TOP 20+ bánh trung thu Kinh Đô ngon nhất được mua nhiều làm quà biếu tặng 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trung thu là thời điểm các gia đình quây quần ngắm trăng, ăn bánh thưởng trà. Đây cũng là dịp để tặng nhau những hộp bánh Trung thu Kinh Đô thơm ngon, mang đầy ý nghĩa. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ gợi ý 20+ loại bánh trung thu Kinh Đô ngon nhất, được mua nhiều nhất làm quà biếu tặng 2023.

1. Bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng Black and Gold

Bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng Black and Gold là dòng bánh trung thu đắt nhất trong bộ sưu tập bánh trung thu Kinh Đô 2023. Với các mẫu bánh được dát vàng lá, đựng trong hộp sơn mài màu đen, hoa văn cũng dát vàng cực kỳ sang trọng, bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng Black and Gold là mẫu bánh cao cấp phù hợp làm quà biếu tặng cho những nhân vật quan trọng như: khách hàng, đối tác, cấp trên… khách hàng có thể lựa chọn phân loại hộp 2 bánh, 4 bánh hoặc 6 bánh kèm thiệp hoặc trà với tầm giá dao động từ 640.000 VNĐ – 5.000.000 VNĐ/set tùy nhu cầu và ngân sách.

Bánh Trung thu dát vàng Black and Gold
Bánh trung thu dát vàng Kinh Đô Black and Gold được đựng trong hộp sơn mài và giấy cao cấp.

2. Bánh trung thu Trăng Vàng Kinh Đô

Với mẫu bánh trung thu kinh đô cao cấp trăng vàng này khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn trong ngân sách từ 500.000 VNĐ – 2.000.000 VNĐ. Không chỉ trau chuốt về hình thức, mà bánh Trăng Vàng Kinh Đô còn cực kỳ đa dạng về nhân bên trong mới lạ nhưng không mất đi vị ngon của bánh trung thu truyền thống. khách hàng có thể chọn một trong những mẫu bánh trung thu Kinh Đô ngon nhất 2023 sau đây để làm quà tặng biếu.  

2.1. Trăng vàng Hoàng Kim Vinh Hiển, Vinh Hoa 

Lấy ý tưởng từ bức tranh Lý Ngư Vọng Nguyệt được thiết kế lên vỏ hộp bánh, mẫu bánh trung thu Trăng Vàng Kinh Đô Hoàng Kim Vinh Hiển (hộp màu đỏ) và Hoàng Kim Vinh Hoa (hộp màu vàng) thể hiện được sự sang trọng quý phái từ bên ngoài. Chất lượng bánh bên trong ngon mắt, lạ miệng với nhiều nhân bánh độc đáo.

Trong mỗi hộp sẽ có 4 bánh nướng và 1 trà. Trong đó, hộp Hoàng Kim Vinh Hiển gồm 4 bánh nướng vị cua bát bửu, sốt tương BBQ, gà quay tứ quý, đậu xanh hạnh nhân và hộp Hoàng Kim Vinh Hoa gồm 4 bánh nướng các vị tôm bách hoa, thịt sốt tương BBQ, gà quay tứ quý, hạt sen hạt dưa. 

Bánh trung thu Trăng Hoàng Kim Vàng Vinh Hiển
Giá mỗi hộp bánh trung thu Kinh Đô Trăng Hoàng Kim Vàng Vinh Hiển – Vinh Hoa 2023 là 1.300.000 VNĐ.

2.2. Bánh trung thu Trăng Vàng Pha Lê Vạn Phúc

Hộp bánh Kinh Đô Trăng Vàng Pha Lê Vạn Phúc mang màu xanh ngọc nhã nhặn cùng với thiết kế hình oval sẽ là một trong những món quà ý nghĩa với sự chúc phúc yêu thương đủ đầy, ấm tình giao hảo. Các loại bánh bên trong sẽ được làm từ những loại nhân vô cùng đặc biệt như:

  • 2 bánh Tuyết dâu tây
  • 2 bánh Tuyết capuchino
  • 2 bánh Tuyết trứng sữa
Bánh trung thu Trăng Vàng Pha Lê Vạn Phúc
Giá bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng Pha Lê Vạn Phúc 2023 là 980.000 VNĐ/hộp.

