Các thương hiệu tủ lạnh uy tín nhất tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hitachi, Electrolux là những thương hiệu tủ lạnh cao cấp, Toshiba là dòng tủ lạnh khá ổn, còn Samsung, LG, Sanyo...là những thương hiệu tủ lạnh giá rẻ

Websosanh – Tủ lạnh ngày trở nên phổ biến trong mỗi gia đình, nhu cầu mua tủ lạnh của người dân ngày càng nhiều, nhưng gần như không có nhiều người có kinh nghiệm trong việc chọn mua tủ lạnh.

Thương hiệu là vấn đề đầu tiên mà người mua chú ý đến khi mua một chiếc tủ lạnh mới cho gia đình mình. Với người tiêu dùng Việt Nam, thương hiệu nói lên tất cả, thương hiệu chính là thước đo sự hiện đại cũng như chất lượng của tủ lạnh. Tuy vậy, nhiều người tiêu dùng vẫn chưa nắm rõ nhãn hiệu tủ lạnh nào uy tín, chất lượng nhất trên thị trường, vì thế nhiều khi, người tiêu dùng còn khá nhầm lẫn khi đi mua tủ lạnh.

Biết được điều này, Websosanh đã giúp bạn tổng hợp tất cả các hãng tủ lạnh có mặt trên thị trường và cho bạn những lời khuyên khi mua một chiếc tủ lạnh mới cho gia đình mình

Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh cao cấp

Thế nào là một chiếc tủ lạnh cao cấp? Công nghệ làm lạnh hiện đại, thiết kế sang trọng, giá cao (thường trên 20 triệu) là những điều một chiếc tủ lạnh cao cấp có được.

Các dòng tủ lạnh của Hitachi thường hết sức sang trọng

Các dòng tủ lạnh của Hitachi thường hết sức sang trọng

Thương hiệu tủ lạnh cao cấp tại Việt Nam chủ yếu là tủ lạnh của Hitachi (thương hiệu Nhật Bản) và tủ lạnh của Electrolux (thương hiệu châu Âu hoặc Thái Lan). Các tủ lạnh của hai nhãn hiệu này thường mang lại ấn tượng về một chiếc tủ lạnh sang trọng với bề ngoài cực đẹp, màu đen hoặc bạch kim sáng bóng, thiết kế kiểu dáng làm hài lòng bất cứ căn phòng sang trọng nào.

Bên cạnh thiết kế đẹp với chất liệu bền bỉ, đắt tiền, thì những tủ lạnh cao cấp này cũng được trang bị những công nghệ hiện đại nhất, với thiết kế bên trong tủ lạnh hợp lí, đẹp mắt, công nghệ làm lạnh tuyệt vời, không gây hại cho môi trường, rồi hệ thống tự động làm đá, mài đá, khử mùi tự động…thỏa mãn những nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Nếu bạn muốn sở hữu tủ lạnh mẫu mã đẹp, chất lượng ổn, có thể sử dụng lâu dài

Toshiba là một thương hiệu tủ lạnh tốt, với mức giá không quá cao

Toshiba là một thương hiệu tủ lạnh tốt, với mức giá không quá cao

Những chiếc tủ lạnh của Toshiba sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu bên trên của bạn. Toshiba là một thương hiệu của Nhật, nhưng được sản xuất tại Việt Nam, vì thế giá thành của những tủ lạnh này khá rẻ so với chất lượng của chúng

Thiết kế của các tủ lạnh Toshiba phù hợp với những ngôi nhà của hầu hết người Việt Nam, khá lớn và màu sắc thì khá trang nhã. Những tủ lạnh của Toshiba cũng được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới cho tủ lạnh. Vì thế, các dòng tủ lạnh của Toshiba được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng sử dụng

Các mẫu tủ lạnh của Toshiba thường là những tủ lạnh 2 cánh mở rất lớn và tiện dụng. Đồng thời, các tủ lạnh của Toshiba được mệnh danh là khá tiết kiệm điện cho người dùng

Tủ lạnh thiết kế đẹp, chất lượng tương đối với mức giá rẻ

Tủ lạnh Sanyo được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa thích sử dụng

Tủ lạnh Sanyo được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa thích sử dụng

Nếu bạn chỉ có thể đánh một số tiền nhất định cho việc mua tủ lạnh, và yêu cầu về chất lượng tủ lạnh của bạn không quá cao thì các dòng tủ lạnh của Sanyo, Deawoo, LG, Samsung là những cái tên bạn thường thấy trong các siêu thị điện máy trên toàn quốc.

Những tủ lạnh của các hãng này đặc trưng với mức giá vừa phải (thường ở mức dưới 10 triệu), vì thế phù hợp với đại đa số người dân Việt Nam. Với thiết kế khá giản dị, và thanh lịch nên hợp với mọi không gian nhà bếp, đặc biệt là những căn bếp không có nhiều diện tích.

Khả năng làm lạnh của các dòng tủ lạnh Sanyo, Deawoo, LG, Samsung khá tốt, với thời gian làm lạnh khá nhanh. Tuy nhiên, các dòng tủ lạnh này do không được áp dụng công nghệ hiện đại, nên khá thô sơ, đặc biệt tốn điện và vận hành thì khá ồn, do đó, nhiều người khá không hài lòng với các dòng tủ lạnh này.

Websosanh – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

O.N

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!