Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS4EMW00E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMS4EMW00E được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp tối ưu lượng nước và điện năng tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo đem lại hiệu quả làm sạch sâu cho bát đĩa. Để hiểu rõ hơn về máy rửa bát này thì bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!

1. Thiết kế máy rửa bát Bosch SMS4EMW00E

Máy rửa bát Bosch SMS4EMW00E được thiết kế vẻ bề ngoài vuông vức, chắc chắn, kiểu dáng hiện đại. Sản phẩm này được thiết kế độc lập đem tới sự linh hoạt, giúp cho mọi người có thể dễ dàng di chuyển lắp đặt theo ý muốn của mình. Bosch SMS4EMW00E sở hữu kích thước là 845x600x600 mm (CxRxS) và trọng lượng 53.4 kg.

Đặc biệt, ngoài việc có thể lắp độc lập, thì máy rửa bát này của nhà Bosch còn có thể lắp theo kiểu âm tủ giống như các dòng máy kiểu dáng âm tủ khác trên thị trường.

Máy rửa bát SMS4EMW00E được hãng Bosch làm từ chất liệu thép inox không gỉ với màu sắc inox xám đặc trưng, mang lại điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng bếp gia đình. Hơn nữa, bề mặt của sản phẩm còn được phủ 1 lớp chống bám bẩn và vân tay, giúp người dùng dễ dàng làm vệ sinh lau chùi, để thiết bị luôn được sạch sẽ, đẹp mắt trong suốt quá trình sử dụng.

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS4EMW00E
Thiết kế máy rửa bát Bosch SMS4EMW00E (Ảnh: Bosch).

2. Hiệu suất của máy rửa bát Bosch SMS4EMW00E

Máy rửa bát Bosch SMS4EMW00E được thiết kế dung tích máy lớn. Bên cạnh đó máy còn có công suất hoạt động mạnh mẽ nên có thể rửa được tới 13 bộ bát đĩa châu Âu (~ 3-4 bữa ăn gia đình Việt), thích hợp cho gia đình có 4-6 thành viên. Với dung tích sử dụng và công suất như vậy, thì chỉ trong một lần chạy là máy đã có thể loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn và đem lại vẻ đẹp như mới cho các vật dụng được rửa bên trong.

Sản phẩm có độ ồn 44dB nên không ảnh hưởng đến sinh hoạt của người sử dụng.

3. Máy rửa bát Bosch SMS4EMW00E sở hữu những tính năng hiện đại

Tìm hiểu ngay những tính năng hiện đại của máy rửa bát Bosch SMS4EMW00E bên dưới nhé!

3.1. Home Connect

Ứng dụng Home Connect, giúp mọi người quản lý và điều khiển máy rửa bát độc lập Bosch SMS4EMW00E từ xa qua thiết bị di động/máy tính bảng của mình.

  • Cập nhật mọi hoạt động của máy rửa bát lên điện thoại di động: Mọi hoạt động của máy sẽ được thông báo về điện thoại/máy tính bảng của bạn theo thời gian thực. Với Home Connect, bạn sẽ theo dõi hoạt động của máy rửa bát được thuận tiện hơn.
  • Kích hoạt chương trình rửa: Sẽ có những lúc bạn đã sắp xếp hết bát đĩa bẩn vào bên trong lồng máy rửa bát, nhưng lại quên ấn khởi động máy. Khi này mọi người chỉ cần lấy điện thoại thông minh ra và thực hiện kích hoạt ngay trên ứng dụng là được.
  • Điều khiển từ xa thông qua giọng nói: Vì được trang bị Alexa của Amazon vào app Home Connect, nên mọi người hoàn toàn có thể điều khiển máy rửa bát bằng giọng nói. Trước khi dùng tính năng này, mọi người cần kiểm tra xem ngôn ngữ mình dùng có được cài sẵn trong máy không và lựa chọn ngôn ngữ phù hợp là được.
Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS4EMW00E
Máy rửa bát Bosch SMS4EMW00E sở hữu những tính năng hiện đại (Ảnh: Bosch).

