Cách bảo quản giày sandal nữ cao gót sao cho đúng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chắc chắn rằng với một cô nàng hiện đại thì giày cao gót luôn trở thành phụ kiện không thể thiếu. Đặc biệt trong đó phải kể đến giày sandal nữ cao gót với nhiều phân loại khác nhau.

Giới thiệu giày sandal nữ cao gót

Sandal nữ cao gót là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chị em phụ nữ, bỏi chúng sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo cùng với đó là điểm nhấn trong phong cách thời trang của mỗi người. Ngoài ra giày sandal nữ cao gót với phần đế cao sẽ giúp chiều cao của chị em được cải thiện một cách đáng kể, trở nên tự tin hơn trước đám đông. Để tích lũy cho mình nhiều kiến thức về giày sandal nữ cao gót thì các bạn hãy theo dõi bài viết sau đây.

giày sandal nữ cao gót đơn giản

Những lưu ý trong việc lựa chọn giày sandal nữ cao gót

Mỗi chúng ta đều có những đặc điểm về cơ thể không hề giống nhau, ví dụ điển hình đó chính là mỗi người sở hữu một thể trạng khác nhau. Do đó, để tôn dáng cơ thể cũng như làm nổi bật giày sandal nữ cao gót thì chúng ta có những lưu ý mà bạn cần biết sau đây:

  • Đối với chân ngắn: Những cô nàng sở hữu đôi chân ngắn, thì cần chọn lựa một đôi giày sandal nữ cao gót thích hợp với chiều cao của mình. Bạn có thể tham khảo các trang web tư vấn hoặc đến trực tiếp các cửa hàng giày dép để được nhận sự tư vấn trực tiếp từ người bán hàng. Những đôi cao gót với kiểu dáng quai tạo sự thon gọn cho dáng người là sự lựa chọn được ưu tiên.
  • Đối với chân vòng kiềng: Chân vòng kiềng thường gây nhiều khó khăn trong việc chọn lựa giày sandal nữ cao gót. Đối với những người sở hữu khuyết điểm là chân vòng kiềng nên ưu tiên chọn lựa những đôi giày sandal nữ cao gót đế thô, đế xuồng, sandal dây đeo chéo,… giúp thân hình được cân đối, tăng chiều cao hiệu quả. Không nên chọn giày sandal nữ cao gót khiến chị em khó giữ thăng bằng bởi điều này sẽ dễ làm lộ khuyết điểm.
  • Đối với bàn chân to và thô: Bàn chân to và thô thì nên chọn những đôi giày sandal nữ cao gót với quai dây bản to là sự lựa chọn thích hợp lý. Bản quai to sẽ giúp che đi được những khuyết điểm ở phần bàn chân và mu bàn chân, không nên chọn những đôi quai nhỏ hoặc đế mỏng.
  • Đối với bàn chân ngăm đen: Bàn chân với làn da trắng sẽ có nhiều lợi thế trong việc lựa chọn giày sandal nữ cao gót. Còn đối với những bạn có làn da ngăm đen thì nên chọn những mẫu có thiết kế đơn giản với gam màu trầm, hạn chế chọn những gam sắc màu.
  • Đối với đôi chân quá ngắn hoặc dài: Khi chúng ta sở hữu đôi chân quá dài hoặc quá ngắn sẽ gặp không ít khó khăn trong việc chọn giày sandal nữ cao gót. Đôi chân dài nên chọn giày sandal nữ cao gót với phần quai cầu kỳ, còn đối với chân ngắn thì phần quai càng đơn giản càng tốt.

sandal cao gót đế vuông

Cách bảo quản giày sandal nữ cao gót sao cho đúng?

  1. Bảo quản ở nơi tối và thoáng mát

Đôi giày sandal nữ cao gót sẽ duy trì được trạng thái tốt nhất khi được để trong môi trường tối và hạn chế được sự tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Hãy chọn nơi có nhiệt độ thoáng mát, không quá nóng hoặc không quá lạnh.

2. Vệ sinh giày sandal nữ cao gót thường xuyên

Cất giữ và bảo quản là công đoạn bắt buộc chúng ta phải thực hiện ngoài ra thì chúng ta cần vệ sinh đôi giày sandal nữ cao gót một cách thường xuyên để loại bỏ đi hoàn toàn những bụi bẩn bám trên bề mặt. Đầu tiên bạn sử dụng một chiếc bàn chải lông không quá cứng hoặc quá mềm, để loại bỏ toàn bộ phần cát và bụi bám trên giày, sau đó dùng các dung dịch tẩy rửa để làm sạch.

3.   Không đi giày sandal nữ cao gót quá chật

Chúng ta không nên đi một đôi giày sandal nữ cao gót với size bé hơn chân của mình, điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến bàn chân mà còn khiến giày dễ dàng bị co dãn, giảm độ bền

sandal nữ cao gót mũi nhọn

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!