Các tính năng nổi bật của máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S2V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S2V là sản phẩm năm trong top những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng xem bài viết để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S2V là sản phẩm phù hợp cho gia đình có khoảng 3 – 5 thành viên. Ngoài ra máy tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và khả năng tiết kiệm thời gian giặt đáng kể giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi và hiện đại hơn.

Sử dụng công nghệ Inverter giúp giảm tiêu thụ năng lượng 

Điều này là do máy sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến không chỉ đảm bảo máy chạy êm và bền trong nhiều năm mà còn giúp bạn tiết kiệm tiền điện nước hàng tháng.

Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S2V
Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S2V sử dụng công nghệ tiết kiệm điện

Quy trình 6 bước được sử dụng giúp đồ giặt sạch sẽ

Quần áo có thể được giặt sạch hơn và ít nguy cơ hư hỏng hơn nhờ công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng các giai đoạn giặt tay của con người.

TurboWash là hệ thống giặt giúp giảm thiểu thời gian giặt

Tính năng TurboWash của máy giặt LG sử dụng đầu phun nước áp lực cao để giặt quần áo nhanh chóng và hiệu quả bằng cách thấm sâu vào sợi vải với bột giặt.

Giặt bằng hơi nước và giặt nước nóng có thể tiêu diệt vi sinh vật gây dị ứng

Thông qua việc sử dụng hai phương pháp này, bạn có thể loại bỏ 99,9% vi sinh vật và chất gây dị ứng như phấn hoa, lông thú, bụi bẩn, v.v. hỗ trợ làm dịu các sợi vải để đảm bảo chúng không gây kích ứng da của bạn, v.v. Giặt bằng nước nóng giúp dễ dàng loại bỏ các vết bẩn khó giặt như bụi bẩn và dầu mỡ, trong khi giặt bằng hơi nước giúp tránh bị phai màu và nhăn quần áo.

Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S2V
Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S2V sử dụng công nghệ giặt bằng nước nóng

Cố vấn Khoa học về Dị ứng của Vương quốc Anh đã xác nhận rằng công nghệ hơi nước của máy giặt LG giúp loại bỏ hiệu quả 99,9% vi trùng gây bệnh.

Được thiết kế tinh tế

Máy giặt LG này, với màu xám thời trang và thiết kế cửa trước hiện đại, chắc chắn sẽ là một phần nổi bật trong phòng giặt của bạn.

Với khối lượng giặt 9 kg, Máy giặt LG Inverter FV1409S2V là một lựa chọn tuyệt vời của những gia đình có 4 đến 5 thành viên

Nâng cấp lồng giặt lớn hơn

Bạn có thể chứa nhiều đồ giặt hơn vào cùng một diện tích nếu bạn nâng cấp kích thước lồng giặt của máy giặt. Nâng cấp kích thước lồng giặt của máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S2V sẽ giúp bạn giặt được nhiều quần áo hơn mà vẫn đảm bảo độ sạch sẽ cho quần áo của bạn.

Thêm quần áo dễ dàng với chức năng Add Item

Nhờ chức năng Add Item, bạn có thể bỏ thêm một số loại quần áo vào trong khi quá trình giặt đang diễn ra.

Việc phụ nữ để quên một món quần áo trong tiệm giặt là chuyện bình thường, điều này vừa phiền phức vừa tốn thời gian. Với tùy chọn Thêm Mục mới của máy giặt LG này, bạn có thể dễ dàng ném thêm quần áo vào trong quá trình đang giặt.

Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S2V
Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S2V có 14 chu trình giặt

Với 14 chu trình giặt hiện đại có thể xử lý mọi tình huống giặt giũ

Bảng điều khiển dạng núm vặn được trang bị tổng cộng 14 chu trình giặt khác nhau để bạn tiện sử dụng. Giặt nhanh trong 59 phút, giặt 14 phút, giặt hơi nước, giặt nhẹ, giặt khăn trải giường, vải bông, ngăn ngừa dị ứng, giặt tay len, …  Việc vệ sinh máy nhẹ nhàng giúp giảm thiểu tỷ lệ sờn, rút ​​chỉ và phai màu.

Sử dụng Smart ThinQ để quản lý máy giặt từ xa

Ứng dụng Smart ThinQ giúp bạn dễ dàng khởi động máy giặt bất cứ khi nào và ở đâu. Không chỉ vậy, bạn có thể sử dụng ứng dụng này để chẩn đoán lỗi thông minh cho máy giặt của mình và tải xuống các chương trình giặt mới. Phần mềm có thiết kế đơn giản và có sẵn để tải xuống.

Nếu bạn đang phân vân về sự lựa chọn của mình thì hãy theo dõi bài viết trên mà chúng tôi cung cấp. Bài viết sẽ giúp bạn đưa ra quyết định về lựa chọn mua sản phẩm có đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn hay không.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!