đây không cần phải lo lắng nữa bởi đã có hộp điều khiển hồng ngoại siêu tiện dụng này rồi. Hơn nữa, RM Mini 3 còn có thể tích hợp với Google Home, Google Assistant và Alexa, nghĩa là bạn không cần thao tác điều khiển, chỉ cần ra lệnh thôi là thiết bị sẽ thực hiện theo yêu cầu của bạn rồi.

Các tính năng chính của Broadlink RM Mini 3

  • Thiết kế hình trụ nhỏ gọn, đẹp và thời trang
  • Điều khiển các thiết bị trong nhà thông qua smartphone
  • Tự học lệnh từ chính remote trong gia đình bạn
  • Khoảng cách điều khiển lên tới 12m
  • Tương thích với hầu hết các thiết bị trong gia đình: điều hòa, tivi, rèm cửa, IPTV, quạt, đầu …
  • Hỗ trợ wifi chuẩn 802.11 b/g/n

Đánh giá của người dùng sau khi trải nghiệm Broadlink RM Mini 3

Việc sử dụng giọng nói để điều khiển các thiết bị điện tử trong nhà từ lâu đã trở thành ước mơ của nhiều người, do đó những trải nghiệm smarthome mà Broadlink RM Mini 3 tạo ra mang nhiều ý nghĩa hơn bao giờ hết. Và sau khi có mặt tại thị trường Việt Nam một thời gian, chiếc hộp điều khiển thông minh này đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực về chất lượng cũng như phản hồi về hiệu quả thực tế như sau:

  • Bóng đèn: có thể ra lệnh bật/tắt đèn, cài độ sáng của đèn ở mức độ tùy chọn (giới hạn ở một số loại bóng đèn, như đèn Xiaomi Yeelight).
  • Công tắc gắn tường: có thể ra lệnh bật/tắt (giới hạn ở một số loại công tắc thông minh, như công tắc JAVIS).
  • Điều hòa, quạt điều hòa: có thể ra lệnh bật/tắt, tăng/giảm nhiệt độ, chỉnh chế độ, sức gió…
  • Tivi: có thể bật/tắt tivi, chuyển kênh, tăng/giảm âm lượng…
  • Robot hút bụi: bật/tắt và kêu robot hút bụi chạy lại về dock sạc (tinhg huống áp dụng cho robot Xiaomi Gen 2).
  • Có thể ra lệnh để chơi nhạc trên Spotify nhưng chỉ chơi được trên điện thoại chứ chưa dùng loa thông minh để phát được.

Trên đây chỉ là một số ý kiến tiêu biểu về hiệu quả thực tế của RM Mini 3 mà thôi, để trải nghiệm sự hay ho của thiết bị thì các bạn nên mua sắm một chiếc để có cảm nhận chính xác nhất nhé. Tuy nhiên theo đánh giá của Websosanh, đây sẽ là một thiết bị cực kỳ xứng đáng có mặt trong gia đình của bạn, nó sẽ biến không gian sống của bạn trở thành smarthome đúng nghĩa luôn đấy.

Giá bán Broadlink RM Mini 3 bao nhiêu?

Broadlink RM Mini 3 có giá bán trên thị trường khá đa dạng, dao động từ 250k đến 500k trên Lazada và một số cửa hàng bán lẻ khác.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!