2.3. Trăng Vàng Hồng Ngọc Hưng Phú

Nếu yêu thích những chiếc bánh nhỏ xinh cùng với sự sang trọng, nhã nhặn trong thiết kế hộp bánh thì các khách hàng có thể lựa chọn mẫu bánh Kinh Đô Trăng Vàng Hồng Ngọc Hưng Phú để làm quà biếu tặng 2023. Hộp bánh được thiết kế 2 ngăn riêng biệt với 8 chiếc bánh 80g với 4 nhân vị thịt xông khói, gà quay tứ quý, đậu xanh hạnh nhân, hạt sen hạt dưa được các nghệ nhân làm bánh dày công nghiên cứu và chế biến.

Bánh trung thu Trăng vàng Hồng Ngọc Hưng Phú
Giá mỗi hộp bánh trung thu Trăng vàng Hồng Ngọc Hưng Phú là 770.000 VNĐ.

3. Bánh trung thu Kinh Đô đặc biệt phiên bản 25 năm

Đây là một phiên bản giới hạn đặc biệt được đặt khuôn sản xuất riêng và sản xuất số lượng không lớn. Mẫu bánh này chỉ có 1 chiếc duy nhất nặng 600g vị Cua Bát Bửu hảo hạng. Hộp bánh được làm từ hộp giấy cao cấp màu đỏ vàng, hoa văn trang trí bên ngoài đẹp mắt, tạo được ấn tượng cho người nhận cũng như sự sang trọng khi làm quà tặng dịp Tết trung thu 2023.

Bánh trung thu phiên bản giới hạn chỉ có ở năm 2023
Giá hộp bánh trung thu Kinh Đô 2023 đặc biệt phiên bản 25 năm là 680.000 VNĐ.

4. Bánh trung thu chay Kinh Đô

Không chỉ chú trọng dòng bánh nhân mặn, Kinh Đô còn phát triển cả dòng bánh trung thu chay để phục vụ khách hàng có nhu cầu. Các mẫu bánh này đều được nghiên cứu tỉ mỉ về công thức, bột bánh, nhân bánh được chế tạo riêng để có được hương vị đặc trưng của bánh truyền thống nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu khắt khe về đồ chay. Hiện tại mẫu bánh trung thu chay Kinh Đô có 3 vị hạt sen hạt chia, đậu xanh hạnh nhân và mè đen hạt dưa với mức giá chỉ 75.000 VNĐ/bánh.

5. Bánh trung thu con heo Kinh Đô

Nếu khách hàng đang tìm kiếm một mẫu bánh trung thu thiếu nhi Kinh Đô để dành tặng các em nhỏ thì có thể chọn bánh trung thu Heo Vàng nhân Phô mai. Đây là mẫu bánh trung thu Kinh Đô mini bán chạy nhất trong tất cả các năm. Bánh trung thu mini Kinh Đô được tạo hình chú heo vàng ngộ nghĩnh và nướng vàng thơm, bên trong là nhân phô mai béo ngậy nên được các em nhỏ yêu thích. 

Bánh trung thu kinh đô 120g hình heo vàng dành cho thiếu nhi 
Bánh trung thu kinh đô 120g hình heo vàng dành cho thiếu nhi 2023 giá chỉ 45.000 VNĐ.

6. Bánh trung thu Tuyết Kinh Đô

Bánh trung thu Tuyết Kinh Đô là mẫu bánh trung thu Kinh Đô xanh có sự kết hợp giữa 2 nền văn hoá Việt – Nhật. Đây là mẫu bánh có vẻ ngoài đẹp mắt, hoạ tiết nổi và đặc biệt là có 2 màu trên cùng 1 chiếc bánh, nhân bánh được nghiên cứu tỉ mỉ cực kỳ lạ miệng cho một mùa Trăng vẹn tròn như ý. 

Bánh trung thu Kinh Đô màu xanh độc đáo của năm 2023
Các nhân bánh trung thu Tuyết gồm vị Cam Nhật (Yuzu), trà xanh, đậu đỏ, mè đen, giá hộp 3 bánh là 285.000 VNĐ và giá hộp 6 bánh là 480.000 VNĐ.

