Bếp từ đơn Kangaroo: thương hiệu uy tín đến từ Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đơn Kangaroo với thiết kế vô cùng sang trọng giá rẻ, ít tốn điện và đặc biệt có nhiều chức năng nấu. Hãy tham khảo bài viết sau đây để hiểu hơn về bếp từ đơn Kangaroo nhé!

Thương hiệu Kangaroo liệu có tốt không ?

Được thành lập vào năm 2003 cho đến nay, tập đoàn Kangaroo đã tạo nên rất nhiều dấu ấn thành công rực rỡ và đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống cho người tiêu dùng thông qua những cải tiến hữu ích từ công nghệ lọc nước, hàng gia dụng cho nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tử tiêu dùng khác.

Với hệ thống gần khoảng 40.000 địa điểm kinh doanh, 8 chi nhánh trong và ngoài nước, 2 nhà máy được đặt tại Việt Nam và có 2 trung tâm nghiên cứu và ứng dụng các sản phẩm, cung cấp tới thị trường gần hơn 700 models sản phẩm, bếp từ đơn Kangaroo đã và đang là một trong những mặt hàng nhà bếp rất được ưa chuộng tại thị trường Việt nhờ mẫu mã đa dạng mà giá thành phải chăng.

Bếp từ đơn Kangaroo giúp tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng cho gia đình bạn
Bếp từ đơn Kangaroo giúp tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng cho gia đình bạn

Những tính năng nổi bật bếp từ đơn Kangaroo

1. Bếp từ đơn Kangaroo giúp tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng cho gia đình bạn

Theo số liệu được thống kê trong cuộc kiểm nghiệm thực tế cho thấy, cùng một lượng thực phẩm cần phải nấu nhưng chi phí bạn phải bỏ ra cho bếp từ chỉ bằng một nửa so với bếp gas và chỉ bằng 2/3 so với bếp điện thông thường. Các đốt nóng của bếp từ đơn là làm nóng trực tiếp vùng thức ăn phía bên trong nồi (không nóng bề mặt bếp) đạt hiệu quả lên đến 90% và chỉ thất thoát 10%. Chính vì thế, xét về chi phí sử dụng thì bếp từ đơn Kangaroo sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với sử dụng bếp gas và bếp điện thông thường.

2. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng

Sử dụng bếp từ đơn Kangaroo cần sử dụng các loại nồi chuyên dụng dành riêng cho bếp như nồi kim loại nhiễm từ hoặc đế chuyển đổi nhiệt, bởi đáy nồi nóng sẽ làm nóng ngược lại mặt kính bếp giúp bề mặt kính bếp luôn mát và đạt độ an toàn rất cao. Không sinh ra khói, bụi, lửa, khí độc trong quá trình sử dụng – rất thân thiện với môi trường và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe cho bạn.

Bếp từ đơn Kangaroo với đa dạng mẫu mã với từng họa tiết khác nhau cho bạn lựa chọn
Bếp từ đơn Kangaroo với đa dạng mẫu mã với từng họa tiết khác nhau cho bạn lựa chọn

3. Bếp từ đơn Kangaroo thiết kế độc đáo

Bếp từ đơn Kangaroo được thiết kế với mẫu mã rất hiện đại, sang trọng và vô cùng tinh tế. Vì vậy, dòng sản phẩm này có năng lực chịu lực, chịu nhiệt rất cao.

4. Vệ sinh dễ dàng

Bếp từ đơn Kangaroo được thiết kế bề mặt kính cao cấp giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, chỉ cần một chiếc khăn ẩm lau trên bề mặt bếp, thì bếp sẽ luôn sạch bóng.

Giá thành của bếp từ đơn Kangaroo

Bếp từ đơn Kangaroo có giá rơi vào khoảng 500.000đ cho đến 1,7 triệu đồng. Tùy vào các cửa hàng kinh doanh cũng như chương trình khuyến mãi ưu đãi sẽ có những mức giá khác nhau cho khách hàng luôn đảm bảo giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Giá thành của bếp từ đơn Kangaroo
Giá thành của bếp từ đơn Kangaroo

Một số sản phẩm bếp từ đơn Kangaroo nên mua hiện nay

  • Bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG351I – giá tham khảo 600.000 đồng
  • Bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG365I – giá tham khảo 500.000 đồng
  • Bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG420I – giá tham khảo 900.000 đồng
  • Bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG419i – giá tham khảo 1,5 triệu đồng
  • Bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG416i – giá tham khảo 1,3 triệu đồng
  • Bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG410i – giá tham khảo 1,3 triệu đồng
  • Bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG408I – giá tham khảo 1,2 triệu đồng
  • Bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG20IH6 – giá tham khảo 800.000 đồng
  • Bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG415i – giá tham khảo 1,1 triệu đồng
  • Bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG461i – giá tham khảo 1 triệu đồng
  • Bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG418i – giá tham khảo 1,6 triệu đồng
  • Bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG417i – giá tham khảo 1,5 triệu đồng

Bếp từ đơn Kangaroo là một trong những dòng sản phẩm có từ lâu trên thị trường, tồn tại đến ngày hôm nay chắc chắn là một thương hiệu đáng tin tưởng để bạn có thể tham khảo chọn mua. Chỉ cần bỏ ra một mức giá vừa phải là bạn có thể sở hữu một chiếc bếp từ đơn nhỏ gọn, thiết kế hiện đại chỉ chiếm một phần diện tích nhỏ trong gia đình nhưng lại có nhiều tính năng nổi trội đáp ứng được nhu cầu nấu ăn của gia đình nhỏ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những điều cần biết về bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG20IH6

Những điều cần biết về bếp từ dương 1 vùng nấu Kangaroo KG20IH6

Bếp từ Kangaroo KG20IH6 có bảng điều khiển điện tử và màn hình hiển thị lớn, được cài đặt sẵn chức năng và chế độ nấu tiện lợi khi sử dụng. Ngoài ra, bếp tích hợp cơ chế bảo vệ tự động ngắt khi quá nhiệt, dụng cụ nấu không đúng, quá điện thế, quá thời gian.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!