Các tính năng vượt trội của máy sấy quần áo Eletrolux EDC2086PDW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cuộc sống con người ngày càng phát triển và đầy đủ tiện nghi hơn. Chính vì vậy mà máy sấy quần áo đang dần trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại. Trong đó có máy sấy quần áo Eletrolux EDC2086PDW đang được ưa chuộng. Theo dõi bài viết để có thông tin chi tiết bạn nhé.

1. Xuất xứ của máy sấy quần áo Eletrolux EDC2086PDW

Máy sấy quần áo Eletrolux EDC2086PDW thuộc dòng thương hiệu Electrolux được nhiều người ưa chuộng và được ra mắt năm 2016 tại Ba Lan.

Sỡ hữu thiết bị này sẽ mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn, đồng thời giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian, công sức và không còn phải lo lắng quần áo ẩm ướt mãi không khô. Thiết bị này không những sấy khô quần áo nhanh chóng mà còn giúp loại bỏ các loại nấm mốc gây bệnh mang lại sức khỏe an toàn cho các thành viên trong gia đình.

2. Ưu điểm của máy sấy quần áo Eletrolux EDC2086PDW

2.1. Thiết kế cao cấp lấy cảm hứng từ Châu Âu

Máy sấy Electrolux EDC2086PDW được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng. Khả năng sấy 8 kg quần áo cùng lúc của máy khiến nó trở nên lý tưởng để sử dụng cho những gia đình có từ 4 đến 5 người.

Máy sấy quần áo Eletrolux EDC2086PDW
Máy sấy quần áo Eletrolux EDC2086PDW

2.2. Sử dụng phương pháp sấy cô đặc vừa hiện đại vừa an toàn

Máy sấy ngưng tụ thuận tiện và an toàn vì nó chuyển đổi hơi nước thành nước lỏng và lưu trữ trong một bình chứa riêng thay vì giải phóng nhiệt trực tiếp. Điều này tránh sự cần thiết phải thoát nhiệt trực tiếp. Ngược lại với máy sấy thông hơi, máy sấy ngưng tuh không cần quá trình cài đặt phức tạp.

2.3. Cảm biến trực quan được tích hợp hiện đại

Cảm biến trực quan Cảm biến thông minh sẽ tính toán thời gian sấy cho quần áo của bạn dựa trên trọng lượng cụ thể và độ ẩm của chúng.

Máy sấy Electrolux EDC2086PDW có thể sấy khô toàn bộ khối lượng 8 kg chỉ trong 45 phút.

2.4. Công nghệ sấy ngược mang lại hiệu quả tối ưu

Quần áo được sấy khô theo công nghệ này sẽ giữ được hình dạng và vẻ ngoài đẹp hơn nhiều sau khi ủi.

Phương pháp sấy ngược không chỉ giúp đẩy nhanh quá trình sấy và đảm bảo rằng tất cả quần áo được làm khô đồng đều hơn mà còn giảm thiểu đáng kể số nếp nhăn để lại. Vì vậy mà tính năng này còn giúp bạn tiết kiệm thời gian vì không phải ủi sau khi sấy.

Máy sấy quần áo Eletrolux EDC2086PDW
Máy sấy quần áo Eletrolux EDC2086PDW

2.5. Cài đặt đồ len trên máy sấy Electrolux được tích hợp sẵn 

Bạn có thể lo lắng rằng việc sấy khô bằng máy sẽ khiến chiếc áo len yêu thích của bạn bị sờn vải, trong khi phơi nắng sẽ mất quá nhiều thời gian. Giờ đây, với máy sấy Electrolux EDC2086PDW, bạn có thể sấy khô đồ len mà không cần lo lắng về các vấn đề trên. Điều này là do máy sấy có cài đặt ngăn ngừa hư hại cho đồ len trong quá trình sấy.

2.6. Công nghệ xoay đảo chiều

Để sấy khô đồng đều và tiếp xúc tối đa với hơi nước nóng, quần áo được nhào trộn và trải ra trong lồng sấy. Hơn nữa, quần áo không bị xoắn hoặc chất đống trong lồng giặt của máy giặt khi chu kỳ giặt kết thúc.

Bên cạnh đó, công nghệ sấy xoay đảo chiều còn giúp ngăn ngừa nếp nhăn ngay cả khi quần áo được để trong lồng giặt trong thời gian dài.

Máy sấy quần áo Eletrolux EDC2086PDW
Máy sấy quần áo Eletrolux EDC2086PDW

3. Nhược điểm của máy sấy quần áo Eletrolux EDC2086PDW

Máy sấy quần áo Eletrolux EDC2086PDW đang được bán với mức giá khoảng 8,6 triệu đồng tùy từng nơi bán.

Nhược điểm của thiết bị này là thay vì sử dụng động cơ truyền động trực tiếp thì máy sấy này lại được trang bị động cơ truyền động dây Curoa khiến máy dễ bị rung lắc và gây ra tiếng ồn khi vận hành. Hơn nữa, vì sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ nên máy sấy quần áo Eletrolux EDC2086PDW thường tiêu tốn nhiều điện năng hơn so với máy sấy thông hơi. Ngoài ra, sản phẩm này cũng không được tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện. Đây là điểm yếu mà nhiều người thường quan tâm khi lựa chọn cho gia đình một chiếc máy sấy hiện đại.

Bạn cũng có thể tham khảo một số dòng máy sấy quần áo khác như: Máy sấy quần áo Electrolux EDC804CEWA , máy sấy quần áo Electrolux EDH804H5WB, máy sấy quần áo Electrolux 9 kg EDH903R9WB…

Tin tức về Máy sấy quần áo

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Tổng hợp 3 mẫu máy sấy quần áo LG bơm nhiệt mới cho năm 2024

Tổng hợp 3 mẫu máy sấy quần áo LG bơm nhiệt mới cho năm 2024

Máy sấy quần áo là thiết bị vô cùng cần thiết để sấy khô áo quần trong mùa đông giá rét. Đặc biệt với các sản phẩm máy sấy quần áo từ LG, còn giúp bảo vệ sợi vải khỏi hư tổn, tiêu diệt nấm mốc và loại bỏ bụi vải. Cùng tham khảo 3 mẫu máy sấy quần áo LG mới nhất cho đầu năm 2024 bạn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!