Đánh giá hiệu năng chi tiết nhất của máy hút mùi Teka

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Teka có lẽ là một vật dụng không quá xa lạ với nhiều người. Trong bài viết này nếu ai chưa biết thì cùng chúng tôi tìm hiểu về vật dụng hữu ích này.

Máy hút mùi Teka hiện nay có lẽ không còn xa lạ với nhiều gia đình Việt Nam, bởi tính năng hoạt động trơn tru, bền bỉ và nhỏ gọn, đem lại sự trong lành cho gian bếp, không bị ám mùi dầu mỡ. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết về máy hút mùi Teka đến từ nước nào và có thật sự tốt không nhé!

Máy hút mùi Teka – Thương hiệu uy tín hàng đầu đến từ Tây Ban Nha

Teka Group là một công ty đa quốc gia thành lập từ năm 1924 ​tại Đức sau đó được chuyển qua hoạt động tại Tây Ban Nha, chuyên sản xuất và kinh doanh thương mại các thiết bị dành cho nhà bếp, phòng tắm, men gốm, bình chứa công nghiệp và thiết bị bếp công nghiệp.

Những đóng góp của mình, Teka đã giành được nhiều giải thưởng danh dự vinh danh như: Giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn vào năm 2012 tại Bồ Đào Nha. Giải thưởng thiết kế Dobry 2012 tổ chức tại Ba Lan, Giải thưởng Red Dot 2012,…

Xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2008 và nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp được nhiều người ưa chuộng tại Việt Nam.​

Theo đó, theo báo cáo rằng 100% các sản phẩm thiết bị của họ được sản xuất tại Châu Âu (chủ yếu Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Thổ Nhĩ Kỳ). ​Hiện nay hãng Teka đang cung cấp khá nhiều dòng sản phẩm cho nhà bếp như: Lò nướng, bếp từ, lò vi sóng, bếp ga…​

Máy hút mùi Teka  - Thương hiệu uy tín hàng đầu đến từ Tây Ban Nha
Máy hút mùi Teka – Thương hiệu uy tín hàng đầu đến từ Tây Ban Nha

Máy hút mùi Teka có thật sự tốt như lời quảng cáo hay không?

Hiện nay có rất nhiều lời quảng cáo khen ngợi về máy hút mùi Teka, cùng chúng tôi đánh giá xem chúng có thật sự tốt hay không nhé:

1. Thiết kế máy hút mùi Teka hiện đại, đa dạng mẫu mã

Điểm nổi bật của dòng máy hút mùi Teka sở hữu là vỏ bề ngoài sáng bóng, kiểu dáng đơn giản mà sang trọng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao góp phần làm tăng nét đẹp, sự hiện đại cho mọi không gian nhà bếp sử dụng.

Máy hút mùi Teka hiện đang bày bán với 2 loại là máy hút mùi áp tường và máy hút mùi âm tủ phù hợp với tất cả mọi không gian nhà bếp từ hẹp đến rộng.

2. Được làm chất liệu cao cấp, bền bỉ

Chất liệu vỏ máy được chế tác từ inox cao cấp bền bỉ và sáng bóng. Bên cạnh đó, vỏ máy hút mùi Teka hạn chế bám bụi, vân tay và oxy hóa giúp máy luôn được sạch sẽ và bền bỉ. Thêm vào đó, lưới lọc bằng nhôm bền bỉ, có thể tháo rời, thuận tiện cho quá trình vệ sinh, làm sạch máy.

Thiết kế máy hút mùi Teka hiện đại, đa dạng mẫu mã
Thiết kế máy hút mùi Teka hiện đại, đa dạng mẫu mã

3. Công suất hoạt động máy hút mùi Teka mạnh mẽ

Công suất hút của máy hiện rất đa dạng như 375 m³/h, 380 m³/h, 807 m³/h thích hợp với từng nhu cầu không gian bếp sử dụng.

Bên cạnh đó máy hút mùi Teka còn có bề mặt hút cực lớn cùng với động cơ turbin đôi hút mạnh mẽ, giúp nhanh chóng hút sạch và loại bỏ mùi, duy trì nguồn không khí trong lành, sạch sẽ cho gian bếp suốt quá trình nấu nướng.

4. Độ ồn của máy vừa phải

Đa phần các dòng máy hút bụi Teka đều có độ ồn vừa phải, không quá to dao động từ 45 – 72 dB (tương đương với tiếng ồn ngoài trời hay văn phòng nhiều người) nên không quá ảnh hưởng đến hoạt động sinh hoạt chung của gia đình bạn.

5. Trang bị nhiều tính năng

Do máy hút mùi được lắp đặt trong nhà bếp nên ngoài chức năng chính là để hút mùi, nhà sản xuất có trang bị thêm đèn LED chiếu sáng bên dưới máy bổ sung thêm ánh sáng cho khu vực nấu. Nhờ đó, mà người sử dụng sẽ dễ dàng quan sát quá trình nấu nướng tốt hơn.

Máy hút mùi Teka được trang bị nhiều tính năng hiện đại
Máy hút mùi Teka được trang bị nhiều tính năng hiện đại

6. Giá thành của máy hút mùi Teka hợp lý

Máy hút mùi Teka có nhiều mức giá dao động từ 4.3 triệu đồng trở lên, do đó, đáp ứng được nhiều phân khúc người dùng theo nhu cầu sở hữu.

Với các loại máy có tầm giá cao từ 6 – 7 triệu đồng trở lên máy sẽ có công suất tốt hơn giúp diện tích hút mùi rộng và hút nhanh chóng với diện tích lớn. Ngoài ra, máy hút còn có thêm nút tăng cường để tăng khả năng hút.

Tuy nhiên nếu có nhu cầu bạn cũng có thể chọn mua các máy có mức giá tầm 4 triệu đồng vẫn đảm bảo được tốt khả năng hút mùi của máy. Hãy cân nhắc nhu cầu sử dụng và tài chính hiện có của gia đình bạn để chọn mua nhé!

Tóm lại, máy hút mùi Teka là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm đáng tin cậy, tiện ích và chất lượng. Với thiết kế đẹp mắt, chất liệu cao cấp và tính năng tiên tiến, máy hút mùi Teka chắc chắn sẽ giúp bạn tạo ra một gian bếp không sạch sẽ và thoáng mát, mang đến cho gia đình bạn một trải nghiệm nấu nướng tốt nhất . Chúng tôi hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm và giúp bạn chọn được chiếc máy hút mùi phù hợp nhất cho căn bếp của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!