Các mẫu khẩu trang đẹp chống bụi hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc chọn mua dòng khẩu trang đẹp có khả năng chống bụi tốt để sử dụng hàng ngày rất quan trọng trong tình hình ô nhiễm như hiện nay.

Hiện nay, việc lựa chọn một chiếc khẩu trang chống bụi hiệu quả để đeo mỗi khi ra ngoài rất cần thiết trong tình hình không khí ô nhiễm khá nghiêm trọng. Tuy nhiên, không phải tất cả các loại khẩu trang đều có chất lượng tốt, mang lại hiệu quả bảo vệ sức khỏe. Vì vậy, bài viết này sẽ tư vấn giúp bạn top những mẫu khẩu trang đẹp chống bụi tốt nhất trên thị trường.

Các mẫu khẩu trang đẹp chống bụi hiệu quả

Khẩu trang 3M N95

Khẩu trang 3M N95

Sản phẩm được làm từ chất liệu vải không dệt có than hoạt tính với 3 lớp:

  • Lớp vải làm bằng vải tốt không gây dị ứng cho da, có tính đàn hồi tốt, bịt kín các khe hở và vừa vặn với khuôn mặt.
  • Lớp than hoạt tính gồm tấm lọc than hoạt tính sản xuất từ 100% cacbon hoạt tính được ép chặt trong vải. Lớp này có khả năng loại bỏ lên đến 99% các loại vi khẩu từ dạng hạt nhỏ 0.3 micron.
  • Lớp sợi hoạt tính bảo vệ sức khỏe con người khỏi không khí ô nhiễm, tạo độ thoáng khi đeo.

Dây đeo của khẩu trang rất chắc chắn, co dãn đàn hồi giúp người đeo thoải mái khi dùng.

Sản phẩm có thời hạn sử dụng từ 10-14 ngày. Giá bán của khẩu trang 3M N95 hiện là 32.000 đồng/ 1 chiếc.

Khẩu trang N95 Unicharm

Đây là dòng khẩu trang đẹp có khả năng chống bụi tốt đến từ Nhật Bản. Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, dùng được cho cả người lớn và trẻ em.

Với thiết kế 3D thông minh, ôm vừa khuôn mặt, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái và không gây bí thở. Nó còn đảm bảo giữ nhiệt và độ ẩm cho mũi và họng vào những ngày trời lạnh. Cấu trúc lớp lọc đa lớp có tác dụng ngăn ngừa khói bụi, phấn hoa trong không khí. Quai đeo khẩu trang được làm từ chất liệu co giãn, mềm mại nên không gây đau khi đeo quá lâu.

Hiện nay, khẩu trang N95 Unicharm được bán với giá là 119 đồng/ 50 chiếc.

Khẩu trang Pitta

Khẩu trang đẹp Pitta

Pitta là mẫu khẩu trang đẹp, đạt tiêu chuẩn N95 loại bỏ 99% vi khuẩn và khói bụi.

Khẩu trang Pitta được làm từ chất liệu polyester cao cấp, mềm mại và đặc biệt có thể giặt lại để sử dụng nhiều lần. Chất vải có độ co giãn tốt, mềm mại nên rất thoải mái khi đeo khẩu trang. Độ dày sản phẩm chỉ khoảng 2mm nên rất thoáng khí, không gây ngột ngạt. Nhờ quai đeo co dãn, thiết kế thời trang đa phong cách nên khẩu trang này phù hợp với nhiều kiểu dáng gương mặt khác nhau cho cả nam và nữ.

Giá của khẩu trang Pitta dao động ở khoảng 100.000 đồng/ 1 hộp gồm 3 cái.

Khẩu trang Airphin

Khẩu trang Airphin của Tây Ban Nha có khả năng lọc được ít nhất 95% lượng bụi mịn tới PM2.5.

Khẩu trang này được cấu tạo gồm 4 lớp là 3 lớp vải polypropylene và 1 lớp lọc meltblown ở giữa. Riêng lớp vải ỏ trong cùng sẽ kháng khuẩn và mềm mại, không gây kích ứng cho da.

Van một chiều để thoát khí CO2 giúp người đeo không bị ngộp khi đeo vì có thể đẩy được khí nóng và hơi ẩm ra ngoài. Kèm chiếc kẹp mũi giúp ngăn khí thở làm mờ mắt kính đối với những ai bị cận thị.

Bạn có thể giặt để sử dụng khẩu trang Airphin lâu dài. Đeo khẩu trang được tối đa trong vòng 50 tiếng.

Giá thành của khẩu trang Airphin là 50.000 đồng/ 1 cái.

Khẩu trang Cambridge Mask

Khẩu trang Cambridge Mask

Đây là mẫu khẩu trang đẹp mang lại hiệu quả chống bụi, chống phấn hoa tốt. Sản phẩm Cambridge Mask này được thiết kế bám gọn khuôn mặt, giúp người dùng dễ thở, thoáng khí cũng như không bị bay hơi làm mờ kính. Một ưu điểm nữa là khẩu trang này có phần nút điều chỉnh độ ôm ở phía góc dưới bên trái, đảm bảo ôm kín, vừa vặn với khuôn mặt.

Hiện nay, có nhiều size khác nhau để người dùng lựa chọn. Thời hạn sử dụng khẩu trang lên đến 220 giờ.

Tuy nhiên, sản phẩm này có giá thành khá cao, khoảng 370 đồng/ 1 chiếc.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.