Các mẫu xe tay ga nữ gây ấn tượng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế thời trang, sang trọng, có các tính năng tiện ích và khả năng vận hành êm ái, những chiếc xe tay ga dưới đây đã gây ấn tượng đặc biệt, khiến phái đẹp yêu thích và mong muốn sở hữu, là niềm mơ ước của mọi chị em.

1. Vespa Primavera 125 iGet ABS 

Vespa Primavera iGet ABS 125 là phiên bản mới nhất của xe dòng Vespa Primavera, xe sử dụng thế hệ động cơ đời mới iGet của Piaggio, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tạo nên một chiếc xe vừa phong cách thời trang vừa an toàn và tiện dụng.

Phiên bản Vespa Primavera ABS ra đời đánh vào đúng tâm lý của người tiêu dùng thông minh, đó chính là sự an toàn khi lái xe trên đường. Với thời tiết khí hậu ở Việt Nam thì việc giao thông trên đường trơn trượt vào mùa mưa khá nguy hiểm. Do đó, hãng Piaggio đã cho ra đời dòng xe tích hợp công nghệ phanh ABS của xe hơi nhằm tăng sự an toàn khi giao thông.

Vespa Primavera mang thiết kế độc đáo và không thể bắt chước, kế thừa phong cách Vespa 946 – là tuyên ngôn nghệ thuật của dòng xe tay ga cao cấp. Định hướng nhắm tới nữ giới nhiều hơn khiến cho hầu hết những đường nét trên thân xe hết sức mềm mại.

Vespa Primavera iGet ABS
Vespa Primavera iGet ABS

2. Yamaha Grande

Lấy cảm hứng thiết kế từ hình dáng của những viên kim cương, đá quý, xe Yamaha Grande mang vẻ ngoài kiêu sa choáng ngợp trong từng đường nét, thực sự là một chiếc xe dành cho phái đẹp.

Nắp bình xăng được bố trí phía trước để không cần xuống xe khi đổ xăng và cốp xe rộng, thoải mái đựng đồ cũng là những điểm khiến chị em cực kỳ hài lòng với chiếc xe này.

Ổ khóa rất an toàn với nắp đậy chống trộm cùng hàng loạt tính năng tích hợp: mở nắp bình xăng bằng cách bấm nút phía trên bên phải ổ khóa, mở ngăn dưới yên xe bằng cách bấm nút phía dưới. Chân chống nghiêng có chức năng ngăn khởi động máy khi chưa gạt chân chống lên, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

3. Yamaha Janus

Đây là mẫu xe tay ga mới, hướng đến nhóm khách hàng nữ trẻ trung, năng động. Với tên sản phẩm mang nghĩa “Sự khởi đầu”, Yamaha mong muốn Janus sẽ trở thành người bạn đồng hành tin cậy trên những hành trình mới, khởi đầu những hoài bão và ước mơ của tuổi trẻ.

Lấy cảm hứng từ các mẫu xe ga châu Âu, Janus được thiết kế với vẻ ngoài năng động, thời thượng cùng những đường vuốt tinh tế, hài hoà mang đến cảm giác hãnh diện cho người sử dụng. Bên cạnh đó, chiếc xe còn được tích hợp nhiều tính năng nổi bật và công nghệ tiên tiến nhất từ Yamaha như: động cơ Blue Core 125cc, hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS (Stop & Start System) ở phiên bản Deluxe và hệ thống khóa thông minh ở phiên bản Premium.

Sự cân bằng giữa thiết kế thời thượng, trẻ trung cùng với công nghệ hiện đại giúp Janus thể hiện rõ triết lý Beautility – “Vẻ đẹp hài hòa cùng tiện ích” của các mẫu xe tay ga Yamaha.

Yamaha Janus
Yamaha Janus

4. Honda Vision

Xe máy Honda Vision với nhiều cải tiến mới lạ và độc đáo mang đến cho người lái những tiện ích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu hàng ngày. Với thiết kế thanh lịch và hiện đại, động cơ thông minh thế hệ mới và đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu cùng nhiều tiện ích cho người dùng, Honda Vision dường như có đầy đủ những tính năng tối thiểu của một chiếc xe ga hiện đại, trở thành người bạn đường tin cậy để người sử dụng yên tâm trải nghiệm mọi hành trình. Phiên bản màu hồng ngọt ngào nữ tính của Vision đặc biệt thu hút sự yêu thích của phái đẹp.

Có thể thấy, các hãng xe máy ngày càng đầu tư định hướng nhiều hơn, chất lượng hơn cho các mẫu xe của nữ giới, đảm bảo nhu cầu của chị em về sự an toàn, tiện dụng cũng như tính thời trang khi lựa chọn phương tiện đồng hành hàng ngày.

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 Mẫu xe tay ga Yamaha dáng đẹp, giá cả phải chăng cho phái nữ năm 2022

3 Mẫu xe tay ga Yamaha dáng đẹp, giá cả phải chăng cho phái nữ năm 2022

Yamaha sở hữu nhiều mẫu xe có thiết kế thời thượng đi cùng hàng loạt trang bị tính năng hiện đại và mức giá vô cùng hấp dẫn, rất thích hợp cho đối tượng nữ giới. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc xe tay ga thì dưới đây là 3 mẫu tay ga nữ Yamaha bạn có thể tham khảo.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!