Các món đồ thời trang giúp che đi nhược điểm cho bạn gái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù gu thời trang của bạn không theo xu hướng thời trang mới nhất nhưng nó lại giúp cho vóc dáng của bạn được đẹp hơn và tự tin hơn; điểm này cũng rất đáng để thử và mặc thường xuyên.

Những mẫu váy với phần vòng eo hạ thấp bằng với vòng eo tự nhiên là một trong những mẫu thiết kế đạt được độ hoàn hảo nhất, bởi vòng eo khi hạ xuống thấp hơn 3 – 4 inch so với vòng eo tự nhiên, nó sẽ tạo ra hiệu ứng thị giác khiến cho bạn trông cao hơn vì nó tạo được sự cân bằng và tỉ lệ cân đối. Trong khi đó vòng eo đai áo tạo đúng vị trí của vòng eo tự nhiên sẽ giúp cho bạn có vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính.

Những mẫu váy với vòng eo thiết kế hạ thấp xuống dưới hoặc gần với vòng eo tự nhiên là mẫu váy hoàn hảo nhất. Hạ thấp vòng eo xuống 3 – 4 inch xuống dưới vòng eo tự nhiên sẽ tạo một đường ở phía thân dưới cơ thể, trong khi vòng eo tự nhiên ở phía

Nếu bạn có thân hình nhỏ ở vòng ngực và có phần vai rộng, chắc chắn là những kiểu áo hở vai hoặc áo xẻ trễ vai không phải là một gợi ý thích hợp, việc thu hút sự chú ý vào phần vai và ngực càng làm lộ nhược điểm mất cân đối của vòng ngực nhỏ và vai rộng.

Đối với vòng 3, để cánh tay thu gọn hơn và phần vai cũng nhỏ hơn không bị quá thô, những mẫu váy hình chữ A hoặc kiểu quần ống rộng có thể là sự lựa chọn tốt nhất để tạo ra phom dáng cân đối bởi nó giúp làm vòng 3 đầy đặn hơn.

Đối với người có phần cổ ngắn hoặc những thời điểm lên cân, lúc ấy trông có vẻ mũm mĩm hơn khi phần cổ là phần lộ nhất là bạn đang tròn trịa hơn, việc lựa chọn những mẫu áo xẻ cổ hoặc áo cổ tim, cổ tròn sẽ giúp trông bạn cân đối lại phần cổ và vai.

Một số phụ kiện và đồ trang sức là lựa chọn tốt nhất cho những phụ nữ với bờ vai rộng và yêu thích những chiếc vòng cổ dài, vòng cổ càng dài sẽ càng tốt hơn bởi nó giúp làm nhẹ nhàng phần vai thô và to mà tập trung hơn vào chiếc vòng cổ đẹp. Cần nhớ là mục tiêu của bạn là đeo một chiếc vòng cổ có độ dài vừa phải và không quá nặng nề bởi nó có thể khiến cho phần trên cơ thể có vẻ bị kéo dài xuống phía dưới.

Nếu có một bờ vai rộng và không muốn để lộ nhược điểm này khi mặc các bộ trang phục; những món đồ được lựa chọn khéo léo hoàn toàn có thể khắc phục được điểm này. Mặc dù gu thời trang của bạn không theo xu hướng thời trang mới nhất nhưng nó lại giúp cho vóc dáng của bạn được đẹp hơn và tự tin hơn; điểm này cũng rất đáng để thử và mặc thường xuyên. Chỉ cần một vài lần chỉnh lại set đồ này là đủ để bạn tự sáng tạo ra cho riêng mình một phong thái đặc biệt vừa xinh đẹp lôi cuốn lại khiến bạn tự tin nhất nữa. Gợi ý để bờ vai rộng trở thành ưu điểm của bạn đó là những chiếc áo cánh tay rộng như áo cánh dơi, áo hở cổ và hở một chút vai cũng rất đẹp nếu bạn có làn da trắng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!