Các loại bếp từ Hafele - 3 loại bếp phổ biến nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có lẽ nhiều người tiêu dùng vẫn chưa hề biết hết các loại bếp từ Hafele cũng như các loại bếp phổ biến hiện nay trên thị trường của nhà sản xuất này. Vậy hãy cùng tìm hiểu các loại bếp từ Hafele qua 3 loại bếp phổ biến nhất hiện nay qua bài viết này bạn nhé. 

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, có lẽ người tiêu dùng đã rất quen thuộc với thương hiệu gia dụng Hafele đến từ nước Đức – kinh đô của những món đồ gia dụng chất lượng cao hàng đầu trên thế giới.

Các loại bếp từ Hafele là những sản phẩm thuộc thương hiệu Hafele cung cấp ra thị trường với chất lượng cao, giá thành phải chăng và hoạt động ổn định. 

1. Bếp từ Hafele 2 vùng nấu

Loại bếp đầu tiên nằm trong các loại bếp từ Hafele phổ biến nhất hiện này chính là bếp từ Hafele 2 vùng nấu. Đây là sản phẩm đến từ nhà sản xuất Hafele sở hữu 2 vùng nấu riêng biệt tách rời với đặc trưng là bảng điều khiển được phân chia cho từng vùng bếp. Điều này giúp cho người dùng dễ dàng hiệu chỉnh, thay đổi cài đặt đồng thời phục vụ nhu cầu nấu nướng đa nhiệm trong thời gian dài đáp ứng cho các bữa ăn gia đình. Đặc trưng của những chiếc bếp từ Hafele 2 vùng nấu chính là sự phù hợp khi sử dụng trong gia đình Việt. 

Bếp từ Hafele 2 vùng nấu
Bếp từ Hafele 2 vùng nấu

Với mức giá hết sức phải chăng, bếp từ Hafele 2 vùng nấu là một trong các loại bếp từ Hafele có thể tạo ra sự tiện lợi đặc biệt trong việc đun nấu các món ăn trong mâm cơm nhà. Sản phẩm có thể đảm nhiệm hầu hết các nhu cầu nấu nướng cơ bản của người dùng với công suất mỗi vùng nấu từ 2000 – 2400W. Điều này không chỉ đảm bảo việc nấu ăn nhanh chóng, gọn gàng, dễ dàng mà còn tiết kiệm điện năng, tránh hao phí nhiên liệu cũng như phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt. 

2. Bếp từ Hafele 3 vùng nấu

Bên cạnh bếp từ Hafele 2 vùng nấu thì bếp từ Hafele 3 vùng nấu cũng là một trong các loại bếp từ Hafele phổ biến nhất hiện nay. Sản phẩm được trang bị 3 bếp với kích thước khác nhau giúp người dùng nấu nướng liên tục 3 món ăn cùng lúc mà không cần phải lo lắng đến thời gian đun nấu cũng như các yếu tố khác về mặt rủi ro. Một điểm mạnh của bếp từ Hafele 3 vùng nấu chính là khả năng cung cấp một mức công suất tương đối lớn khi tổng công suất của sản phẩm có thể lên tới trên 6000W. 

Bếp từ Hafele 3 vùng nấu
Bếp từ Hafele 3 vùng nấu

Thêm vào đó, bếp từ Hafele 3 vùng nấu còn đặc trưng bởi những tính năng tiện lợi và vô cùng tối ưu, có thể thay đổi hoàn toàn thói quen nấu nướng của người tiêu dùng Việt. Điển hình là một số tính năng có thể kể đến như hẹn giờ linh hoạt, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu hay khóa an toàn bảo vệ trẻ em nhưng vẫn giữ nguyên các hiệu chỉnh ban đầu. Với những tính năng đặc trưng này, chúng ta có thể sử dụng bếp từ Hafele 3 vùng nấu trong gia đình để nấu ăn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn và đặc biệt là sử dụng như một món nội thất thông minh trong ngôi nhà. 

3. Bếp từ Hafele 4 vùng nấu

Sản phẩm cuối cùng nằm trong các loại bếp từ Hafele phổ biến nhất hiện nay chính là bếp từ Hafele 4 vùng nấu. Đây là sản phẩm sở hữu 4 vùng nấu của thương hiệu Hafele có thể phục vụ tốt cho cả gia đình cũng như trong nhà hàng, quán ăn, cơ sở kinh doanh ăn uống của người Việt. Với mức công suất cực lớn cho một chiếc bếp từ cùng 4 vùng nấu linh hoạt có kích thước khác nhau, người dùng có thể vận hành trực tiếp 4 bếp cùng lúc mà không cần lo ngại bất cứ điều gì. 

Bếp từ Hafele 4 vùng nấu
Bếp từ Hafele 4 vùng nấu

Hơn thế nữa, bếp từ Hafele 4 vùng nấu còn đặc biệt tiết kiệm điện năng mà vẫn có thể nấu ăn cực kỳ nhanh chóng với chức năng booster gia nhiệt nhanh đẩy mạnh công suất. Vì vậy mà sản phẩm có thể khắc phục được những lo ngại về mặt nhiệt độ đối với các món ăn chiên xào vốn dĩ cần nhiệt độ cao để đảm bảo được độ tươi ngon cũng như thành phần dinh dưỡng được bảo toàn. 

Trên đây chính là các loại bếp từ Hafele và 3 loại bếp phổ biến nhất hiện nay. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công. 

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!