Các loại tủ đông không đóng tuyết tốt nhất thị trường 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiểm một chiếc tủ đông cho gia đình, cửa hàng của mình, bạn băn khoăn vì trên thị trường có quá nhiều loại tủ đông, hãy đến với bài viết để có góc nhìn trực quan hơn nhé!

Thời gian trước, khi mua tủ đông về nhà, sẽ không hiếm các trường hợp xuất hiện lớp tuyết đóng dày trong ngăn tủ sau một thời gian sử dụng nhất định. Ngày nay, nhu cầu của người tiêu dùng đã cao hơn, để đáp ứng nhu cầu đó, các công ty, tập đoàn sản xuất tủ đông đã tiến hành cải tiến công nghệ nhằm khắc phục hiện tượng đóng tuyết của tủ. Cùng tìm hiểu xem, hiện tại các loại tủ đông không đóng tuyết nào được ưa chuộng, tin tưởng sử dụng nhiều nhé.

1. Tủ đông không đóng tuyết là gì?

Tủ đông không đóng tuyết là dòng tủ đông làm lạnh gián tiếp bằng quạt cùng hệ thống cảm biến giám sát hiện tượng đóng tuyết dàn lạnh. Hệ thống quạt công suất cao thổi luồng khí lạnh khắp bên trong tủ, đảm bảo thực phẩm được đông lạnh hoàn toàn dù ở bất kỳ vị trí nào trong tủ.

Đa phần các tủ đông không đóng tuyết có thiết kế giống tủ mát, nhưng khác nhau ở chỗ, dải nhiệt độ của mỗi dòng tủ là riêng biệt. Nếu như tủ mát thường làm lạnh ở dải nhiệt từ 0 – 10 độ C thì tủ đông không đóng tuyết lại có dải nhiệt thường dao động từ -18 ~ -25 độ C. Điểm tương tự giữa tủ mát và tủ đông không đóng tuyết là cánh kính cách nhiệt, nhờ đó, ta có thể dễ dàng quan sát các thực phẩm bảo quản lạnh bên trong như kem, thịt, hải sản,… mà không cần phải mở tủ.

2. Các loại tủ đông không đóng tuyết phổ biến

1. Tủ đông không đóng tuyết Sanaky

Sanaky là một thương hiệu đến từ Việt Nam, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản, có nhiều mẫu tủ đông giá cả phải chăng mà chất lượng đảm bảo. Các sản phẩm tủ đông của hãng đều phải trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, khắt khe trước khi đưa ra thị trường.

Các dòng sản phẩm tủ đông không đóng tuyết Sanaky được đánh giá là tốt, bền, hoạt động ổn định, đa dạng trong thiết kế, dung tích phục vụ cho nhiều nhu cầu sử dụng đa dạng như gia đình, nhà hàng, quán ăn, siêu thị,…

Các loại tủ đông không đóng tuyết
Tủ đông không đóng tuyết Sanaky

2. Tủ đông không đóng tuyết Alaska

Tủ đông không đóng tuyết Alaska là một thương hiệu của công ty TNHH cơ điện lạnh và thương mại Hòa Bình, được thành lập năm 1995. Là thương hiệu Việt Nam 100% và rất nổi tiếng về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.

Tủ đông Alaska còn đáp ứng được nhiều nhu cầu của người sử dụng như: dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ bằng nút vặn bên ngoài, khóa an toàn dành cho trẻ, trang bị 4 bánh xe thuận lợi di chuyển, lỗ thoát nước dưới đáy tủ, dàn lạnh ống đồng làm lạnh cực bền.

Tủ đông Alaska không đóng tuyết có chất lượng tốt, trang bị nhiều công nghệ hiện đại, giá thành từ tầm trung đến cao cấp, phù hợp đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng.

Các loại tủ đông không đóng tuyết
Tủ đông không đóng tuyết Alaska

3. Tủ đông không đóng tuyết Hòa Phát

Tủ đông Hòa Phát được sản xuất bởi công ty điện lạnh Hòa Phát, là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm tủ đông Hòa Phát có chất lượng ổn định, mẫu mã đa dạng và có mức giá rẻ hơn so với nhiều loại tủ đông khác trên thị trường.

Các loại tủ đông không đóng tuyết
Tủ đông không đóng tuyết Hòa Phát

4. Tủ đông không đóng tuyết Sanyo

Sanyo là một trong những thương hiệu điện máy giá rẻ phổ biến trên thị trường Việt Nam, được không ít người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng sử dụng. Các dòng tủ đông Sanyo được đánh giá là giá thành khá rẻ so với nhiều loại tủ đông khác trên thị trường, phù hợp với đại đa số người Việt Nam.

Các loại tủ đông không đóng tuyết
Tủ đông không đóng tuyết Sanyo

5. Tủ đông không đóng tuyết Sumikura

Sumikura là dòng sản phẩm đến từ Malaysia, áp dụng công nghệ Nhật Bản, dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt của các chuyên gia, các sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều đảm bảo chất lượng. Nhờ thế mà, tủ đông Sumikura ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích, tin tưởng và lựa chọn sử dụng.

Tủ đông không đóng tuyết Sumikura chiếm ít diện tích hơn so với tủ nằm ngàn cho nên phù hợp với nhiều gia đình, cửa hàng, siêu thị nhỏ bị hạn chế về không gian lắp đặt.

Các loại tủ đông không đóng tuyết
Tủ đông không đóng tuyết Sumikura

6. Tủ đông không đóng tuyết Kangaroo

Tủ đông Kangaroo là sản phẩm của tập đoàn Kangaroo được sản xuất tại Trung Quốc với quy trình công nghệ hiện đại, được trang bị dàn lạnh bằng đồng, làm lạnh thực phẩm nhanh hơn, tiết kiệm đến 30% lượng điện năng tiêu thụ, vận hành bền bỉ, êm ái.

Từ lâu thương hiệu Kangaroo đã nổi tiếng là thương hiệu Việt Nam chất lượng cao nên bạn có thể yên tâm, tin tưởng sử dụng sản phẩm tủ đông của hãng.

7. Tủ đông không đóng tuyết Sanden

Tủ đông Sanden Intercool là thương hiệu tủ đông của Nhật Bản được sản xuất, nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, phân phối về thị trường Việt Nam với đa dạng mẫu mã, chủng loại, dung tích.

Tủ đông không đóng tuyết Sanden Intercool áp dụng công nghệ làm lạnh tiên tiến của Nhật Bản và là dòng sản phẩm chất lượng, bảo quản thực phẩm an toàn, sử dụng hiệu quả bền lâu.

Giá tủ đông Sanden trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng từ 4.000.000 đồng – 24.000.000 đồng tùy theo dung tích, mẫu mã, kiểu dáng và nơi bán sản phẩm.

Các loại tủ đông không đóng tuyết
Tủ đông không đóng tuyết Sanden

Kết luận

Trên thị trường hiện nay còn rất nhiều loại tủ đông không đóng tuyết khác nữa, tùy thuộc vào mục đích sử dụng và khả năng tài chính, bạn hãy lựa chọn cho mình chiếc tủ đông phù hợp nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!