Tư vấn mở cửa hàng mẹ bé và đơn vị cung cấp nguồn hàng từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mở cửa hàng mẹ bé là 1 ý tưởng kinh doanh tiềm năng và đem lại lợi nhuận cao. Tuy nhiên, để thành công mà không cần nhờ đơn vị tư vấn thì bạn cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kiến thức, vốn, kinh nghiệm. Dưới đây là 1 số chia sẻ tư vấn mở cửa hàng mẹ và bé giúp bạn có thể khởi nghiệp thành công:

1. Tư vấn mở cửa hàng mẹ bé

Thị trường cửa hàng mẹ và bé tại Việt Nam vẫn còn sức hấp dẫn do các thương hiệu lớn như: Kidsplaza, Concung, Bibomart,… đang tập trung nhắm tới phân khúc gia đình có tài chính thu nhập từ trung bình tới cao cấp. Trong khi các khu vực xa thành phố lớn, điển hình là nông thôn, phân khúc đối tượng tiềm năng là các gia đình có thu nhập từ mức trung bình tới thấp vẫn rất cao. Đây chính là cơ hội cho những người đang có ý tưởng mở cửa hàng mẹ bé trở thành chủ shop bắt đầu kinh doanh và đạt mức lợi nhuận hấp dẫn. Tuy nhiên để mở cửa hàng mẹ bé thì ngoài vốn, trước hết bạn cần phải trang bị cho mình những kiến thức, kinh nghiệm sau:

1.1 Nghiên cứu thị trường

Bước đầu tiên khi mở cửa hàng mẹ bé là nghiên cứu thị trường để xác định nhu cầu của đối tượng khách hàng tiềm năng. Theo đó, bạn sẽ cần tìm hiểu xem những mặt hàng mẹ bé nào đang được ưa chuộng, có khả năng bán được cho nhiều khách hàng gần nơi bạn định mở cửa hàng, giá cả như thế nào, đối thủ cạnh tranh là ai (cả thị trường trực tiếp và trực tuyến nếu có ý định kinh doanh cả 2 phương thức bán hàng này),…

Tư vấn mở cửa hàng mẹ bé
Trước khi mở cửa hàng mẹ bé bạn cần nghiên cứu thị trường kỹ.

1.2 Lập kế hoạch kinh doanh

Sau bước nghiên cứu thị trường, bạn cần lập kế hoạch kinh doanh chi tiết để xác định các mục tiêu, chiến lược và nguồn lực cần thiết để thực hiện kế hoạch. Chính bản kế hoạch kinh doanh này sẽ giúp định hướng cho bạn và cửa hàng của bạn nhanh chóng đạt được các mục tiêu đề ra.

1.3 Tìm kiếm nguồn hàng

Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi mở cửa hàng mẹ bé là tìm kiếm nguồn hàng chất lượng và giá cả hợp lý. Bạn có thể tìm kiếm nguồn hàng từ các nhà sản xuất, đại lý phân phối hoặc nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Tuy nhiên, hãy cân đối chi phí ngân sách với nguồn hàng cũng như cần đa dạng nguồn hàng khác nhau để tránh đổ bể, tồn kho nhiều khi chỉ tập trung vào một nguồn hàng nhất định.

1.4 Trang trí cửa hàng

Để thu hút được khách hàng tiềm năng thì cửa hàng mẹ và bé cần được trang trí đẹp mắt và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu. Bạn cần tạo ra một không gian mua sắm thoải mái và tiện lợi cho khách hàng.

1.5 Đào tạo nhân viên

Nhân viên là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của cửa hàng mẹ bé. Do đó, bạn cần đào tạo nhân viên của mình về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng và thái độ phục vụ khách hàng.

1.6 Quảng cáo và marketing

Để tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả và tăng doanh số bán hàng thì quảng cáo marketing là một phương án đáng để cân nhắc. Bên cạnh các quảng cáo marketing trực tiếp như biển bảng, OOH,… thì bạn có thể sử dụng thêm các kênh quảng cáo trực tuyến phổ biến như: website, facebook, google ads,…

1.7 Chăm sóc khách hàng

Để cửa hàng mẹ bé đi xa hơn trong tương lai, có thể thành chuỗi cửa hàng thì việc chăm sóc khách hàng là yếu tố quan trọng. Không chỉ giúp bạn giữ chân khách hàng và tạo dựng lòng trung thành, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt còn giúp bạn ra tăng khách hàng mới nhờ sự giới thiệu truyền miệng từ những khách hàng cũ, mua hàng trung thành. Việc chăm sóc khách hàng cũng không chỉ dừng lại ở việc tư vấn sản phẩm và bán hàng mà cần thực hiện xuyên suốt các giai đoạn trước-trong-sau bao bao gồm cả giao nhận, đổi trả hàng miễn phí, khuyến mãi thêm khi giới thiệu bạn bè hoặc mua nhiều hàng,…

2. Tư vấn setup cửa hàng mẹ và bé

Sau khi được tư vấn mở cửa hàng, nắm được các kiến thức thông tin quan trọng, bạn cần bắt tay ngay vào bước thực nghiệm là setup cửa hàng mẹ và bé để chuẩn bị khai trương bán thật.

