Các loại bánh đóng hộp ngon thích hợp để làm quà biếu Tết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một món quà Tết biếu ông bà, cha mẹ hay tbạn bè vào dịp Tết là sự gửi gắm tâm tư, tình cảm của chính mình vào đó. Vì thế, việc chọn lựa quà tặng cũng rất được nhiều người để tâm đến. Sau đây, hãy cùng Websosanh.vn cùng khám phá một số loại bánh đóng hộp ngon thích hợp để mang tặng vào ngày Xuân nhé!

Thường khi chọn một hộp quà, người ta sẽ chọn theo các nét đặc trưng riêng biệt như sang trọng nếu đối tượng nhận là sếp, đối tác; gần gũi, giản dị nếu đối tượng nhận là bạn bè, đồng nghiệp hay mang ý nghĩa thiết thực nếu người nhận là gia đình, người thân. Cũng chính vì lẽ đó, mà những loại bánh mang tặng đều là từ các thương hiệu có tiếng. Ngoài làm quà biếu, những hộp bánh còn có thể để trên bàn để đãi khách hoặc trang trí, dâng hương cho ông bà tổ tiên. Một số loại bánh đóng hộp ngon được ưa chuộng hiện nay như sau:

1. Bánh quy bơ Danisa

Bánh quy bơ Danisa có nguồn gốc xuất xứ tại Đan Mạch. Thiết kế bên ngoài của bánh vô cùng bắt mắt, mang phong cách hoàng gia sang trọng. Bánh có hương thơm mùi sữa, vị ngọt vừa phải khi mở hộp bánh ra, những chiếc bánh vàng giòn chắc chắn sẽ làm bạn không thể chối từ. Ngoài ra, bánh được đựng trong hộp thiếc thiết kế chắc chắn giúp hạn chế tối đa sự va chạm ngay cả khi vận chuyển, giúp bánh giữ nguyên hình dáng ban đầu. Vì thế, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời để mang tặng những người bạn yêu thương.

Hiện nay, bánh quy bơ Danisa đang được bán với giá tham khảo trung bình khoảng 130.000VNĐ/ 1 hộp 454 gram.

Bánh đóng hộp ngon
Bánh quy Danisa với bao bì sang trọng, đẹp mắt, thích hợp làm quà tặng nhân dịp lễ Tết.

2. Bánh hỗn hợp Bibica Goody

Bánh hỗn hợp Bibica Goody được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại và trải qua hệ thống kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, nên đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng vì không chứa hóa chất hay chất bảo quản độc hại. Bánh Bibica Goody sở hữu nhiều hương vị khác nhau từ socola, trà xanh, bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Không chỉ thế bánh còn mang hương vị đặc trưng hòa quyện cùng hương thơm của bơ và sữa cộng thêm vị giòn tan của những hạt socola, hạt điều.

Bánh hỗn hợp hộp thiếc Goody 681 gam đang được bán với giá trung bình khoảng 150.000VNĐ.

Bánh đóng hộp ngon
Bánh quy Bibica Goody thơm ngon cùng hộp thiếc sang trọng, là món quà tuyệt vời dành tặng người thân.

3. Bánh Coffee Joy

Bánh Coffee Joy với hương vị cà phê đặc trưng cùng vị thơm béo của sữa, bơ, trộn lẫn với nhau, khiến cho người dùng ăn một lần liền nhớ. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại bánh có độ giòn phù hợp, độ ngọt vừa phải, không quá nhiều calo thì đây là sự lựa chọn hợp lý. Bao bì của bánh cũng được đựng trong hộp thiếc chắc chắn, bắt mắt. Hẳn sẽ là món quà ý nghĩa dành cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

Bánh quy vị cà phê Coffee Joy hộp 360g có giá bán trung bình khoảng tầm 50.000 VNĐ.

Bánh đóng hộp ngon
Bánh quy vị cà phê Coffee Joy với vị thơm đặc trưng.

4. Bánh quy Gouté

Bánh quy Gouté là sản phẩm bánh quy nổi tiếng đến từ tập đoàn bánh kẹo Orion Hàn Quốc. Bánh được chế biến từ những thành phần như bột mì, đường, dầu dừa,… và đặc biệt không chứa chất bảo quản hay phụ gia gây ảnh hưởng đến sức khoẻ. Bánh có hương vị đặc trưng với kết cấu bánh mỏng, giòn rụm cùng màu bánh vàng giòn thêm lớp đường khiến mới nhìn đã thấy ngon miệng. Sản phẩm còn có thiết kế bao bì đẹp mắt, sang trọng khá thích hợp làm quà tặng cho bạn bè và người thân.

Hiện nay, bánh quy Mè Gouté (36g x 8 gói) được bán tại các cửa hàng, siêu thị với giá trung bình tầm 55.000VNĐ.

Bánh đóng hộp ngon
Bánh quy Gouté giá thành hợp lý, lớp bánh mỏng, giòn tan.

Bên trên là 4 loại bánh kẹo đóng hộp đang được nhiều người ưa chuộng trên thị trường Việt Nam hiện nay. Nếu đang có ý định tìm và mua các loại bánh kẹo để làm quà tặng ngày Tết thì thử tham khảo gợi ý mà Webososanh.vn đã cung cấp nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!