Các địa chỉ quán sửa xe đạp tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh được lựa chọn nhiều nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân chưa biết nên sửa xe đạp ở đâu uy tín nhất? Hãy tham khảo ngay các địa chỉ quán sửa xe đạp tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh được nhiều người tin tưởng lựa chọn ngay sau đây nhé.

Xe đạp dù đắt tiền hay ít tiền sau khi sử dụng một thời gian dài thường phát sinh những hỏng hóc ngoài ý muốn. Dù hỏng hóc lớn hay nhỏ đều đem lại sự khó chịu cho người sử dụng, thậm chí có thể gây mất an toàn trong quá trình di chuyển. 

Khi xe đạp bị hỏng, hoặc có vấn đề thì trước tiên bạn nên đưa tới nơi mình đã mua xe để được bảo dưỡng, sửa chữa vì hầu hết xe đạp mua hiện nay đều có kèm bảo hành từ nơi bán. Tuy nhiên, nếu như bạn không còn bảo hành và nơi bán thì lại quá xa chỗ bạn sống thì dưới đây là các địa chỉ quán sửa xe đạp tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh uy tín cho bạn mỗi khi xe đạp bị hỏng nhé.

Cửa hàng An Tôn bike store tại Hà Nội

Cửa hàng An Tôn bike store là địa chỉ được yêu thích chọn lựa

An Tôn bike store nằm ở địa chỉ số 108 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nhiều khách hàng đánh giá cửa hàng An Tôn bike store tư vấn nhiệt tình và có tâm. Ngoài ra, cửa hàng cũng có khá nhiều phụ kiện và nhiều xe. Đây là địa điểm sửa xe đạp thể thao được rất nhiều khách hàng ở độ tuổi trung niên thường xuyên tìm đến khi xe của mình bị hỏng.

Cửa hàng xe đạp New way tại Hà Nội

Cửa hàng xe đạp Newway được thành lập 5 năm, chuyên phân phối các loại phụ tùng phụ kiện xe đạp, bán các loại xe đạp thể thao. Địa chỉ cửa hàng ở số 20 Thi Sách, Hai Bà Trưng. Cửa hàng được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp trong sửa xe đạp và đi kèm giá thành hợp lý.

Cửa hàng sửa xe đạp 32C Lý Nam Đế, Hà Nội

Cửa hàng sửa xe đạp tại địa chỉ 32C Lý Nam Đế, Hai Bà Trưng là địa chỉ sửa xe đạp đáng tin cậy trên thị trường hiện nay. Tuy không được quảng cáo rầm rộ song cửa hàng này vẫn được nhiều người giới thiệu trên các diễn đàn mỗi khi có người hỏi về chỗ sửa xe đạp ở Hà Nội uy tín.

Trung tâm xe điện Thuận Phong tại TPHCM

Trung tâm xe điện Thuận Phong là trung tâm sửa xe đạp tại nhà TP HCM uy tín, được nhiều người biết đến. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các dụng cụ, linh kiện có sẵn, việc sửa chữa ở Thuận Phong thường nhanh chóng, dễ dàng.

Trung tâm xe điện Thuận Phong

Ưu điểm khi sửa xe ở Thuận Phong đó là: Phụ tùng chính hãng, xuất xứ rõ ràng Làm việc chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian. Sự uy tín khẳng định với kinh nghiệm 10 năm và nhân viên tận tâm, kỹ lưỡng, nhiệt tình.

Xe Điện Phương Đông tại TPHCM

Đối với nhiều người, việc đưa xe đạp đến tiệm sửa chữa rất tốn thời gian và cần được sửa gấp. Cửa hàng xe điện Phương Đông có dịch vụ sửa chữa tận nhà. Chỉ cần bạn nhấc máy lên là Phương Đông có mặt trong vòng 15 phút.

Ưu điểm của dịch vụ sửa xe điện Phương Đông là sửa chữa tận nhà, bảo hành lên đến 3 năm. Bên cạnh đó, cửa hàng có bộ đồ nghề có sẵn, giúp sửa chữa nhanh chóng, thay thế linh kiện chính hãng, đi kèm giá cả tốt nhất thị trường

Trên đây là những gợi ý các địa chỉ quán sửa xe đạp tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh mà bạn không nên bỏ qua. Nếu chiếc xe đạp yêu quý của bạn có bất cứ trục trặc gì, bạn nên đến những địa chỉ trên để được tư vấn và sửa chữa, chắc chắn đồng tiền bỏ ra sẽ xứng đáng với giá trị bạn nhận được.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!