7. Bánh trung thu Như Ý Kinh đô

Mang thông điệp một mùa trung thu như ý, vẹn tròn yêu thương, hãng Kinh đô đã cho ra mắt mẫu bánh Trung thu Như Ý với thiết kế cực kỳ độc đáo. Hộp bánh được lựa chọn màu xanh dương với hoạ tiết ấn tượng, làm quà tặng biếu vừa lịch sự, vừa sang trọng. Bánh bên trong là loại bánh mẫu nhỏ 80g có hoa văn dập nổi, nhân bánh đa dạng từ nhân mặn tới chay như: Jambon gà quay, đậu xanh, đậu đỏ. 

Đẹp mắt với bánh trung thu Như Ý của hãng Kinh Đô
Giá bánh trung thu Như Ý Kinh Đô 2023 hộp 3 bánh là 285.000 VNĐ và hộp 6 bánh là 480.000 VNĐ.

8. Bánh trung thu Kinh Đô thập cẩm

Bánh trung thu thập cẩm nướng, dẻo là loại bánh luôn nhận được sự yêu mến của khách hàng lâu năm của hãng Kinh Đô. Với công thức độc quyền của hãng, nhân thập cẩm luôn mang được vị đặc trưng suốt 20 năm, tạo nên thương hiệu, tên tuổi cho Kinh Đô như bây giờ. Các mẫu bánh trung thu thập cẩm Kinh Đô 2023 gồm các loại 0 trứng, 1 trứng và 2 trứng, nhân gà quay Jambon hoặc lạp xưởng với mức giá dao động từ 68.000 VNĐ – 100.000 VNĐ.

Bánh trung thu nhân thập cẩm truyền thống
Bánh trung thu nhân thập cẩm truyền thống của Kinh Đô.

9. Bánh trung thu lava trứng chảy Kinh Đô

Sức hút từ sự thơm ngon béo ngậy của lớp trứng chảy bên trong nhân bánh chắc chắn sẽ khiến cho bất cứ ai thưởng thức đều có ấn tượng cực kỳ sâu sắc. Mẫu bánh trung thu Kinh Đô lava trứng chảy 2023 gồm các nhân vị lava trứng chảy đậu xanh chà bông, lava trứng sữa và lava phô mai hứa hẹn sẽ mang đến một bước đột phá mới. Nếu quá quen với vị thập cẩm hay bánh dẻo truyền thống thì năm nay khách hàng có thể thay đổi sang mẫu này để cả nhà cùng thưởng thức. 

Bánh trung thu nhân trứng chảy đặc biệt 
Giá bánh trung thu nhân trứng chảy lava 3 bánh 80g là 285.000 VNĐ và hộp 6 bánh là 480.000 VNĐ.

10. Bánh trung thu Kinh Đô Oreo

Sự thành công của mẫu bánh Trung thu Oreo từ năm 2022, năm nay Kinh Đô tiếp tục cho ra mắt mẫu bánh này với sự thay đổi về vị bánh. Vẫn sử dụng hộp bánh màu xanh đặc trưng của Oreo, nhưng phần nhân sẽ thay đổi. Mẫu này phù hợp với mua về thưởng thức cùng gia đình hoặc biếu tặng cho người thân, khách hàng bè, đồng nghiệp hoặc các em nhỏ đều được. Các nhân bánh Trung thu Oreo bao gồm vị Socola sữa, Capuchino, Brownie Socola và mứt dâu tây.

Bánh trung thu đặc biệt - Oreo
Giá bánh trung thu Oreo Kinh Đô 2023 hộp 2 bánh là 180.000 VNĐ và hộp 4 bánh là 340.000 VNĐ.

11. Bánh trung thu Kinh Đô đậu xanh

Bánh trung thu đậu xanh Kinh Đô được đánh giá là có vị ngon rất riêng, mùi thơm, độ béo ngậy vừa phải, đặc biệt không bị ngọt gắt. Đây cũng chính là lý do dòng bánh này luôn nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong suốt 25 năm qua.

