Các loại sữa bột dành cho người già bị cao huyết áp tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa dành cho người già bị cao huyết áp là dòng sữa có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa tăng huyết áp. Khi chọn sữa cho nhóm đối tượng này, bạn cần tuân thủ nghiêm ngặt quy định của bác sĩ.

Vậy loại sữa bột dành cho người già bị cao huyết áp nào tốt nhất? Bài viết hôm nay của Websosanh.vn sẽ mang đến cho bạn về 5 loại sữa được tin dùng hơn cả vì chứa nhiều thành phần dưỡng chất và tốt cho bệnh nhân cao huyết áp.

1. Sữa Calosure Gold – Giá tham khảo: 470.000 VNĐ/hộp 900g

Sữa Calosure Gold là dòng sữa bột công thức của thương hiệu Vitadairy – Việt Nam. Đây là dòng sữa cho người già cao tuổi, đặc biệt hiệu quả với bệnh nhân cao huyết áp, tim mạch, tiểu đường,… 

Sữa Calosure Gold
Sữa Calosure Gold – sản phẩm tốt cho người cao tuổi

Trong sữa có chứa thành phần chất béo không no là MUFA, PUFA cùng 25 loại vitamin và khoáng chất,… Bên cạnh đó, sữa Calosure Gold còn có thành phần chất xơ hòa tan FOS, chống táo bón, giải nóng cho người dùng. Ngoài ra, sữa còn chứa các loại axit amin tăng cường lợi khuẩn đường ruột, cải thiện hệ miễn dịch. Vì vậy, sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe cho người cao tuổi, hạn chế các biến chứng của bệnh hiệu quả. 

2. Sữa bột dành cho người già bị cao huyết áp Cadier Gold – Giá tham khảo: 260.000 VNĐ/hộp 400g

Đây là loại sữa bột được sản xuất bởi Eneright – công ty sữa nổi tiếng của Việt Nam. Sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho đối tượng người cao tuổi, đặc biệt là nhóm người đang mắc bệnh cao huyết áp, tim mạch, tiểu đường.

Sữa cho người tăng huyết áp Cadier Gold có hàm lượng cao vitamin và khoáng chất. Đạm trong sữa là protein đậu nành, đảm bảo dinh dưỡng và hạn chế tình trạng tăng huyết áp ở người già. Đồng thời, trong sữa còn chứa chất béo không no PUFA và MUFA, làm giảm lượng mỡ trong máu và hạn chế tình trạng xơ vữa động mạch. 

3. Sữa Nutren Optimum – Giá tham khảo: 510.000 VNĐ/hộp 800g

Sữa Nutren Optimum là dòng sữa của Nestle, dành riêng cho người cao tuổi. Sữa được đặc chế riêng cho người ốm yếu, có hệ tiêu hóa kém, bị huyết áp cao hoặc mắc bệnh tim mạch.

Sữa Nutren Optimum
Sữa Nutren Optimum có thành phần giàu dưỡng chất

Sữa Nutren Optimum có chứa hàm lượng protein gồm đạm whey và đạm casein, giúp người cao tuổi có hệ miễn dịch tốt. Bên cạnh đó, thành phần sữa gồm hàng tỷ prebiotics, giúp kích thích sự phát triển của các loại khuẩn, cải thiện hệ tiêu hóa cho người cao tuổi,… Thành phần vitamin E trong loại sữa bột dành cho người già bị cao huyết áp này còn giúp hạn chế tình trạng căng thẳng và mệt mỏi. Đặc biệt, sữa bột cho người già này không chứa đường lactose hay gluten, không làm tăng đường huyết.

4. Sữa bột dành cho người già bị cao huyết áp Enplus Gold – Giá tham khảo: 400.000 VNĐ/hộp 400g

Sữa Enplus Gold được các chuyên gia của Nutifood điều chế dành riêng cho người cao tuổi. Sản phẩm không chứa cholesterol hay gluten,… giúp ngăn ngừa tình trạng cao huyết áp. Bên cạnh đó, các thành phần đạm đậu nành, chất béo thực vật, vitamin và khoáng chất trong sữa được cân bằng tối ưu, đảm bảo sức khỏe cho người già.

Sản phẩm sữa bột dành cho người già bị cao huyết áp Enplus Gold đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của người cao tuổi, người đang mắc bệnh, ăn uống kém,… Bên cạnh đó, với sự tổng hòa các khoáng chất và vitamin, sữa Enplus Gold còn hỗ trợ hoạt động của não bộ, giúp hệ xương vững chắc và phòng ngừa loãng xương.

5. Sữa Sure Prevent – Giá tham khảo: 460.000 VNĐ/hộp 900g

Sữa Sure Prevent là sữa bột nội địa do Vinamilk sản xuất dành riêng cho nhóm đối tượng người cao tuổi nhằm tăng cường sức đề kháng, bổ sung dinh dưỡng và phục hồi sức khỏe.

Sữa Sure Prevent
Sữa Sure Prevent có nhiều tác dụng cho sức khỏe

Trong sữa Vinamilk Sure Prevent có hàm lượng lớn canxi, vitamin K2 và collagen thủy phân, hỗ trợ hệ xương cứng chắc. Đồng thời, thành phần Omega – 3 và sterol esters thực vật có trong loại sữa này giúp ngăn chặn quá trình hấp thu cholesterol từ thức ăn, hạn chế nguy cơ mắc bệnh tim mạch. 

Thông tin chia sẻ về 5 loại sữa bột dành cho người già bị cao huyết áp tốt nhất được Websosanh.vn kể trên hy vọng sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất. Tùy tình trạng cơ thể và bệnh lý đi kèm mà người lớn tuổi có thể lựa chọn được loại sữa ưng ý, giúp bình ổn huyết áp và bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa bột Abbott Ensure Gold - Sữa dành cho người già

Sữa bột Abbott Ensure Gold - Sữa dành cho người già

Abbott là một hãng sữa uy tín và nổi tiếng của Mỹ được nhiều người trên thế giới tin dùng. Sản phẩm Sữa bột Abbott Ensure Gold ngay từ khi có mặt trên thị trường Việt Nam đã chứng minh được chất lượng và giá cả cạnh tranh nổi bật.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!