BVTmobile.com là nơi cung cấp Samsung Z Fold4, Z Flip4 “giá rẻ nhất” thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua Samsung Galaxy Z Fold4 giá chỉ từ 33,5 triệu đồng tại bvtmobile.com giúp người sử dụng tiết kiệm khá nhiều tiền.

Cơn sốt Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 đang diễn ra trên toàn cầu và Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Hiện tại, các quảng cáo với nội dung kiểu như “mua Z Fold4 giảm ngay 7 triệu” hoặc “giảm ngay 11 triệu”… được khá nhiều các cửa hàng sử dụng để thu hút người mua.

mua z fold 4 ở đâu giá rẻ

Tuy nhiên theo tìm hiểu của chúng tôi thì số tiền “7 triệu” hoặc “11 triệu” này không phải là tiền mặt hoàn toàn mà phần lớn là giá trị quy đổi, tức là được tặng kèm sản phẩm hoặc dịch vụ có giá trị tương đương, mà thường thì nhiều người không thực sự thích những phần quà kèm theo này.

BVTmobile – địa chỉ mua Z Fold4, Z Flip4 giá rẻ nhất hiện nay

bvtmobile

Với việc lược bỏ những khuyến mãi rườm rà, BVTmobile là một trong cửa hàng hiếm hoi trên thị trường hiện nay giảm thẳng vào giá sản phẩm tới tay người sử dụng. Theo đó, giá bán của cặp đôi smartphone màn hình gập nhà Samsung tại BVTmobile như sau:

– Giá Galaxy Z Fold4: 33,49 triệu đồng với bản 256GB và 36,99 triệu đồng với bản 512GB

mua z fold 4 ở đâu giá rẻ

 

– Giá Galaxy Z Flip4: 19,49 triệu đồng với bản 128GB và 21,49 triệu đồng đối với bản 256GB.

Như vậy so với khi mua ở các cửa hàng khác thì người sử dụng đã tiết kiệm được từ 5 – 7,5 triệu đồng nếu chọn mua Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 tại BVTmobile.

Đặc biệt sản phẩm được BVTmobile đều là sản phẩm mới nguyên hộp và là hàng chính hãng Việt Nam (cam kết hoàn tiền 200% khi phát hiện hàng không chính hãng), do đó người sử dụng vẫn được hưởng các chế độ bảo hành chính hãng gồm:

– Bảo hành chính hãng Samsung toàn quốc 12 tháng

– Tặng kèm Samsung Care+ (thay màn hình 1 đổi 1 trong năm đầu tiên)

Ngoài ra, BVTmobile cũng đưa tới chương trình thu cũ đổi mới, cũng như mua trả góp (chỉ cần chứng minh thư hoặc sổ hộ khẩu, giấy phép lái xe) cho những người có nhu cầu sở hữu điện thoại cao cấp hàng đầu của Samsung mà chưa có đủ điều kiện tài chính. Đặc biệt, BVTmobile hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng của 29 ngân hàng rất tiện lợi với thủ tục nhanh gọn chỉ cần CCCD.

Bạn có thể truy cập https://bvtmobile.com/dong-a để nắm rõ hơn giá bán cũng như các chương trình khuyến mãi khi mua Z Fold 4 và Z Flip 4 tại BVTmobile.

Chi tiết liên hệ

Cửa hàng BVTmobile.com

Địa chỉ: 89 Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0962.00.3838 – 0909.944.265 (Chị Trâm)

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!