Các chức năng và cách sử dụng bếp từ Bosch bền bỉ, an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Bosch được người dùng ưa chuộng nhờ có chất lượng được đánh giá cao nhất thị trường và có nhiều model với giá cả hợp lý. Dưới đây là cách để bạn có thể dùng bếp từ Bosch bền bỉ và hiệu năng cao nhất.

Giới thiệu thương hiệu và các tính năng của bếp từ Bosch

cách dùng bếp từ Bosch

Bếp từ Bosch nổi bật với thiết kế sang trọng, bảng điều khiển nhiệt trực quan

Bosch là thương hiệu lớn về gia dụng nhà bếp tại Đức và được đánh giá cao hàng đầu tại thị trường châu Âu, cho đến nay Bosch đã trở thành thương hiệu số 1 tại Đức trong tất cả các lĩnh vực. Các mặt hàng bếp từ Bosch trên thị trường Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức và có một số sản phẩm được sản xuất tại nước thứ 3 sử dụng linh kiện nhập khẩu từ Đức đảm bảo về độ bền, an toàn và chất lượng tiêu chuẩn châu Âu. Mức giá cả của mặt hàng này đa dạng từ sản phẩm giá tầm trung dưới 10 triệu đến các loại bếp từ Bosch cao cấp từ 20 – 30 triệu đồng.

hướng dẫn cách dùng bếp từ Bosch

Bếp từ Bosch có đa dạng thiết kế bếp

– Model nổi bật: Bếp từ Bosch 3 vòng nấu cao cấp với kích thước đường kính tới 32 cm cho bếp điện từ, hiện được coi là lớn nhất trên thị trường. Tính năng này cho bép bạn chọn vùng nấu có kích thước thích hợp cho các nồi tương ứng.

– Chức năng nổi bật: Chức năng Booster được trang bị ở một số model bếp nhiều vùng nấu hoặc các bếp điện từ Bosch cao cấp nhờ vậy mà các dòng bếp này có khả năng đun nấu ở mức nhiệt lớn và có giá trên 10 triệu đồng, với một số model bếp từ đôi Bosch nhờ thanh điều khiển nhiệt trực quan với dải bấm nhiều mức người dùng đã có thể dễ dàng điều chỉnh.

Cách sử dụng bếp từ Bosch

cách dùng bếp từ Bosch

Chọn dụng cụ nấu cho bếp từ Bosch

Để đạt được hiệu quả nấu nướng nhanh nhất thì việc chọn dụng cụ nấu là vô cùng cần thiết. Theo nguyên lý chung, xoong nồi có đáy hút hoặc dính nam châm thì sẽ tương thích với các loại bếp cảm ứng từ. Khi đặt xoong nồi lên mặt bếp đang hoạt động lưu ý là trong xoong nồi đã có thực phẩm cần nấu. Không nên dùng loại xoong nồi được làm từ kim loại nhôm vì sẽ làm xước mặt bếp.

– Chọn bếp nấu cho bếp từ Bosch

Khi chọn xoong nồi cho bếp từ bạn cần chắc chắn rằng đã chọn đúng kích cỡ của nồi, không nên

Đường kính bếp nấu – Đường kính tối thiểu của đáy xoong nồi:

16 cm – 10 cm

18 cm – 12 cm

21 cm – 18 cm

28 cm – 12 cm

– Làm sạch và bảo dưỡng bếp từ Bosch

– Nên lau chùi bếp khi đun nấu xong bởi mặt bếp không nóng lắm dễ dàng lau sạch các vết bẩn mà không phải cọ rửa khi đóng két dễ làm xước mặt kính.

– Không sử dụng các sản phẩm làm sạch có chứa chất tẩy ăn mòn hoặc những miếng giấy chứa chất tẩy kim loại mạnh sẽ làm cho mặt kính bị xước hoặc có thể gây ra vỡ mặt kính.

– Không làm sạch bếp từ bằng hơi nước

– Nếu bếp xuất hiện vết rạn dù lớn hay nhỏ cũng cần lập tức ngắt nguồn điện và không đun nấu trên bếp bởi có thể gây ra tai nạn, nổ vỡ mặt kính do nhiệt cao và áp lực của nồi xoong..

Lưu ý để sử dụng bếp từ Bosch an toàn

– Tránh kéo lê xoong nồi trên bề mặt bếp vì có thể làm xước hoặc mờ màu sắc bề mặt kính.

– Tránh đặt bất kỳ đồ vật kim loại nào như dao, dĩa hay vung nồi lên trên bề mặt bếp vì có thể tỏa nhiệt làm nóng chúng gây nguy hiểm.

– Khi nồi nấu một thời gian sẽ hấp thụ ngược nhiệt xuống mặt bếp do đó người dùng sau khi tắt bếp không được chạm vào vùng nấu cho đến khi chữ “H” biến mất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!