Cách chọn lò nướng bánh mì ngon

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh mì là món ăn dân dã nhưng từ lâu đã nổi tiếng không những về vị ngon mà còn bởi nét riêng rất Việt Nam. Bạn hoàn toàn có thể làm cho cả gia đình thưởng thức món bánh mì hấp dẫn này với những chiếc lò nướng bánh mì hiện đại.

1. Chọn thương hiệu

Trên thị trường có rất nhiều loại lò nướng bánh mì với kiểu dáng, màu sắc và chức năng khác nhau, có cả hàng trôi nổi và hàng chính hãng. Khi quyết định sắm một chiếc lò nướng bánh mì cho gia đình, bạn nên đến các cửa hàng hoặc các trang thương mại điện tử uy tín để lựa chọn sản phẩm. Một số thương hiệu uy tín chuyên sản xuất lò nướng bánh mì bạn có thể tham khảo như: Electrolux, Philips, Tiross, Sinbo, …

Lựa chọn thương hiệu uy tín khi chọn mau lò nướng Lựa chọn thương hiệu uy tín khi chọn mau lò nướng.

2. Lựa chọn thiết kế phù hợp với gian bếp

Các loại lò nướng có thiết kế khá đa dạng nhưng chủ yếu theo hai loại chính là lò đứng và lò dẹt có tay cầm với hai màu sắc chính là trắng và đen. Nếu không có nhu cầu nướng bánh quá nhiều, bạn nên chọn những loại lò nướng có thiết kế nhỏ gọn để vừa tiết kiệm điện cho máy vừa tiết kiệm không gian cho căn bếp nhà bạn.

Lựa chọn máy có thiết kế phù hợp với không gian bếpLựa chọn máy có thiết kế phù hợp với không gian bếp.

3. Chọn công suất và chức năng

Tùy vào mức độ sử dụng bạn có thể cân nhắc chọn chiếc lò nướng có công suất phù hợp từ 800W đến hơn 1000W.

Chọn mua lò nướng bánh mì có công suất phù hợpChọn mua lò nướng bánh mì có công suất phù hợp.

Bên cạnh chức năng nướng bánh, nhiều lò nướng bánh mì còn có thêm các chức năng như giữ ấm, kiểm soát nướng vàng, rã đông và hẹn giờ. Những tính năng này sẽ hỗ trợ bạn rất tích cực giúp đảm bảo chất lượng bánh cũng như trong các công đoạn khác trong quá trình nấu nướng.

4. Cân nhắc về giá cả và chế độ bảo hành

Chỉ cần 300.000 – 400.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc lò nướng bánh mì, với nhiều tính năng hơn, lò nướng này có giá từ hơn 500.000 đồng đến 1 triệu đồng và trên 1 triệu đồng với những thiết kế hiện đại sang trọng.

Chọn mua lò nướng có bảo hành rõ ràngChọn mua lò nướng có bảo hành rõ ràng.

Bên cạnh đó, bạn cũng không nên bỏ quên chế độ hậu mãi. Hãy chắc chắn rằng chiếc lò nướng bánh mì bạn mua có chế độ bảo hành đầy đủ cùng tem nhãn rõ ràng nhé.

Một số lò nướng bánh mì bán chạy hiện nay trên thị trường

  • Lò nướng bánh mì Tefal TT356171: Giá tham khảo: 900.000 đồng
  • Lò nướng bánh mì Electrolux ETS5604S: Giá tham khảo: 1.390.000 đồng
  • Lò nướng bánh mì Philips HD2393/92 820W: Giá tham khảo: 920.000 đồng
  • Lò nướng bánh mì DeLonghi CTO2003B 900W: Giá tham khảo: 1.800.000 đồng
  • Máy nướng bánh mì Hausberg HB-160 700W: Giá tham khảo: 349.000 đồng

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!