Bút S Pen trên Galaxy Note 10 và Note 10 Plus có gì khác biệt so với thế hệ cũ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ những cải thiện về cấu hình, camera, màn hình, Note 10 còn được trang bị bút S Pen hiện đại với nhiều chức năng.

Bút S Pen luôn là yếu tố khiến Galaxy Note khác biệt so với phần còn lại của thị trường. Với bút S Pen, người sở hữu Note vừa tiếp cận với công nghệ không dây hiện đại, vừa trải nghiệm những cảm giác viết – vẽ như thật. Sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống luôn tạo ra hiệu ứng đặc biệt và làm hài lòng người dùng.

Bên cạnh việc nâng cấp trang bị của Galaxy Note thì Samsung cũng chú trọng phát triển những công nghệ trên bút S Pen. Vậy so với bút S Pen trên Galaxy Note 9 của năm 2018 thì bút S Pen của Galaxy Note 10 2019 có gì khác biệt? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời:

1. Bút S Pen trên điện thoại Samsung Galaxy Note 10 có gì mới khác biệt?

Theo thông tin được Samsung cung cấp, bút S Pen mới trên Galaxy Note 10 có những đặc tính sau:

bút S pen note 10
Bút S Pen mới trên Note 10 được trang bị rất nhiều các tính năng hiện đại.

– Tích hợp modem Bluetooth riêng biệt, giúp tăng cường khả năng kết nối với Note 10 – Note 10 Plus ở khoảng cách xa và liền mạch nhất.

– Có thể cảm nhận 4096 lực nhấn khác nhau

– Có thể sử dụng máy để kích hoạt và thao tác chụp ảnh trên camera Note 10 từ xa, có thể điều chỉnh các bản trình diễn slide thông qua Note 10 từ xa, có thể điều khiển trình phát nhạc và can thiệp vào các chò trơi trên Galaxy Note 10.

– Đương nhiên các tính năng như vẽ, viết chữ lên ảnh, hoặc gửi các vức bẽ thành tin nhắn kỹ thuật số,…cũng bao gồm trên bút S Pen của Note 10.

– Người dùng cũng có thể trực tiếp ghi chú trên màn hình chờ của Galaxy Note 10 mà không cần mở khóa.

– Bút S Pen cũng tích hợp các công cụ như dịch tự động cụm từ đã chọn, hoặc chụp ảnh khoảng màn hình mà bút S pen vẽ thành…

Và đặc biệt, bút S Pen của Note 10 còn bao hàm tính năng điều khiển Note 10 thông qua cử chỉ. Theo đó, Air Actine – tính năng mới trên S Pen sẽ giúp người dùng, cùng với bút S Pen sẽ điều khiển được các ứng dụng trên màn hình từ xa mà không cần chạm. Tính năng này hiện thậm chí còn điều khiển được các tùy chọn trong Youtube và Spotify.

Có thể thấy, S Pen trên Note 10 đã thực sự là “chiếc bút thần của Samsung” và hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

2. Bút S Pen trên Note 10 có bán lẻ không? Giá bao nhiêu tiền?

Bút S Pen – với tư cách là một phụ kiên- đương nhiên được “bán lẻ”, cho những ai dùng Note 10 mà bị mất bút S Pen.

Hiện chưa rõ bút S Pen của Note 10 giá bao nhiêu tiền, nhưng giá bút S Pen trên Note 9 chính hãng có giá khoảng 750,000 đồng thì chắc chắn giá bút S Pen trên Note 10 cũng không khác biệt là mấy.

Galaxy Note 10 và Note 10 Plus là bộ đôi phablet mới được Samsung tung ra thị trường vào 8/8/2019 vừa qua. Bên cạnh thiết kế màn hình thay đổi, thì máy cũng có sự trang bị vượt trội về vi xử lý, về camera, về pin…mang tới cho người dùng một sản phẩm tuyệt vời.

>>> Xem thêm so sánh thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy Note 10

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!