Những dòng máy tính Casio 570 được sử dụng nhiều nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến những dòng máy tính được dùng nhiều nhất hiện nay phải kể đến máy tính Casio 570 đến từ thương hiệu Casio giúp tối ưu hóa khả năng tính toán trong học tập hiện nay.

Giới thiệu máy tính Casio 570

Một công cụ hỗ trợ tính toán dành riêng cho học sinh, sinh viên hiện nay phải kể đến máy tính cầm tay. Đây đã trở thành đồ dùng học tập không thể thiếu trong các môn liên quan đến tính toán. Sử dụng máy tính cầm tay giúp bạn có thể giải nhanh các bài toán, đặc biệt phù hợp với các kỳ thi lớn như tốt nghiệp THPT Quốc gia.

Nhắc đến những dòng máy tính được dùng nhiều nhất hiện nay phải kể đến máy tính Casio 570. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ thương hiệu Casio nổi tiếng tại Nhật. Tại Việt Nam, máy tính Casio 570 cùng với những chiếc máy tính cùng loại được phân phối độc quyền bởi công ty Bitex – nhà phân phối độc quyền máy tính Casio chính hãng. 

Thương hiệu Casio cho ra mắt máy tính Casio 570 vào năm 2013 với nhiều dòng khác nhau. Đây cũng là dòng máy tính khoa học đầu tiên được Casio nghiên cứu và cải tiến để phù hợp với chương trình giảng dạy và học tập tại Việt Nam. Máy tính Casio 570 khá đa dạng ở mẫu mã tuy nhiên bạn có thể tham khảo những dòng máy được khuyên dùng nhất trong bài viết dưới đây.

máy tính Casio 570

Máy tính Casio 570 VN PLUS

Với những cải tiến vượt bậc ở tính năng và bổ sung thêm nhiều phương pháp tính toán so với các dòng trước đó, đây là chiếc máy quốc dân được sử dụng nhiều nhất từ khi ra mắt đến nay. Để mang đến sự phù hợp với đại đa số học sinh ở các cấp bậc: cấp hai, cấp ba, đại học và đại học có thể sử dụng, máy đều tích hợp đầy đủ những dạng tính toán thường xuất hiện trong các dạng bài toán trong chương trình học. 

Ví dụ ở toán cấp 2 máy có thể phân tích thừa số nguyên tố, tìm tọa độ của đỉnh parabol, tìm UCLN, BCNN, …. Hay ở cấp 3, dòng máy tính Casio 570 này có thêm chức năng giải phương trình bậc 2 và 3, lưu nghiệm, tính tích của dãy số, tính lũy thừa,… Đây đều là tính năng hỗ trợ tính toán cần thiết, tiết kiệm thời gian cũng như biết cách áp dụng công nghệ hiện đại trong lĩnh vực toán học. 

Máy tính Casio 570MS

Với thiết kế nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng ở một dòng máy tính bỏ túi, sản phẩm được lựa chọn sử dụng nhiều bởi các bạn học sinh và sinh viên. Màn hình hiển thị rõ nét, tối đa 10 số giúp bạn đọc dữ liệu và kết quả hiển thị tốt hơn cũng như đảm bảo độ chính xác tối đa. Ở tính năng, máy tính casio 570MS có khả năng giải các đa phương trình cao cấp cùng với nhiều đạo hàm cấp cao, hàm lượng giác trong chương trình toán cấp 3, cao đẳng và đại học. 

máy tính casio fx 570 VN PLUS

Máy tính Casio 570EX

Sở hữu thiết kế mới nhất tính đến thời điểm hiện nay có kiểu dáng khá giống với máy tính Casio fx-580 VNX. Về tính năng, sản phẩm có chức năng tính bảng, ma trận, vecto, hiển thị nhiều hàng, cột, tính vi phân và tích phân, giải các phương trình, bất phương trình,… Ngoài ra, ở dòng máy này còn được bổ sung thêm tính phân phối thống kê nâng cao, tính tỷ lệ, chuyển đổi theo hệ mét, hằng số, danh sách thống kê,…

Máy tính Casio 570ES PLUS

Là một phiên bản được nâng cấp từ chiếc máy tính Casio 570ES nên sản phẩm có nhiều ưu việt hơn trong việc giải những biểu thức cơ bản cho đến những phương trình, bất phương trình, tích phân và giải nghiệm. Hay các dạng bài cao cấp như thống kê, tổ hợp, chỉnh hợp, ma trận cũng có thể giải ngay trên chiếc máy tính này chỉ với vài thao tác đơn giản. Điều đặc biệt ở dòng máy Casio 570ES còn nằm ở khả năng hiển thị dạng biểu thức và căn bậc 2 rất rõ. 

máy tính casio 570 ES

Tin tức về Đồ dùng học sinh

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Bước vào lớp 1 là dấu mốc vô cùng quan trọng với các bé khi bé vừa phải rời xa trường mẫu giáo vừa phải tiếp xúc với môi trường mới với nhiều lạ lẫm. Ngoài việc chuẩn bị tâm lý thì sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì cũng là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!