Các tính năng và tiện ích nổi bật của điều hòa Toshiba Inverter 12.000 BTU RAS-H13C4KCVG-V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang quan tâm đến điều hòa Toshiba Inverter 12.000 BTU RAS-H13C4KCVG-V nhưng chưa rõ các tính năng và tiện ích của nó? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn.

Trên thị trường hiện nay, Toshiba Inverter 12.000 BTU RAS-H13C4KCVG-V đang là một trong những model điều hòa được khách hàng ưa chuộng nhất. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng khám phá các tính năng và tiện ích nổi bật của dòng điều hòa này nhé.

Thiết kế máy đơn giản nhưng tinh tế sang trọng.

Điều hòa Toshiba Inverter 12.000 BTU RAS-H13C4KCVG-V có những tính năng gì?

Nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng loại điều hòa mang thương hiệu Toshiba này bởi những tính năng hiện đại dưới đây.

1. Làm lạnh nhanh

Với công suất làm lạnh 1.5 HP – 12.000 BTU, máy lạnh này phù hợp với những không gian có diện tích trong khoảng từ 15 – 20m2. Nhờ có công nghệ làm lạnh Hi Power, máy được tăng công suất hoạt động, có thể tự động giảm 3°C so với nhiệt độ được cài đặt để nhanh chóng hạ nhiệt trong không gian.

máy lạnh Toshiba Inverter
Máy lạnh Toshiba Inverter 1.5 HP RAS-H13C4KCVG-V có thiết kế đẹp mắt với công suất hoạt động 12000BTU

2. Tiết kiệm điện năng

Được sản xuất với công nghệ Hybrid Inverter, máy vừa có thể làm lạnh nhanh lại vừa tiết kiệm điện mà độ ồn chỉ có 24 – 43/48 dB. Hiệu suất năng lượng của sản phẩm này là 4.62. Không những vậy, chế độ Eco sẽ giúp tiết kiệm được 25% điện năng sử dụng bởi khả năng tự động giảm 1℃ sau 1 giờ.

3. Lọc không khí

Sở hữu bộ lọc chống nấm mốc, máy lạnh có khả năng lọc bụi bẩn, chất gây kích ứng để mang tới cho gia đình bạn không gian trong lành và sạch sẽ nhất. Máy cũng có bộ lọc Toshiba IAQ để ngăn ngừa sự sinh sôi của nấm mốc, vi khuẩn và loại bỏ đi mùi hôi. Ngoài ra, máy lạnh còn được có công nghệ chống bám bẩn Magic Coil để tăng khả năng lọc bụi, giúp tăng độ bền và tiết kiệm được tối đa thời gian vệ sinh.

Những tiện ích của điều hòa Toshiba Inverter 12.000 BTU RAS-H13C4KCVG-V

Chắc hẳn bất cứ ai cũng đều mong muốn sở hữu được chiếc điều hòa không chỉ có những tính năng hiện đại mà còn có nhiều tiện ích khác nhau. Dưới đây là 4 tiện ích nổi bật mà chiếc điều hòa Toshiba Inverter 12.000 BTU RAS-H13C4KCVG-V sẽ mang lại cho gia đình bạn:

– Người dùng có thể tùy ý hẹn giờ tắt máy trong khoảng từ 0.5 – 12 giờ để điều hòa tự động tắt khi không cần dùng đến để tránh lãng phí điện năng.

– Điều hòa sẽ tự khởi động lại ngay khi có điện với đúng chế độ và nhiệt độ trước khi bị mất điện.

– Điều hòa có thể hút bớt hơi ẩm có trong không khí để giúp người dùng có cảm giác dễ chịu và thoải mái hơn trong  những ngày mưa hoặc khi thời tiết có độ ẩm cao.

– Máy có thể tự làm sạch, tự động sấy khô dàn lạnh để hạn chế tình trạng ẩm mốc. Nhờ đó, tuổi thọ của máy cũng được tăng lên.

Các tính năng tiện ích khác trên máy lạnh Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13C4KCVG-V mới 2022

Tại sao bạn nên mua điều hòa Toshiba Inverter 12.000 BTU RAS-H13C4KCVG-V?

Toshiba là một thương hiệu lớn và nổi tiếng với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh, điện tử. Do vậy, điều hòa Toshiba luôn được hầu hết người tiêu dùng Việt đánh giá cao về chất lượng và tin tưởng sử dụng trong suốt những năm qua.

Với mức giá tham khảo là 10.300.000 đồng, bạn có thể sở hữu ngay chiếc điều hòa Toshiba Inverter 12.000 BTU RAS-H13C4KCVG-V có nhiều tính năng hiện đại, độ bền cao và tiết kiệm điện năng.

Đặc biệt, với công suất lớn, dòng điều hòa này có thể đáp ứng được nhu cầu làm lạnh nhanh cho không gian rộng. Có thể nói, đây chính là sự đầu tư vô cùng xứng đáng để gia đình bạn có không gian sống lý tưởng hơn.

Bài viết trên đây đã tổng hợp những thông tin chi tiết nhất về các tính năng và tiện ích của điều hòa Toshiba Inverter 12.000 BTU RAS-H13C4KCVG-V. Hi vọng rằng những thông tin đó sẽ giúp ích cho bạn!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!