Cách bảo quản thịt cá đúng trong tủ lạnh LG Inverter 305 lít GR-D305MC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn vừa mới mua tủ lạnh LG Inverter 305 lít GR-D305MC và chưa biết bảo quản thịt cá như thế nào mới đúng và sử dụng được lâu dài mà không bị hư hỏng? Theo dõi những thông tin hữu ích sau bạn sẽ gỡ bỏ được những thắc mắc này và sử dụng tủ lạnh LG GR-D305MC tốt hơn:

1. Cách bảo quản cá và hải sản trong tủ lạnh LG Inverter 305 lít GR-D305MC

Cá là loại thực phẩm rất tanh nên khi mua cá tươi hay các loại hải sản tươi sống thì bạn cần rửa thật sạch với nước và đựng trong nhiều lớp túi để tránh mùi tanh khó chịu của cá bốc ra gây ảnh hưởng đến các thực phẩm khác. Nó sẽ làm cho không gian tủ lạnh LG GR-D305MC của bạn không được trong sạch lắm và lẫn mùi, làm cho thực phẩm chế biến không có được độ ngon nhất.

Do đó bạn cần lưu ý điều sau:

– Trước khi bảo quản cá và hải sản tươi sống trong tủ lạnh LG Inverter 305 lít GR-D305MC bạn nên rửa thật sạch, thật kỹ để giảm bớt mùi tanh ảnh hưởng đến các thực phẩm khác trong tủ, sau đó mới cất vào ngăn đá của tủ lạnh LG GR-D305MC để bảo quản.

Trước khi bảo quản cá trong tủ lạnh LG GR-D305MC bạn nên rửa thật sạch
Trước khi bảo quản cá trong tủ lạnh LG GR-D305MC bạn nên rửa thật sạch

– Cần buộc chặt miệng túi để mùi tanh của cá bốc ra ngoài ngăn đá của tủ lạnh LG 305 lít GR-D305MC. 

– Các loại thực phẩm như cá, thịt mua trong siêu thị về thì không cần sơ chế vì cá và thịt đã được làm sạch qua các bước vệ sinh của siêu thị từ trước rồi mới được nhân viên bày lên khay. 

– Khi chế biến cá, hải sản tươi sống thì bạn cần sử dụng hết lượng thực phẩm đã rã đông trước đó và không nên để qua ngày hôm sau. Điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.

2. Các bảo quản thịt gia cầm và gia súc trong tủ lạnh LG Inverter 305 lít GR-D305MC

Các loại thịt tươi sống như thịt bò, thịt lợn có thể để được lâu khi bảo quản trong ngăn đá của tủ lạnh LG GR-D305MC, nhưng trước khi cho vào ngăn đá của tủ lạnh bảo quản thì bạn cần rửa chúng thật sạch trước khi cho vào ngăn đá. Và quan trọng nhất, bạn nên cho các loại thực phẩm vào trong hộp nhựa hoặc các túi ni lông được buộc chặt để đảm bảo các loại thực phẩm sống này không bị chảy nước ra ngoài tủ, làm mất vệ sinh trong ngăn đá và dễ bị hư thực phẩm.

Bạn nên cho các loại thực phẩm vào các túi ni lông khi bỏ vào tủ lạnh LG GR-D305MC
Bạn nên cho các loại thực phẩm vào các túi ni lông khi bỏ vào tủ lạnh LG GR-D305MC

Nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng thực phẩm được bảo quản trong ngăn đá của tủ lạnh LG GR-D305MC thì bạn cần sử dụng hết số lượng thực phẩm đem đi rã đông. Bạn không nên để thực phẩm thừa đã rã đông để sử dụng vào ngày hôm sau, vì như vậy sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.

Lưu ý:

– Khi bạn cho thịt vào ngăn đá tủ lạnh LG GR-D305MC để bảo quản, trước tiên bạn cần bọc thịt thật nhiều lớp để tránh thực phẩm không bị đông cứng làm mất đi độ ngọt cũng như vị ngon của thực phẩm. Điều này cũng không làm mất vitamin và chất dinh dưỡng có trong thực phẩm tươi sống. Đồng thời ngăn đá bị bám trên bề mặt thức ăn.

Khi cho thịt sống vào tủ lạnh LG GR-D305MC, bạn phải buộc chặt miệng túi
Khi cho thịt sống vào tủ lạnh LG GR-D305MC, bạn phải buộc chặt miệng túi

– Thịt được bảo quản trong ngăn đá của tủ lạnh LG GR-D305MC thường chỉ để được tối đa 7 ngày. Nếu để thực phẩm trong thời gian quá lâu thì thịt của bạn sẽ mất đi vị và chất dinh dưỡng của chúng.

– Nếu mua các loại thịt tươi sống như thịt lợn, thịt bò, bạn nên sơ chế, rửa sạch rồi cho vào túi bảo quản thực phẩm. Buộc chặt miệng túi để tránh thực phẩm bị nhiễm khuẩn, sau đó cho vào tủ lạnh LG ngăn đá dưới GR-D305MC.

Trên đây là cách bảo quản thịt cá đúng trong tủ lạnh LG Inverter 305 lít GR-D305MC bạn có thể tham khảo. Đừng quên theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nữa nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!