Các dáng ghế văn phòng cơ bản dùng trong công sở

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang chọn mua ghế văn phòng cho không gian làm việc, tuy nhiên có quá nhiều lựa chọn khiến bạn đang phân vân và không biết lựa chọn loại nào thì bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn loại ghế văn phòng thích hơn cho không gian làm việc của bạn

Hiện nay, mẫu mã cũng như kiểu dáng của ghế văn phòng đã được phát triển rất nhiều. Tuy nhiên vẫn sẽ có 4 kiểu dáng cơ bản để bạn lựa chọn tốt nhất sản phẩm phù hợp cho không gian làm việc của mình.

ghế văn phòng

Các dáng ghế văn phòng cơ bản hiện nay

1. Ghế xoay văn phòng

Ghế xoay văn phòng là sản phẩm ghế văn phòng phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Với kiểu dáng, chất liệu phù hợp với nhiều không gian văn phòng. Chân ghế được làm từ ống thép mạ chắc chăn, đồng thời ghân xoay giúp người ngồi có thể điều khiển được hướng di chuyển giúp cơ thể linh hoạt tối đa trong thời gian làm việc. Phần tựa lưng thường được làm bằng các sản phẩm êm, thoáng khí tạo cảm giác thoải mái, không bị bí phần lưng khi sử dụng lâu dài. Đặc biệt phần trụ ghế chắc chắn, có thể được nâng cao hoặc hạ thấp để phù hợp với chiều cao người sử dụng cũng như với chiều dài bàn làm việc.

ghế xoay

Kiểu dáng ghế xoay văn phòng

Sự đa dạng về chất liệu, mẫu mã, màu sắc , kích thước đem lại nhiều lựa chọn cho người sử dụng. Các chất liệu phỏ biến nhất khi làm ghế xoay văn phòng là da, giả da ( cho ghế giám đốc ), nỉ, lưới, . . . cho ghế nhân viên. Giá cả của sản phẩm ghế xoay văn phòng giao động từ 600.000đ cho đến vài triệu đồng

2. Ghế gấp văn phòng

Giống như tên gọi, loại ghế này có thể mở ra hoặc gấp vào. Với kết cấu khung ghế hình chữ A, thích hợp cho người sử dụng khi cất giữ vì khả năng tiết kiệm diện tích cao.

ghế gấp

Dáng ghế gấp văn phòng

Ưu điểm chính của loại ghế gấp văn phòng này là nhỏ, gọn, nhẹ, thích hợp xếp gọn vào không gian hẹp. Phần đệm ngồi của ghế mỏng, nhẹ, chủ yếu là nhựa, đệm bọc giả da hoặc vải, phần khung sắt được sơn tĩnh điện, ít bị bào mòn, dễ dàng di chuyển. Đặc biệt ghế gấp văn phòng được yêu thích bởi giá cả phải chăng chỉ tầm từ 200.000đ đến 400.000đ cho một sản phẩm.

Nhược điểm của loại ghế này là không linh hoạt, người sử dụng không thể ngả ra phía sau hoặc di chuyển bằng bánh xe trong suốt thời gian sử dụng. Nếu như sử dụng liên tục loại ghế này thì bạn nên đứng lên và di chuyển để vận động tốt cho phần xương sống khi ngồi quá lâu.

3. Ghế văn phòng chân tĩnh

Là loại ghế có 4 chân truyền thống, ghế văn phòng chân tĩnh được dùng trong không gian các phòng họp, loại ghế chân tĩnh phù hợp cho các không gian mang hơi hướng truyền thống hoặc đòi hỏi sự nghiêm túc như phòng họp, phòng hội nghị,. . .

ghế chân tĩnh

Dáng văn phòng chân tĩnh

Ưu điểm là giá tương đối rẻ, nhiều mẫu mã lựa chọn. Chất liệu chính của loại ghế chân tĩnh này thường là nhựa. Kích thước của sản phẩm ghế văn phòng chân tĩnh cũng khá gọn nhẹ. Các sản phẩm chân tĩnh thường giao động từ 300.000đ cho đến 600.000đ

Nhược điểm của loại sản phẩm ghế văn phòng này là khó cất giữ, vì khi để nhiều sẽ chiếm diện tích khá lớn

4. Ghế văn phòng chân quỳ

Nhờ đặc tính thiết kế nên loại ghế văn phòng chân quỳ có tuổi thọ sử dụng cao nhất. Bộ khung của ghế được tọa thành từ khung sắt mạ, nệm giả da ( hoặc da thật) – là những chất liệu khá bền khi sử dụng lâu. Một số sản phẩm ghế văn phòng chân quỳ còn được thiết kế phần tựa lưng bằng chất liệu nỉ, lưới thích hợp cho mùa hè nóng bức.

ghế chân quỳ

Dáng ghế văn phòng chân quỳ

Ưu điểm lớn nhất của loại sản phẩm này là tuổi thọ cao, sang trọng, thích hợp cho các không gian sang trọng, phòng họp lớn, mang lại vẻ chuyên nghiệp cho không gian làm việc. Loại sản phẩm này có giá giao động từ 500.000đ đến vài triệu đồng cho một sản phẩm.

Nhược điểm của loại sản phẩm này là kích thước lớn và khá nặng khi di chuyển.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!