Các tính năng và ưu điểm nổi bật của máy sấy quần áo thông hơi Electrolux EDV705HQWA 7kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn ưa chuộng công nghệ sấy thông hơi thì máy sấy quần áo thông hơi Electrolux EDV705HQWA 7kg sẽ là một sự cân nhắc hợp lý dành cho bạn. Cùng websosanh tìm hiểu các tính năng và ưu điểm nổi bật của thiết bị này bạn nhé.

  1. Tìm hiểu về máy sấy ngưng tụ

Máy sấy ngưng tụ là gì?

Máy sấy ngưng tụ hay còn gọi là máy sấy quần áo ngưng tụ là sản phẩm có khả năng làm khô quần áo bằng cách làm ngưng tụ hơi nước thay vì sử dụng nhiệt độ cao tác động trực tiếp lên quần áo.

Ưu điểm của máy sấy quần áo ngưng tụ

  • Hơi nước từ quần áo ngưng tụ bên trong khoang chứa của máy sấy và không khí ẩm thoát ra qua ống dẫn nước thay vì thoát hơi nước.
  • Do máy sấy ngưng tụ không cần lắp thêm cửa thoát khí nên khi sử dụng bạn có thể đặt máy ở bất kỳ khu vực nào bạn muốn thay vì phải đặt ở vị trí mới lắp được cửa thoát khí.
  • Ngoài ra, hầu hết các máy sấy ngưng tụ đều khá nhỏ, giúp dễ dàng lắp đặt trong mọi gia đình Việt Nam.
  • Nếu như với máy sấy quần áo thông thường, khi mua về hoặc khi muốn chuyển nhà, bạn sẽ phải gọi thợ lắp đặt. Tuy nhiên, máy sấy ngưng tụ chỉ cần có ổ cắm điện nên có thể sử dụng ở bất cứ đâu.
  • Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ hoặc người thân lớn tuổi thì máy sấy ngưng tụ khá an toàn bởi máy sấy truyền thống khi hoạt động sẽ tỏa ra một lượng nhiệt rất lớn, trong một số trường hợp có thể gây bỏng.

2. Tham khảo máy sấy quần áo thông hơi Electrolux EDV705HQWA 7kg

Máy sấy quần áo thông hơi Electrolux EDV705HQWA 7kg
Bạn có thể tham khảo máy sấy quần áo thông hơi Electrolux EDV705HQWA 7kg với mức giá khoảng 5 triệu đồng

2.1 Nâng niu quần áo của bạn với công nghệ Smart Sensor

Công nghệ cảm biến thông minh điều chỉnh thời gian sấy đảm bảo sấy khô chính xác. Cảm biến độ ẩm được kích hoạt 3 lần trong mỗi chu trình sấy để ngăn việc sấy quá khô có thể làm hỏng quần áo.

2.2 Khả năng giặt đồ len dễ dàng

Đảm bảo vừa vặn và an toàn với các mặt hàng len cao cấp, được Woolmark chứng nhận.

2.3 Sấy khô đều hơn mà không làm rối quần áo

Dòng sản phẩm máy sấy Electrolux này có thiết kế lồng giặt xoay 2 chiều giúp quần áo không bị rối và xoắn vào nhau khi giặt, giúp quần áo được sấy khô đều hơn, ít bị nhăn mỗi lần giặt.

Bạn có thể tham khảo máy sấy quần áo thông hơi Electrolux EDV705HQWA 7kg với mức giá khoảng 5 triệu đồng

2.4 Lưu thông không khí tốt hơn, làm khô hiệu quả hơn

Công nghệ lọc khí an toàn giúp việc vệ sinh thiết bị trở nên dễ dàng và thuận tiện. Máy có thể cải thiện hiệu quả sử dụng năng lượng bằng cách định hướng lại luồng không khí sấy.

2.5 Giảm nếp nhăn, đánh giá cao quần áo của bạn

Cải tiến này hỗ trợ giảm nếp nhăn trên quần áo của bạn sau mỗi chu trình sấy. Miễn là có đồ giặt trong lồng, bộ trống sẽ tiếp tục quay trong tối đa nửa giờ.

2.6 Thiết kế kiểu dáng đẹp của máy và hàng loạt tùy chọn tùy chỉnh

Máy sấy quần áo thông hơi Electrolux EDV705HQWA 7kg có cấu tạo trang nhã, hợp thời trang phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau trong ngôi nhà của bạn. Máy có thể được lắp theo nhiều cách linh hoạt như lắp bên cạnh máy giặt hoặc đặt trên máy giặt cửa trước.

Máy sấy quần áo thông hơi Electrolux EDV705HQWA 7kg
Máy sấy quần áo thông hơi Electrolux EDV705HQWA 7kg có mức giá tham khảo khoảng 5 triệu đồng

Kết luận

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm bài viết của chúng tôi. Hi vọng với những tính năng và ưu điểm nổi bật của máy sấy quần áo thông hơi Electrolux EDV705HQWA 7kg sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm hữu dụng và tiện ích nhất trong tầm giá hợp lý. Đừng quên so sánh giá tại websosanh.vn để mua hàng chất lượng với giá thành hợp lý.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!