Các hãng giày thể thao nữ cao cấp nổi tiếng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Danh sách những thương hiệu đình đám về giày thể thao nữ cao cấp dưới đây luôn đa dạng các mẫu mã, chất lượng cao đáp ứng cho các cô gái để luôn tự tin khoe phong cách thời trang khi ra đường.

Hiện nay, hầu hết các thương hiệu giày thể thao đều thiết kế các mẫu giày dành cho cả nam và nữ. Trong đó, top thương hiệu giày thể thao nữ cao cấp mà Websosanh giới thiệu dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn gái!

Các hãng giày thể thao nữ cao cấp nổi tiếng hiện nay

Hãng giày thể thao nữ cao cấp – Adidas

Hãng giày thể thao nữ cao cấp - Adidas

Nói đến giày thể thao nữ nói riêng và giày thể thao nói chung thì thương hiệu Adidas luôn dẫn đầu. Adidas chính thức ra mắt vào ngày 18 tháng 8 năm 1949 với logo 3-Stripes độc quyền.

Công ty cung cấp đa dạng các sản phẩm thời trang thể thao từ quần áo, giày dép, phụ kiện,… có độ phủ toàn cầu trong lĩnh vực thể thao. Tại Việt Nam, Adidas đã tạo nên “cơn bão” khắp các trung tâm thương mại, cửa hàng, trang bán hàng trực tuyến lớn nhỏ, cá nhân kinh doanh… Giày thể thao nữ Adidas với kiểu dáng thời trang, khỏe khoắn, năng động giúp phái đẹp tự tin diện những set đồ khác nhau, thể hiện cá tính của mình. Là một tín đồ thời trang nhất định không thể thiếu trong tủ đồ của những đôi giày Adidas chính hãng.

Giá giày thể thao nữ Adidas chính hãng hiện nay có giá từ 2 – 4 triệu đồng với nhiều mẫu mã và dòng giày khác nhau của hãng. Với những đôi giày Adidas có chất liệu tốt hơn, kiểu dáng độc đáo, sành điệu thì giá sẽ cao hơn, khoảng 5-10 triệu đồng.

Hãng giày thể thao nữ Puma

Hãng giày thể thao nữ cao cấp Puma

Puma là thương hiệu chuyên sản xuất quần áo thể thao, giày dép và các dụng cụ thể thao khác có trụ sở chính tại Herzogenaurach, Bavaria, Đức. Để quảng bá sản phẩm và thương hiệu của mình, Puma đã tài trợ cho rất nhiều cầu thủ và vận động viên nổi tiếng. mang đến những đôi giày chất lượng nhận được đánh giá tích cực từ người dùng.

Đến nay, thương hiệu Puma đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới với nhiều cửa hàng phân phối, trở thành một trong những thương hiệu lớn nhất trong lĩnh vực thời trang và dụng cụ thể thao. Giày thể thao Puma được sản xuất từ ​​chất liệu cao cấp, kiểu dáng thời trang, trẻ trung, bắt kịp xu hướng mới nhất. Với dòng giày thể thao nữ Puma thường sử dụng những gam màu nhẹ nhàng nữ tính như trắng, hồng, tím, kem… với những chi tiết trang trí nổi bật. Giá giày Puma nữ chính hãng dao động từ 1.300.000 đ đến 4.000.000 đ.

Hãng giày thể thao nữ Nike

Thương hiệu Nike là một “ông trùm” trong ngành thời trang thể thao và là đối thủ mạnh nhất của các sản phẩm giày thể thao nữ nổi tiếng thế giới. Các mẫu giày Nike liên tục có những bước đột phá cả về chất lượng, công nghệ tiên tiến và thiết kế hợp thời trang.

Giày thể thao nữ Nike với thiết kế khỏe khoắn, năng động nhưng không kém phần nữ tính. Bạn gái có thể dễ dàng mix với nhiều set đồ và phong cách khác nhau, mang đến vẻ ngoài năng động, tự tin. Giá giày thể thao nữ Nike chính hãng được bán trên thị trường Việt Nam hiện nay dao động từ 2.000.000 – 10.000.000 đồng tùy từng mẫu sản phẩm và thời điểm bán hàng khác nhau.

Thương hiệu giày thể thao nữ – MLB

Thương hiệu giày thể thao nữ cao cấp - MLB

Một trong những thương hiệu giày thể thao được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến cái tên MLB, với “siêu phẩm” giày MLB Big Ball Chunky đã làm chấn động thị trường thời trang bởi thiết kế độc đáo và chất lượng hoàn hảo.

Những đôi giày MLB Big Ball Chunky có quy trình gia công vô cùng tỉ mỉ và nghiêm ngặt. Phần đế với 2 lớp được đính bằng keo cao cấp kết hợp với những đường nét cách điệu vô cùng mềm mại, thoạt nhìn tưởng như đôi giày có 3 lớp đế. Những đôi giày hiệu MLB thường được thiết kế theo phong cách unisex dành cho cả nam và nữ, vì vậy việc lựa chọn những đôi giày thể thao MLB thật chất sẽ khiến bạn trở nên năng động, thời thượng và sành điệu hơn bao giờ hết. Dù bạn kết hợp với trang phục nào thì cũng đều mang lại sự nổi bật và tự tin.

Giá giày thể thao nữ MLB dao động từ 1.800.000 -3.000.000 đồng cho một đôi giày chính hãng, đây là mức giá phù hợp để sở hữu ‘siêu phẩm’ cực hot này.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!