Khẩu trang N99 cao cấp - chống bụi mịn an toàn và hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang N99 là dòng khẩu trang được ưa chuộng nhất hiện nay với tác dụng ngừa khuẩn chống bụi lên đến 99%. Bảo vệ hệ hô hấp của bạn một cách tối ưu nhất với giá thành cực phải chăng. 

Khẩu trang N99 là dòng khẩu trang cao cấp hàng đầu tại Việt Nam với chất lượng ưu việt. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến cùng các chuyên gia đầu ngành. Mang đến dòng sản phẩm uy tín và chất lượng nhất, bảo đảm sức khỏe người sử dụng. 

Khẩu trang N99 là gì?

N99 là ký hiệu được bắt nguồn từ tiêu chuẩn khẩu trang của Hoa Kỳ – NIOSH. Dòng khẩu trang có ký hiệu này có thể chống được 99% bụi thô, bụi mịn có kích thước dưới 2.5 micromet. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng kháng khuẩn và chống các giọt, ngừa dịch covid-19. 

Nguyên liệu để sản xuất dòng khẩu trang này thường có giá thành cực kì cao và được sản xuất trên dây chuyền tiệt trùng khép kín. 

Những dòng khẩu trang có kí hiệu N99 đều là các dòng khẩu trang cao cấp, bảo vệ tối ưu nhất cho bạn. 

Khẩu trang N99 I-Smart KTN99
Khẩu trang N99 I-Smart KTN99

Công dụng của khẩu trang N99

Phòng chống Virus Corona

Việc đeo khẩu trang có lợi trong việc hạn chế lây lan chủng virus Covid-19 trong cộng động. Loại khẩu trang này có tác dụng ngăn được dịch văng nước bọt từ cỡ nhỏ cho đến cỡ lớn. Từ đó, người dùng có thể an tâm sử dụng đi đến các nơi công cộng hoặc khu vực đông người. 

Ngăn bụi mịn

Hầu hết các loại bụi mịn hiện nay luôn là mối bận tâm của người dân sống ở các thành phố lớn. Loại bụi này gây ra các bệnh nguy hiểm cho đường hô hấp như: ưng thư phổi, tắc nghẽn phổi mãn tính, viêm hô hấp,…Sử dụng khẩu trang N99 có thể ngăn được các loại bụi có kích thước dưới 2.5PM

Lọc khí độc

Sản phẩm giúp lọc khí độc cực kì hiệu quả tại các khu công nghiệp, khu chế xuất và các nhà máy. Từ đó, giúp bảo vệ hệ hô hấp của bạn khỏi các vấn đề nguy hiểm.

Khẩu trang chống bụi Fresh Air GF99
Khẩu trang chống bụi Fresh Air GF99

Các dòng khẩu trang N99 bán chạy nhất hiện nay

Khẩu trang Cambridge Mask

Cambridge Mask có mặt hơn 70 quốc gia và trở thành thương hiệu khẩu trang uy tín và nổi tiếng nhất trên thế giới. Sản phẩm được phân phối chủ yếu tại các bệnh viện, cục cảnh sát, quân đội,…Dòng khẩu trang này có tác dụng ngăn được bụi mịn, virus và khí thải độc hại đến 99% từ môi trường bên ngoài. Giá bán của sản phẩm là: 320,000 đồng 

Khẩu trang I-Smart KTN99

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, mềm xốp tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Thiết kế co giãn 4 chiều cùng công nghệ lọc hiệu quả không gây tiếng ồn, mang đến sự thoải mái nhất. Sản phẩm có tính năng như: lọc bụi mịn, vi khuẩn, khí thải độc hại, lọc nano và lọc HEPA. Sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nước Châu Âu. Giá bán của sản phẩm là: 290,000 đồng

Khẩu trang than hoạt tính Air Purifier KTS99

Đây là dòng sản phẩm cao cấp với tính năng chạy bằng pin không bị bí nếu sử dụng trong suốt thời gian dài. Máy lọc không khí luôn hoạt động đến công suất để đảm bảo sức khỏe tối ưu cho người sử dụng trong việc ngăn chặn các loại virus, vi khuẩn, bụi mịn,…

Khẩu trang than hoạt tính Air Purifier KTS99
Khẩu trang than hoạt tính Air Purifier KTS99

Khẩu trang chống bụi Fresh Air GF99

Đặc trưng của dòng sản phẩm này chính là tính năng chống bụi và lọc khí bằng quạt. Sản phẩm được sử dụng nhiều ở các thành phố có ô nhiễm không khí ở mức báo động đỏ. Dòng khẩu trang này được dùng để ngăn chặn các loại bụi mịn có kích thước dưới 2.5 micromet. 

Khẩu trang Air Pollution Mask

Thiết kế 2 lớp với chất liệu mềm mại và êm ái, mang đến sự mềm mại và nhẹ nhàng khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn có phần lọc bụi 6 lớp giúp ngăn cản các loại bụi dưới 2.5PM, ngăn vi khuẩn đến 99%, an toàn và hiệu quả. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!