Top 6 dòng xe tay ga nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu xe tay ga luôn là sản phẩm số một dành cho những bạn nữ bởi tính tiện dụng, dễ dàng sử dụng. Dưới đây hãy cùng chúng tôi điểm qua 6 mẫu xe tay ga nữ được ưa chuộng nhất từ trước tới này.

1. Xe tay ga nữ Honda Vision 2022

Honda Vision là dòng xe máy tay ga phổ thông đã xuất hiện chính thức trên thị trường toàn cầu và thị trường Việt Nam từ 9 năm trước. Hiện nay, Honda Vision đã trải qua nhiều phiên bản nâng cấp qua các năm với những thay đổi mới về thiết kế bên ngoài đến động cơ bên trong. 

Chiếc xe sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, gọn gàng cùng nhiều phiên màu sắc đa dạng cho người dùng lựa chọn. Thêm đó xe cũng có các trang bị tiện ích đi kèm như khóa thông minh, cốp xe rộng, đèn Led,… Hiện tại giá bán của mẫu xe Honda Vision cũng rất cạnh tranh với chỉ từ 31 – 34 triệu, phù hợp với kinh tế của rất nhiều hộ gia đình Việt Nam.

Honda Vision

 

Chính vì những lẽ đó mà sau nhiều năm kể từ ngày ra mắt, xe tay ga Honda Vision luôn là cái tên góp mặt trong top 3 những dòng xe bán chạy nhất tại Việt Nam trong những năm qua.

2. Xe tay ga nữ Honda Lead 2022

Nhắc đến Honda Vision thì chúng ta cũng sẽ nghĩ ngay đến người anh em cùng nhà Honda Lead – chiếc xe tay ga số một dành cho nữ giới. Mẫu xe huyền thoại này đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, trải qua thời gian Honda Lead đã chiếm được một tình cảm lớn trong lòng người tiêu dùng. Đây cũng là mẫu xe có doanh số bán chạy thứ hai của hãng Honda.

Phiên bản xe tay ga Honda Lead 2022 mới nhất đây được nhà sản xuất cho cải tiến về ngoại hình và các trang bị. Nhìn tổng thể chiếc xe có thiết kế mềm mại, năng động hơn, sang trọng hơn với những phối màu lạ mắt. Ngoài ra đó còn có những trang bị cực kỳ tiện lợi như cốp rộng, phanh hỗ trợ Combi Brake an toàn, hệ thống đèn LED, khối động cơ 125cc ESP+ mạnh mẽ, 4 van thế hệ mới, có cả hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO, đề tích hợp ACG và cơ chế ngắt động cơ Idling Stop.

Giá bán của Honda Lead hiện nay đang giao động từ 38 – 42 triệu. 

Honda Lead 2022

 

 3. Xe tay ga nữ Yamaha Janus 2022

Với thiết kế vô cùng trẻ trung, năng động và có giá bán bình dân nên dòng xe tay ga Yamaha Janus luôn là lựa chọn ưu tiên của những đối tượng khách hàng như các bạn sinh viên, các bạn gái trẻ tuổi. 

Trên xe trang bị vẫn có đầy đủ mọi tiện ích như cốp rộng, đồng hồ LCD, khóa thông minh, hệ thống Stop & Start. Cùng với đó là hệ thống động cơ Blue Core 125cc có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt với chỉ 1.87 lít / 100km.

Mức giá bán của các phiên bản xe tay ga nữ Yamaha Janus là từ 28 đến 31 triệu.

Yamaha Janus 2022

 

4.  Xe tay ga nữ Yamaha Grande 2022

Là mẫu xe tay ga cùng nhà với Yamaha Janus, dòng xe Yamaha Grande cũng nhận được sự yêu thích đáng kể từ người tiêu dùng và là dòng xe cạnh tranh trực tiếp với mẫu xe tay ga Lead của Honda. 

Ngoại hình Yamaha Grande được đánh giá cao với màu sắc đa dạng, đường nét tinh tế, kích thước nhỏ gọn. Xe được trang binh nhiều phụ tùng cao cấp như hệ thống phanh ABS, cốp xe siêu rộng 27 lít, Smartkey, tính năng Stop & Start System,…

Đặc biệt khối động cơ Bluecore Hybrid phiên bản mới  của xe cho mức tiêu thụ nhiên lực thấp. Người dùng sẽ chỉ mất 1,69 lít xăng cho quãng đường di chuyển 100km, tiết kiệm tiền cho bạn trong bối cảnh giá xăng tăng cao như hiện nay.

Giá bán đề xuất của xe từ 41 – 50 triệu đồng.

Yamaha Grande 2022

 

5.  Xe tay ga nữ Piaggio Liberty S 2022

Liberty S là mẫu xe đến từ thương hiệu Piaggio cao cấp với các mẫu xe được thiết kế với phong cách đậm chất châu Âu. Chiếc xe Piaggio Liberty S cũng toát lên vẻ đẹp đầu thanh thoát và hiện đại với phối màu cá tính. Bên cạnh đó xe sở hữu nhiều tính năng nổi bật như đồng hồ LCD, phanh bó cứng ABS, khóa chống trộm đặc biệt do Piaggio sản xuất, cổng USB tiện dụng…

Hiện tại mẫu xe đang có giá bán giao động từ khoảng 58 – 61 triệu đồng. 

Piaggio Liberty S 2022

 

6. Xe tay ga Honda SH Mode 2022

Nếu như chiếc xe Honda SH cao cấp có ngoại hình to lớn không phù hợp với những người có vóc dáng nhỏ nhắn của các bạn nữ thì chiếc Honda SH Mode sẽ là phiên bản dành cho bạn. Cùng thuộc dòng xe SH với nhiều đặc điểm ngoại hình giống nhau nhưng chiếc SH Mode lại có kích thước nhỏ hơn, đặc biệt phù hợp với các bạn nữ thấp bé. Hệ thống động cơ và trang bị trên xe cũng không hề thua kém so với mẫu SH cao cấp.

Giá bán hiện tại của chiếc Honda SH Mode cũng mềm hơn SH với chỉ từ  55 – 62 triệu đồng.

Honda SH Mode 2022

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!