Bánh trung thu nhân đậu xanh 
Bánh trung thu nhân đậu xanh

Năm nay bánh đậu xanh của hãng cũng được đa dạng về phân nhân và giá thành như sau: 

  • Bánh trung thu Kinh Đô đậu xanh 1 trứng nướng: 64.000 VNĐ
  • Bánh trung thu Kinh Đô đậu xanh lá dứa 1 trứng: 67.000 VNĐ và 2 trứng 100.000 VNĐ.
  • Bánh dẻo đậu xanh Kinh Đô: 58.000 VNĐ
  • Bánh trung thu dẻo Kinh Đô đậu xanh 1 trứng: 63.000 VNĐ

12. Bánh trung thu Kinh Đô 2 trứng

Bánh trung thu Kinh Đô 2 trứng là mẫu bánh được nhiều người yêu thích, trọng lượng từ 210g trở lên với nhân đa dạng nên rất thích hợp để làm quà tặng biếu mỗi dịp trung thu hàng năm. Năm 2023, hãng Kinh Đô đã nghiên cứu và cho ra nhiều mẫu bánh 2 trứng hơn để khách hàng lựa chọn. Trong đó, 4 vị bánh trung thu Kinh Đô ngon nhất có 2 trứng không thể bỏ qua là:

  • Bánh trung thu Kinh Đô bào ngư 2 trứng: 171.000 VNĐ
  • Bánh trung thu Kinh Đô Gà quay sốt XO 2 trứng: 139.000 VNĐ
  • Bánh trung thu Kinh Đô Jambon xá xíu 2 trứng: 124.000 VNĐ
  • Bánh trung thu Kinh Đô hạt sen trà xanh 2 trứng: 104.000 VNĐ
Bánh trung thu 2 trứng 
Bánh trung thu 2 trứng bào ngư, hạt sen trà xanh, gà sốt XO, Jambon xá xíu là các vị ngon nhất của Kinh Đô 2023.

13. Bánh trung thu Kinh Đô 1 trứng

So với bánh 2 trứng, bánh trung thu Kinh Đô 1 trứng có trọng lượng và kích thước nhỏ hơn, thường sẽ khoảng 150g và giá cũng rẻ hơn. Tuy có tới 15 lựa chọn bánh trung thu Kinh Đô 1 trứng với mức giá từ 63.000 VNĐ – 95.000 VNĐ nhưng đây vẫn là 3 vị ngon nhất của năm 2023 khách hàng có thể tham khảo:

  • Bánh trung thu Kinh Đô đậu xanh 1 trứng: 64.000 VNĐ
  • Bánh trung thu Kinh Đô thập cẩm 1 trứng: 74.000 VNĐ
  • Bánh trung thu Kinh Đô đậu xanh lá dứa 1 trứng: 67.000 VNĐ
Bánh trung thu 1 trứng 
Bánh trung thu 1 trứng của Kinh Đô 2023 có giá từ 63.000 VNĐ – 95.000 VNĐ.

14. Bánh trung thu sầu riêng Kinh Đô

Nếu là tín đồ của sầu riêng thì quý khách đừng bỏ lỡ mẫu bánh trung thu sầu riêng Kinh Đô này. Phần nhân được làm từ sầu riêng tươi, trải qua công đoạn chế biến, kết hợp với trứng muối tạo nên sự đậm đà, béo ngọt khó quên. Giá bánh nướng sầu riêng 1 trứng: 67.000 VNĐ và bánh dẻo sầu riêng 0 trứng: 58.000 VNĐ.

15. Bánh trung thu trà xanh Kinh Đô

Bánh trung thu trà xanh Kinh Đô là dòng bánh nướng có sự kết hợp giữa hạt sen. trứng muối và trà xanh. Hạt sen béo ngậy, bùi, kết hợp với vị hơi chát nhẹ của trà xanh, cộng thêm vị béo, ngậy của trứng muối tạo nên hương vị tuyệt vời khó có thể quên.

Bánh trung thu trà xanh hạt sen
Giá bánh trung thu trà xanh hạt sen Kinh Đô nướng 1 trứng là 67.000 VNĐ và 2 trứng là 104.000 VNĐ.

16. Bánh trung thu Kinh Đô khoai môn

Bánh trung thu Kinh Đô khoai môn cũng là một trong những vị bánh được nhiều người yêu thích. Bởi nhân bánh có độ ngọt vừa phải, có thể có thêm 1 trứng muối hoặc chỉ có nhân khoai môn. Mẫu bánh này thích hợp để setup hộp bánh rời 2 hoặc 4 chiếc hoặc mua về thưởng thức tại nhà. Giá bánh trung thu khoai môn 1 trứng: 64.000 VNĐ.