Tư vấn setup cửa hàng mẹ và bé
Đầu tư vào địa điểm và trang trí cửa hàng là 2 trong số các việc quan trọng cần làm khi setup cửa hàng mẹ và bé.

2.1 Khảo sát và lựa chọn địa điểm phù hợp

Có không ít người bỏ mấy chục triệu đồng ra để đặt cọc thuê nhà 3 tháng rồi gọi thợ đến sửa sang, lắp bảng biển nhưng không kinh doanh được vì có tranh chấp và không tìm hiểu kỹ. Cũng có không ít người trước khi thuê địa điểm mở cửa hàng mẹ bé không khảo sát trước nên mở ra vắng khách, ế ẩm, không thu hồi được vốn, phải đóng lại cửa hàng và chịu lỗ rất nhiều. Do vậy, bạn cần phải nghiên cứu, khảo sát trước địa điểm phù hợp và nên cân nhắc chọn mở gần những nơi đông đúc người qua lại như gần trường học, bệnh viện, mặt đường, khu đông dân cư,…

2.2 Trang trí cửa hàng mẹ và bé bắt mắt, đồng bộ nhận diện thương hiệu

Việc trang trí cửa hàng mẹ bé cần đồng bộ nhận diện với thương hiệu để tăng hiệu quả quảng cáo marketing tổng thể. Sau khi chốt tên cửa hàng, thông điệp truyền tải, logo biểu tượng, màu sắc chủ đạo, bản vẽ cửa hàng sơ bộ, bạn có thể bắt đầu tính toán được số kệ cao, thấp,ngắn, dài cần lắp; bố trí khu nào đặt sản phẩm bỉm tã, khu nào đặt quần áo, giày dép trẻ em, khu nào đặt đồ chơi, máy móc thiết bị vắt/hút sữa,… cho dễ nhìn, dễ bỏ vào giỏ hàng. Bạn có thể sơn màu các ngăn kệ có tông màu đồng bộ nhận diện thương hiệu hoặc hài hòa bắt mắt theo nhu cầu. Các cửa hàng mẹ bé quan tâm thêm tới các vấn đề: nền lát gạch không trơn trượt, có khu để xe thuận tiện dừng đỗ lâu, có tủ để đồ cá nhân,… cũng được đánh giá cao. Nên khi setup cửa hàng mẹ và bé, bạn cần lưu ý thêm các tiêu chí đó để gây được ấn tượng tốt với các khách hàng tiềm năng.

3. Tư vấn đơn vị cung cấp nguồn hàng mở cửa hàng mẹ bé uy tín

Bên cạnh vấn đề tư vấn setup, mở cửa hàng mẹ bé thì nguồn hàng chất lượng cũng là vấn đề rất đau đầu. Nếu chưa có kinh nghiệm hoặc các mối hàng thân quen thì bạn nên tìm tới các đơn vị cung cấp nguồn hàng mẹ và bé uy tín để tham khảo.

Tại TP.HCM, HT Sài Gòn được biết tới là một trong những đơn vị cung cấp nguồn hàng mẹ và bé chất lượng cao với mức giá thành tốt, có bán sỉ với mức chiết khấu hấp dẫn. Các danh mục sản phẩm mẹ và bé HT Sài Gòn cung cấp bao gồm: sữa bột, sữa nước, sữa đặc, sữa chua uống, sữa chua ăn, bột ăn dặm, nước yến sào, ngũ cốc dinh dưỡng, tã bỉm trẻ em, khăn ướt trẻ em và các loại hóa mỹ phẩm chuyên dụng cho mẹ bé. HT Sài Gòn chuyên cung cấp sản phẩm mẹ bé các thương hiệu nổi tiếng như: Nan, Abbott, Nutifood, Vinamilk, Nutricare, Dutch Lady, Enfa, Friso, Anlene – Anmum, Fami, Milo, TH True Milk, Yomost, Nam Nes, Red Nest, Hipp, Bobby, Huggies, Pampers, Bino,…

Tư vấn đơn vị cung cấp nguồn hàng mẹ và bé uy tín
Tư vấn đơn vị cung cấp nguồn hàng mẹ và bé uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn mở cửa hàng mẹ bé và setup từ A-Z, HT Sài Gòn là địa chỉ tin cậy cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu mở cửa hàng mẹ bé lựa chọn. HT Sài Gòn luôn hỗ trợ tư vấn và cung cấp nguồn hàng sản phẩm từ thiện, tạp hóa, mẹ bé chất lượng cao để giúp quý khách hàng tự tin kinh doanh, có định hướng chính xác để đầu tư mở mới cửa hàng mẹ và bé hoạt động kinh doanh ổn định, phát triển có thu nhập hấp dẫn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG CHUỖI CỬA HÀNG HT SÀI GÒN

Website: www.htsaigon.com.vn

Email: htsaigon54@gmail.com

SĐT: 0902872158

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ăn sữa chua với tinh bột nghệ có tác dụng gì ?

Ăn sữa chua với tinh bột nghệ có tác dụng gì ?

Sữa chua kết hợp với tinh bột nghệ để làm mặt nạ được khá nhiều chị em áp dụng. Vậy việc ăn sữa chua với tinh bột nghệ có tác dụng gì ? Cùng tìm hiểu kỹ hơn ở bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!