Các dòng máy làm kem tươi Elip đang hot trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số dòng máy làm kem tươi Elip hiện đang làm mưa làm gió hiện nay trên thị trường. Hãy cùng tham khảo nhé.

Vào mùa hè nhiệt độ tăng cao, thời tiết nắng nóng thì nhu cầu ăn kem tươi giải khát luôn tăng cao. Chính vì vậy mà bạn muốn kinh doanh kem tươi nhưng vẫn chưa biết nên chọn máy làm kem tươi nào phù hợp. Bạn băn khoăn không biết nên mua loại máy làm kem tươi nào? Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số dòng máy làm kem tươi Elip hiện đang làm mưa làm gió hiện nay trên thị trường. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy làm kem tươi Elip Ytali: Lốc Panasonic

Máy làm kem tươi Elip Ytali được trang bị lốc làm lạnh Panasonic. Lốc làm Panasonic duy trì độ lạnh bất chấp thời tiết nắng nóng ở bên ngoài. Máy được làm bằng chất liệu inox nên cực kỳ bền bỉ đối với điều kiện khí hậu của nước ta, ngoài ra chất liệu này còn dễ dàng lau chùi và vệ sinh.

Máy làm kem tươi Elip Ytali: Lốc Panasonic
Máy làm kem tươi Elip Ytali: Lốc Panasonic

Máy chó thành phẩm kem làm ra thơm ngon, mịn, rất lạnh, tan ngay trong miệng, kết hợp cùng với các hương liệu tự nhiên sẽ giúp làm tăng thêm số lượng kem bán ra. Máy làm kem tươi Elip Ytali còn được trang bị màn hình LED cùng với nhiều chức năng hiện đại như vệ sinh máy, làm kem tự động, điều chỉnh độ lạnh tự động… Người dùng chỉ cần nhìn nào màn hình LED là đã biết cách sử dụng. Máy có 3 cần gạt kem với các đầu lấy kem như hình sao, hình tròn… mang đến cho bạn những ly kem có hình dáng sống động.

2. Máy làm kem tươi Elip Universal: Lốc Panasonic

Sản phẩm được chế tạo 100% bằng chất liệu inox do đó có khả năng giữ nhiệt tốt, độ bền cao và dễ dàng vệ sinh máy. Máy được trang trí bằng màu sắc tươi trẻ, bắt mắt thu hút được người nhìn. Máy làm kem tươi Elip Universal có bể chứa kem lên đến 12 lít cùng với chân máy có bánh xe nên dễ dàng di chuyển đến những nơi mình muốn.

Máy làm kem tươi Elip Universal: Lốc Panasonic
Máy làm kem tươi Elip Universal: Lốc Panasonic

Máy có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén nên vận hành vô cùng êm ái. Máy làm kem tươi Elip Universal sử dụng công nghệ làm kem thông minh do đó duy trì được nhiệt độ hoạt động ổn định giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Với công nghệ làm lạnh từ lốc làm lạnh Panasonic nên đều phối khắp các bể chứa kem, duy trì được nhiệt độ luôn ở mức ổn định để kem luôn được làm lạnh nhanh chóng ở bất kỳ thời tiết nắng nóng nào.

3. Máy làm kem tươi Elip Panama-2: Lốc Piston

Thân máy được làm bằng inox nên rất dễ dàng vệ sinh và trang trí. Ngoài ra, thân máy còn được thiết kế với những lỗ thoát khí giúp giảm nhiệt độ một cách nhanh chóng. Bể chứa kem có thể tích 12 lít cùng tốc độ làm lạnh nhanh chóng và giữ kem luôn tươi ngon cả khi phải để qua đêm.

Máy làm kem tươi Elip Panama-2: Lốc Piston
Máy làm kem tươi Elip Panama-2: Lốc Piston

Sử dụng 2 lốc Piston có khả năng làm lạnh cao đảm bảo kem được làm ra luôn có độ sánh mịn, thơm ngon với độ lạnh ổn định dù phải lấy kem liên tục. Máy có cấu tạo 3 vòi kem cho ra 3 vị kem khác nhau giúp khách hàng kinh doanh đáp ứng được nhu cầu của người mua.

4. Máy làm kem tươi Elip Prime: 2 lốc Panasonic

Máy làm kem tươi Elip Prime có thiết kế đơn giản, dễ kết hợp với nhiều đồ nội thất ở trong không gian. Trang bị bảng hiển thị điều khiển với công nghệ hiện đại người dùng có thể lập trình chế độ thông minh tự động điều chỉnh nhiệt độ nên rất dễ dàng sử dụng.

Máy làm kem tươi Elip Prime: 2 lốc Panasonic
Máy làm kem tươi Elip Prime: 2 lốc Panasonic

Máy có dung tích bể chứa 12 lít giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc kinh doanh. Các bạn chỉ có việc trộn bột với nước một lần rồi cho vào bể chứa của máy để làm kem hàng ngày.

Máy với 2 lốc làm lạnh Panasonic có khả năng làm lạnh nhanh gấp 2 lần so với các dòng máy chỉ có 1 lốc. Khả năng làm lạnh một cách nhanh chóng giúp cho bạn giữ được kem tươi ngon lâu và vị kem ngon hơn.

Hy vọng với những máy làm kem tươi Elip được chúng tôi giới thiệu trong bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn được một sản phẩm ưng ý. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và chú ý đến bài viết này của chúng tôi.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!