17. Bánh trung thu Kinh Đô 150g

Nếu khách hàng muốn chọn mua bánh trung thu 150g của Kinh Đô để có thể setup hộp bánh đều và đẹp thì sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Bởi ngoài những mẫu bánh nướng 1 trứng 150g thì hãng còn sản xuất thêm những mẫu bánh chay 150g và bánh nướng 0 trứng để phong phú thêm menu cho khách hàng lựa chọn. Trong đó, bánh trung thu Kinh Đô 150g chay gồm các vị hạt sen hạt chia, đậu xanh hạnh nhân, mè đen hạt dưa còn bánh nướng 150g 0 trứng gồm các vị lạp xưởng, cốm dừa và đậu xanh. Mức giá dao động trong khoảng từ 60.000 VNĐ – 75.000 VNĐ.

18. Bánh trung thu Kinh Đô 210g

Bánh trung thu Kinh Đô 210g năm nay được chú trọng phát triển đa dạng mẫu mã để khách hàng có thể lựa chọn biếu tặng theo yêu cầu. Ở mẫu bánh này sẽ có cả nhân thập cẩm và nhân chay nên vừa tiện để mix hộp 2 bánh hoặc 4 bánh, vừa để cả gia đình thưởng thức được nhiều vị như: gà quay XO, Jambon xá xíu, lạp xưởng ngũ hạt, hạt sen dừa tươi, hạt sen trà xanh, đậu xanh hạt dưa, đậu xanh lá dứa, khoai môn hạt sen, đậu đỏ kiểu Nhật với mức giá dao động từ 97.000 VNĐ – 139.000 VNĐ tùy vị.

19. Bánh trung thu Kinh Đô 800g

Năm 2023 hãng cho ra mắt mẫu bánh trung thu Kinh Đô size lớn với trọng lượng lên tới 800g/cái/hộp. Mẫu bánh này lấy ý tưởng từ mặt trăng đêm rằm, mang ý nghĩa của sự tròn đầy, như ý, thay cho lời chúc yêu thương, sum vầy mỗi gia đình. 

Nhân của bánh trung thu Kinh Đô 4 trứng 800g 2023 sẽ là gà quay sốt XO, bên trong có thêm 4 trứng muối cực kỳ ngon và đậm vị. Khách hàng có thể mua để biếu tặng hoặc mua để cùng gia đình quây quần đêm trăng rằm đều có ý nghĩa. 

Bánh Trung thu Kinh Đô size lớn 800g
Giá bánh Trung thu Kinh Đô size lớn 800g 2023 là 390.000 VNĐ.

20. Bánh trung thu Kinh Đô 2 bánh và 4 bánh

Đây là 2 phân loại hộp đựng cơ bản của Kinh Đô được lựa chọn nhiều nhất, mỗi hộp gồm 2 bánh hoặc 4 bánh do khách hàng tự chọn nhân vị. Bánh trung thu Kinh Đô 2 bánh và 4 bánh 2023 bao gồm 1 hộp bìa cứng để đựng bánh và 1 túi giấy có quai xách cực kỳ lịch sự. Giá mỗi hộp 2 bánh sẽ từ 90.000 VNĐ trở lên còn giá mỗi hộp 4 bánh từ 180.000 VNĐ trở lên tùy loại khách chọn.

Trên đây là TOP 20+ loại bánh trung thu Kinh Đô ngon nhất 2023 được mua nhiều làm quà biếu tặng cấp trên, người thân, khách hàng bè, đồng nghiệp. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp khách hàng nhanh chóng tìm mua được một món quà ý nghĩa để tặng những người trân quý nhân dịp Tết trung thu 2023.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bánh trung thu Kinh Đô Lava trứng chảy có gì đặc biệt?

Bánh trung thu Kinh Đô Lava trứng chảy có gì đặc biệt?

Chạm môi 1 giây với bánh trung thu Kinh Đô Lava trứng chảy là quên cả đường về. Trong bảng giá bánh trung thu Kinh Đô 2020, Lava trứng chảy được coi là điểm một điểm nhấn khó quên cho người tiêu dùng lựa chọn đấy! Có gì đặc biệt trong món bánh này nhỉ? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!