Các tiêu chí đánh giá máy rửa bát công nghiệp tốt nhất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xu hướng sử dụng máy rửa bát công nghiệp tại các nhà hàng, khách sạn, quán ăn,.. ngày càng phổ biến hơn. Vậy làm sao để đánh giá máy rửa bát công nghiệp tốt, chất lượng? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Để tiết kiệm thời gian, công sức, nhân công và cả chi phí thì tại các nhà hàng, quán ăn, khách sạn,.. bắt đầu đủ tư máy rửa bát công nghiệp. Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy rửa bát công nghiệp khác nhau, chức năng, giá cả khác nhau, mức giá chưa chắc tương xứng với chất lượng. Vậy làm thế nào để đánh giá máy rửa bát công nghiệp chất lượng, giá tốt?

Nguồn gốc máy rửa bát công nghiệp

Các loại máy rửa chén công nghiệp xuất hiện trên thị trường rất nhiều, từ hàng nhập khẩu cho đến loại sản xuất trong nước. Trong đó đa phần là máy nhập khẩu từ các nước Châu Âu nhưng giá thành cũng không hề rẻ, việc bảo trì và sửa chữa sẽ khó khăn hơn. Chưa kể, với máy rửa bát công nghiệp nhập khẩu bắt buộc phải dùng dung dịch rửa bát chuyên dụng, giá đắt hơn nên sẽ tốn thêm chi phí cho nguyên liệu sử dụng.

danh gia may rua bat cong nghiep
Luôn ưu tiền chọn mua máy rửa bát có nguồn gốc rõ ràng

Trong khi đó, các loại máy rửa bát công nghiệp được sản xuất trong nước tuy không hiện đại bằng nhưng giá thành rẻ hơn, chất lượng không kém là bao nhưng sẽ thuận tiện hơn trong việc sửa chữa, bảo hành.

Dù chọn loại thiết bị nào thì cũng nên tìm hiểu thương hiệu đó trên thị trường, sản phẩm có nhận được phản hồi tốt của người dùng không. Bởi vì chất lượng của máy sẽ được kiểm chứng trong thời gian dài. Nên với tên tuổi của thương hiệu luôn đi cùng với chất lượng sản phẩm mà họ sản xuất. Một số thương hiệu uy tín để mọi người tham khảo như: Meiko, Inko, Dolphin, Dishwasher, Rossay,…

Đánh giá máy rửa bát công nghiệp thông qua tính năng của máy

Một trong những yếu tố quan trọng khi mua máy rửa bát công nghiệp không thể bỏ qua chính là tính năng của máy. Để sử dụng với quy mô công nghiệp, mỗi ngày rửa hàng trăm, hàng ngàn đồ dùng thì một chiếc máy tốt phải có công suất tốt, để đảm bảo hoạt động thường xuyên.

may rua chen cong nghiep
Chú ý đến những tính năng của máy rửa bát

Vậy nên, với máy rửa bát công suất lớn chất lượng khi có những tính năng như:

– Không kén chất tẩy rửa

– Không gây tiếng ồn quá lớn khi sử dụng

– Có hệ thống làm sạch bằng nước nóng và nước lạnh, có thể điều chỉnh nhiệt độ

– Đảm bảo rửa sạch sẽ, sát khuẩn không còn mùi tanh hôi.

– Rửa được nhiều chất liệu như nhựa, Inox, thủy tinh, sành sứ.

– Rửa liên tục, tự động, không cần phải chờ thao tác lâu,…

Tuy nhiên, khi tính năng càng nhiều thì giá máy rửa bát công nghiệp sẽ càng cao. Vậy nên, mọi người cần phải dựa vào nhu cầu sử dụng, ngân sách đầu tư để có thể lựa chọn được loại tốt và phù hợp nhất.

Chế độ bảo hành, bảo trì máy rửa bát công nghiệp

Chế độ bảo hành được xem là phương thức để nhà sản xuất cam kết về chất lượng sản phẩm của mình đến người dùng. Vậy nên, với một dòng máy rửa bát công nghiệp chất lượng với chế độ bảo hành càng cao thì chứng tỏ nhà sản xuất tự tin về chất lượng sản phẩm của mình. Vậy nên, khi quyết định mua máy rửa chén công nghiệp thì mọi người cần lưu ý:

danh gia may rua bat cong nghiep
Chú ý đến chính sách bảo hành sản phẩm sau khi mua

– Thời gian đến bảo hành máy bao lâu?

– Trong thời gian bảo hành khi hỏng hóc thì chi phí sửa chữa như thế nào?

– Hết thời gian bảo hành nếu hỏng hóc chi phí sửa chữa thế nào?

– Chính sách đổi trả hàng ra sao.

– Dịch vụ lắp đặt sản phẩm.

Tóm lại: Để đánh giá máy rửa bát công nghiệp chất lượng thì yếu tố về nguồn gốc, xuất xứ và chế độ bảo hành luôn được đặt lên hàng đầu để chọn được loại tốt nhất. Dưới đây là một số sản phẩm máy rửa bát công suất lớn chất lượng để mọi người có thể tham khảo:

– Máy rửa bát Dolphin DW3210S: Giá chỉ từ 46.000.000đ

– Máy rửa bát công nghiệp Dishwasher XWJ-XD-25: Giá chỉ khoảng 48.720.000đ

– Máy rửa bát Winterhalter PT-500: Giá chỉ từ 161.300.000đ

– Máy rửa bát công nghiệp Dishwasher XWJ-2A: Giá chỉ từ 76.500.000đ

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!