3.2. Favourite

Tính năng Favourite được tích hợp để cung cấp khả năng rửa bát đĩa được thuận tiện hơn trước khi bắt đầu. Chức năng này cho phép mọi người tùy chỉnh và kết hợp nhiều chương trình rửa với nhau, giúp tăng hiệu suất làm sạch cho bát đĩa. Hơn nữa, người sử dụng còn có thể điều khiển chức năng này thông qua app Home Connect kết nối qua điện thoại di động.

3.3. SpeedPerfect+

Người dùng có thể giảm thời gian chạy của chương trình bằng việc ấn nút SpeedPerfect+ trên bảng điều khiển hoặc từ app Home Connect. SpeedPerfect + giúp thiết bị có thể đựng full bát đĩa và được làm sạch với hiệu suất hoàn hảo nhưng thời gian rửa lại giảm đến 75% (tùy vào chương trình mọi người đã chọn và thời điểm bật).

3.4. Heat Exchange: Bộ trao đổi nhiệt

Máy rửa bát Bosch SMS4EMW00E được trang bị bộ trao đổi nhiệt Heat Exchange giúp chăm sóc đồ thủy tính cũng như các đồ sành sứ dễ vỡ được tốt nhất. Nước sẽ được đun nóng tại khoang riêng cạnh thiết bị chống sốc nhiệt.

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS4EMW00E
Máy rửa bát Bosch SMS4EMW00E có khoang rửa rộng rãi (Ảnh: Bosch).

3.5. Half Load

Nếu mọi người chỉ cần rửa số lượng bát đĩa ít, không muốn chạy full công suất cho toàn bộ máy rửa bát, thì khi này tính năng Half Load rửa bán tải sẽ hỗ trợ tối ưu điện năng và lượng nước vô cùng hiệu quả. Tính năng sẽ rất hữu ích khi bạn chỉ muốn rửa ít bát đĩa, nhưng vẫn muốn dùng máy rửa bát để có thời gian nghỉ ngơi hoặc làm những việc khác.

3.6. Khay Max Flex

Khay Max Flex được trang bị trong máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS4EMW00E có một giỏ bên dưới ổn định kết hợp cùng các hàng gai với khả năng có thể linh động gấp lại. Máy rửa bát này cho phép đặt những tô bát đĩa sành sứ với kích thước lớn.

Bên cạnh đó, giá đỡ được nhà sản xuất thiết kế với dải chống trượt được làm bằng chất liệu silicone ở giỏ bên trên, giúp đảm bảo mọi bát đĩa sẽ luôn được sắp xếp gọn gàng. Một khay kéo đựng các dụng cụ dao kéo và một khay thứ ba có sẵn để người dùng có thêm nhiều lựa chọn hơn. Khay Max Flex sở hữu tính linh hoạt và tải ổn định cho thiết bị máy rửa bát.

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS4EMW00E
Khay đựng chén bát của máy rửa bát Bosch SMS4EMW00E (Ảnh: Bosch).

3.7. Tính năng an toàn bảo vệ người sử dụng

Máy rửa bát Bosch SMS4EMW00E được trang bị các hệ thống tự động để đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng:

  • Khóa trẻ em: Đây là chức năng khóa mọi chương trình đang hoạt động của máy với mục đích ngăn chặn những thay đổi trên máy khi không máy trẻ nhỏ chạm vào bảng điều khiển.
  • AquaStop: Hệ thống này được trang bị ống cấp nước sở hữu van cơ học giúp ngăn việc rò rỉ nước, bảo vệ mọi hư hỏng cũng như nguy hiểm có thể do nước gây ra.

Giá tham khảo của máy rửa bát độc lập Bosch SMS4EMW00E chỉ từ 13.100.000 VNĐ

Bài viết bên trên đã chia sẻ những đánh giá chi tiết nhất về máy rửa bát Bosch SMS4EMW00E. Nhờ có vậy, người dùng có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, máy rửa bát này còn được nhiều người lựa chọn bởi sở hữu những tính năng hiện đại hay tính an toàn tuyệt đối dành cho người dùng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác