Các dòng sản phẩm máy tính Casio chính hãng giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính Casio là vật dụng quen thuộc của học sinh, sinh viên Việt Nam, đồng thời cũng là vật “bất ly thân” trong các kỳ thi quan trọng như thi cuối cấp, thi tốt nghiệp, đại học

Máy tính Casio là vật dụng quen thuộc của học sinh, sinh viên Việt Nam, đồng thời cũng là vật “bất ly thân” trong các kỳ thi quan trọng như thi cuối cấp, thi tốt nghiệp, đại học… Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy tính học sinh Thị trường Casio.

Máy tính Casio giá bao nhiêu?

Tại Việt Nam, giá máy tính Casio dao động từ 250.000 đồng đến dưới 1 triệu đồng. Giá của một chiếc máy tính Casio phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kiểu dáng, mẫu mã, chức năng, chức năng giải toán…. Một số mẫu máy tính mới nhất có các tính năng thường khá đắt.

Trong các giai đoạn quan trọng như thi tốt nghiệp, thi đại học, hầu hết máy tính Casio đều được Bộ Giáo dục cho phép mang vào phòng thi để tạo cảm giác an toàn cho học sinh.

Máy tính Casio toán học Dòng máy tính Casio giá rẻ và phổ biến nhất hiện nay

Casio FX-580VN X thuộc dòng máy tính bỏ túi ClassWiz, với màn hình hiển thị độ phân giải cao tuyệt vời, cho phép người dùng dễ dàng xem các công thức và ký hiệu toán học đơn giản. FX-580VN X có tới 521 chức năng, có thể đáp ứng nhu cầu của hầu hết sinh viên. Một số tính năng nổi bật của FX-580VN X bao gồm giải phương trình và bất phương trình bậc hai, liệt kê tới 45 hàng giá trị BẢNG, giá trị cực trị của hàm bậc ba, giải phương trình với 4 ẩn số, lưu vectơ trong 4 biến, sử dụng bảng tính và 4 phép tính ma trận x 4 …

Giá máy tính Casio FX-580VN X: 630.000đ.

Máy tính Casio FX-570VN Plus

Máy tính Casio FX-570VN Plus

Máy tính Casio FX-570VN Plus là dòng máy thế hệ mới, được nâng cấp và trang bị nhiều phần mềm thông minh, giúp rút gọn và giải nhanh các bài toán phức tạp như bất phương trình hay hệ bất phương trình. Cấp độ nâng cao, nhờ sự hỗ trợ của 453 hàm mới, các hàm này cho phép kiểm tra phương trình, bất phương trình, tích phân, tọa độ đỉnh parabol hoặc lưu trữ trực tiếp… Học sinh sẽ không còn phải lo lắng về những vấn đề này. Có thể xảy ra sai sót trong các kỳ thi, đặc biệt là các câu hỏi trắc nghiệm và đề thi đại học.

Giá máy tính Casio FX-570VN Plus: 490.000đ.

 

Máy tính Casio FX-570ES Plus

Máy tính Casio FX-570ES Plus

Màn hình lớn của Casio FX-570ES Plus có 4 vạch đồng hồ độ phân giải cao, giúp hiển thị số rõ ràng hơn. Chiếc máy này có thể giải những bài toán khó nhất trong các khóa học lớp hai và lớp ba. Ngoài giải các bài toán cơ bản, chiếc máy này còn có thể giải các bài toán nâng cao như tích phân, đạo hàm, thống kê, tổ hợp, liên hiệp. Đặc biệt là dòng máy 570ES Plus, với khả năng tính tổng, có thể tính logarit (bản ghi) của bất kỳ cơ số nào. Đây là hai dạng toán mà học sinh thường gặp trong các môn học THPT.

Giá máy tính Casio FX-570ES Plus: 430.000đ.

Máy tính Casio FX-500MS

Máy tính Casio FX-500MS

Casio FX-500MS có thiết kế chắc chắn, mỏng, nhỏ gọn và tiện lợi. Máy tính được trang bị màn hình 2 dòng để đọc biểu thức và kết quả. Trên bàn phím phải có in số và các chức năng rõ ràng. Máy còn có tấm chắn an toàn giúp chống rung. Máy tính Casio FX-500MS có thể giải quyết nhiều vấn đề toán học phức tạp, chẳng hạn như phương trình, tổ hợp, hàm loại, hàm số mũ, v.v. Ngoài ra, máy tính còn cho phép bạn xem các bước tính toán trước đó để hiệu chỉnh và tính toán lại.

Giá máy tính Casio FX-500MS: 290.000đ.

Trên đây là các sản phẩm máy tính Casio gía rẻ nhưng đem lại chất lượng tuyệt vời với các công thức tính toán nhanh vượt trội cho học sinh,sinh viên. Mong rằng mọi người có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy tính bỏ túi phù hợp để phục vụ cho việc học tập và làm việc của mình.

Tin tức về Đồ dùng học sinh

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Bước vào lớp 1 là dấu mốc vô cùng quan trọng với các bé khi bé vừa phải rời xa trường mẫu giáo vừa phải tiếp xúc với môi trường mới với nhiều lạ lẫm. Ngoài việc chuẩn bị tâm lý thì sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì cũng là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!