Các tính năng tiện dụng trên chiếc Smart Tivi Skyworth 55 inch 55U5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Skyworth 55 inch 55U5 là chiếc tivi sở hữu nhiều tính năng thông minh. Vậy các tính năng đó là gì?

Smart Tivi Skyworth 55 inch 55U5 là một chiếc tivi thông minh. Hiện tại trên thị trường mức giá của nó chỉ khoảng 7 triệu.rưỡi. Tuy nhiên dù mức giá rẻ nhưng chiếc tivi này lại có nhiều ưu điểm. Nó sở hữu nhiều tính năng đa dạng để mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Vậy những tính năng của chiếc tivi thông minh này là gì? Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu những tính năng đó trong bài viết dưới đây nhé.

Chất lượng hình ảnh Smart Tivi Skyworth 55 inch 55U5

Trước hết phải nói chiếc tivi thông minh này sở hữu màn hình có độ phân giải Ultra 4K HD. Độ phân giải này sẽ cho người xem trải nghiệm hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chuẩn Full HD. Bên cạnh đó còn có công nghệ tăng cường màu sắc 10 bit. Nhờ đó mà các màu sắc sẽ được thể hiện một cách rõ ràng hơn. Những công nghệ hình ảnh giúp cho người xem trải nghiệm chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

Chất lượng hình ảnh Smart Tivi Skyworth 55 inch 55U5

Công nghệ âm thanh Dolby Digital cho chất lượng âm thanh vòm

Hệ thống âm thanh vòm kỹ thuật số 2.1 đem đến cho người dùng trải nghiệm nghe hoàn toàn mới. Dolby là định dạng âm thanh vòm có khả năng hỗ trợ phát ra âm thanh kỹ thuật số với 6 kênh riêng biệt. Khi được trang bị trên Tivi, loa Geekbar được thiết kế bởi chính Dolby sẽ mang đến cho người xem những âm thanh đa chiều, liên mạch và lan tỏa khắp phòng. Mang lại cho bạn cảm giác như hòa mình vào không gian tại rạp hát.

Hệ điều hành của Smart Tivi Skyworth 55 inch 55U5

Chiếc tivi này được trang bị hệ điều hành Android 6.0. Hệ điều hành này được nhà sản xuất tạo ra tùy biến. Do đó nó khá giống với hệ điều hành trên điện thoại và máy tính bảng.

Hệ điều hành của Smart Tivi Skyworth 55 inch 55U5

Các tính năng của Smart Tivi Skyworth 55 inch 55U5

Smart Tivi Skyworth 55 inch 55U5 sở hữu nhiều tính năng nổi bật khác. Đem lại sự tiện dụng cho người dùng. Những tính năng đó bao gồm:

Kết nối Skyshare giúp chia sẻ các nội dung

Skyshare cho phép chia sẻ không dây trình chiếu các nội dung giải trí yêu thích lên tivi từ các thiết bị di động để thưởng thức tốt hơn với màn hình lớn. Giúp chia sẻ và cho phép xem hình ảnh mà không dùng dây cáp.

Đầu thu DVB-T2 trên Smart Tivi Skyworth 55 inch 55U5

Chiếc tivi này được tích hợp đầu thu DVB-T2. Đầu thu này cho phép bạn thu được ít nhất 15 kênh truyền hình kỹ thuật số. Những kênh truyền hình này hoàn toàn miễn phí và có độ nét cao cũng như đường truyền ổn định.

Smart Tivi Skyworth 55 inch 55U5 có khả năng kết nối ngoại vi đa dạng

Cổng kết nối của chiếc tivi này khá đa dạng bao gồm:

  • 2 cổng USB
  • 3 cổng HDMI
  • Cổng LAN, W

Nhờ người dùng kết nối tivi với cùng lúc nhiều thiết bị đa dạng bên ngoài như loa, wifi, USB,…

Smart Tivi Skyworth 55 inch 55U5 có khả năng kết nối ngoại vi đa dạng

Smart Tivi Skyworth 55 inch 55U5 có khả năng ghi hình và xem lại với tính năng PVR

PVR  là viết tắt của tính năng Personal Video Record. Tính năng này có thể hỗ trợ ghi hình và phát lại các chương trình yêu thích trên truyền hình một cách dễ dàng. Nhờ đó bạn có thể xem lại được những chương trình yêu thích. Bạn sẽ không còn phải lo bỏ lỡ bất kỳ chương trình nào nữa.

Trên đây là những tính năng của chiếc Smart Tivi Skyworth 55 inch 55U5. Những tính năng chất lượng này sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Không những vậy, giá của chiếc tivi này cũng khá rẻ. Chỉ khoảng hơn 7 triệu đồng, bạn đã sở hữu được chiếc tivi này. Tính ra thì với những gì mà chiếc tivi đem lại thì bạn vẫn còn lời lắm đây. Thế nên hãy nhanh chóng lựa chọn sản phẩm này về cho gia đình mình nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!